12 chòm sao
 

Đi tìm 4 cung hoàng đạo chung thủy nhất trong tình yêu


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 4 cung hoàng đạo chung thủy nhất trong tình yêu. 

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 22-03-2018 

Top 5 chòm sao nữ lấy chồng muộn mới hạnh phúc 

Năm cung hoàng đạo có vận trình tươi sáng may mắn nhất tuần mới 

Top 5 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tuần mới 

Khám phá 5 cặp đôi hoàng đạo có tình đẹp như mơ, định sẵn là dành cho nhau 

 

Đi tìm 4 cung hoàng đạo chung thủy nhất trong tình yêu

KIM NGƯU (21/4-20/5)

Kim Ngưu được cho là cung hoàng đạo có chỉ số chung tình cao nhất. Ai yêu được cung Kim Ngưu phải cảm thấy mình là người may mắn và nên trân trọng. Kim Ngưu sống đa sầu, đa cảm, nội tâm nên họ không dễ quên, không lăng nhăng. Đối với một cuộc tình họ sẽ nhớ cả đời.

Người này nếu bị tổn thương về chuyện tình sẽ vô cùng đau khổ, mệt mỏi. Trong cuộc sống cũng có lúc họ lụy tình đến khổ sở. Nhưng đã yêu ai thì sẽ hết lòng hết dạ và không bao giờ nghĩ tới người khác dù người khác có điều kiện hơn hẳn. 

Xem tử vi Kim Ngưu cũng không phải là người coi trọng vật chất. Thứ họ coi trọng chính là tình yêu nên đối với mối quan hệ của hai người, Kim Ngưu luôn là người dung hòa, giải quyết những khúc mắc và mâu thuẫn.

Chỉ số chung tình: 98%

CỰ GIẢI (22/6 - 22/7)

Cự Giải được mệnh danh là một trong những cung chỉn chu, tháo vát vì gia đình nhất. Cung Cự Giải luôn hòa đồng trong các mối quan hệ ngay cả chuyện tình yêu. Đối với gia đình và bạn bè, Cự Giải đều thể hiện tấm chân tình. Trong tình yêu, Cự Giải là người luôn biết che chở, bảo vệ đối phương, họ sẵn sàng hi sinh bản thân vì người khác. 

Nếu có người yêu là Cự Giải bạn không cần phải lo lắng về việc họ ngoại tình đâu nhé. Người này cực kì ghét chuyện lăng nhăng, ngoại tình và không bao giờ muốn người khác phải đau khổ vì mình. Thế nên đã yêu ai họ sẽ chung tình, chẳng bao giờ muốn làm tổn thương và sẵn sàng chấp nhận những điểm chưa được của người khác để hoàn thiện mình. 

THIÊN BÌNH (23/9 -22/10)

Bói tình duyên Thiên Bình là người chung tình nếu không muốn nói là lụy tình. Người này một khi thích ai thì sẽ theo đuổi bằng được và yêu thương hết lòng. Họ trân trọng cảm xúc đầu tiên nên gặp ai lần đầu mà thích ngay họ cũng sẽ giữ nguyên cảm xúc đó cho mãi về sau này. Có nhiều người khi đã chia tay cũng vẫn luôn giữ trong lòng tình cảm tốt đẹp ấy. 

Tuy nhiên trong tình yêu, Thiên Bình cực kì coi trọng việc công khai mối quan hệ này vì họ rất hay nghi ngờ. Việc Thiên Bình làm khi có người yêu là giới thiệu với bạn bè đầy tự hào. Nếu  bạn không làm điều đó Thiên Bình sẽ vô cùng hờn dỗi, nghi ngờ bạn.

Tình yêu của cả hai luôn được Thiên Bình vun đắp tốt tươi. Nếu bạn yêu được một người cung Thiên Bình thì việc bạn làm chính là phải trân trọng, yêu thương và giữ gìn. Đây là cung chung tình bậc nhất, đánh mất khó tìm được. 

XỬ NỮ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ được đánh giá cao về độ chung tình, bạn đã yêu ai sẽ hết lòng hết dạ vì người ấy, chăm sóc tận tình, hỗ trợ hết mình trong công việc và sự nghiệp. Sự thông minh của Xử Nữ đã giúp họ khéo léo nhìn ra được tâm trạng của đối phương nên không khó để nắm bắt được tình cảm của người ấy. Chính vì hiểu người đó nên bạn luôn biết cách dung hòa mối quan hệ, hạn chế những mâu thuẫn.

Người thuộc cung này không thích ồn ào, không thích xáo trộn cuộc sống và càng không thích sự đổi nay. Thế nên đối với họ, tình yêu là thứ thiêng liêng và không bao giờ nên thay đổi.

Mời độc giả xem thêm Tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC