12 chòm sao
 

Đi tìm 4 cung hoàng đạo may mắn, tình tiền viên mãn trong tuần mới


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 4 cung hoàng đạo may mắn tình tiền viên mãn nhất trong tuần mới từ 23/4 đến 29/4/2018.

XEM THÊM

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

Truy tìm dấu hiệu ngoại tình của 12 chàng hoàng đạo 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 23-04 đến 29-04-2018 

Đi tìm khắc tinh của 12 cung hoàng đạo 

 Đi tìm 4 cung hoàng đạo may mắn, tình tiền viên mãn trong tuần mới

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình tài chính trong tuần này của Kim Ngưu rất tốt. Trong suốt thời gian qua bạn đã tích lũy được cho mình không ít những kinh nghiệm về quản lý và đầu tư tài chính nên đây chính là khoảng thời gian để bạn áp dụng chúng vào thực tế.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này cũng đặc biệt tốt. Các cặp đôi sẽ tìm được sự đồng điệu và hài hòa, luôn cố gắng để làm hài lòng đối phương. Chính vì thế tuần mới thực sự là lúc để bạn tận hưởng hương vị của hạnh phúc. 

Công việc và sức khỏe của Kim Ngưu ở mức ổn định. Sẽ không có vấn đề gì làm bạn quá bận lòng nhưng cũng không phải là hoàn toàn khởi sắc.

 Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi nhìn chung tuần này của Cự Giải diễn ra rất tốt. Mặc dù đầu tuần bạn có thể gặp chút khó khăn nhưng với bản tính cứng rắn cùng sự trưởng thành sẽ khiến mọi công việc kết thúc trong êm đẹp. Thành quả bạn nhận được sẽ là những bài học, kinh nghiệm mang lại cho bạn nhiều nguồn cảm hứng.

Sức khỏe của Cự Giải trong tuần mới này rất ổn định, tốt về mọi mặt. Tâm trạng của bạn khá dễ chịu vì thế bạn luôn đối mặt với mọi chuyện một cách vui vẻ, thoải mái nhất.

Bạn sẽ học được cách tin tưởng những người xung quanh hơn. Tình cảm của các cặp đôi có thể gặp đôi chút trục trặc nhưng hãy bao dung và bình tĩnh hơn khi xử lý mọi việc. Còn với các Cự Giải đang F.A thì tuần mới cũng là lúc bạn tìm được một mối quan hệ mới đó.

 Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình tình duyên của Sư Tử trong khoảng thời gian này diễn ra khá êm đềm. Những ai đang độc thân có thể sẽ tìm được người phù hợp mang lại cho bạn sự hài lòng nhất định, nhờ đó mà bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào chuyện tình cảm. 

Công việc của Sư Tử cũng sẽ khá thuận lợi khi có nhiều cơ hội tiến đến. Khi đó, hãy mạnh dạn nắm lấy vận may, đừng để sự lưỡng lự khiến bạn mất đi thời cơ trước mắt.

Trong tuần này, bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm về tiền bạc và cũng sẽ có những món quà bất ngờ nữa. Hãy vui vẻ đón nhận để đối phương được vui và nếu có thể thì đừng quên đáp lễ cho phải phép lịch sự nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây được cho là một tuần khá suôn sẻ đối với Ma Kết. Trong công việc bạn sẽ được hỗ trợ và nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời khiến cho mọi sự trở nên thuận lợi nên về cơ bản sẽ không có gì đáng ngại nhiều. Và để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất, hãy cởi mở và thẳng thắn vì đó là cách giải quyết thông minh và dễ dàng nhất.

Tài lộc cũng ùn ùn đổ về Ma Kết trong tuần này. Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội mới để làm tăng các khoản thu của mình. Nhìn chung đây sẽ là một tuần làm ăn phát đạt cho những ai làm ăn kinh doanh, buôn bán.

Tình cảm lứa đôi hạnh phúc và vui vẻ khi các Ma Kết luôn biết tạo ra những sáng kiến để hâm nóng tình cảm của mình. Có thể nói, bạn xứng đáng có được hạnh phúc nhờ nỗ lực của bản thân.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC