12 chòm sao
 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo có tình duyên khởi sắc trong tuần mới


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 5 cung hoàng đạo có tình duyên khởi sắc trong tuần mới từ 12/3 đến 18/3/2018

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-03 đến 18-03-2018 

Khám phá tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo trong năm 2018 

Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp vượng phát trong tháng 3/2018 

Lời khuyên cho 12 nàng hoàng đạo độc thân tìm thấy nửa kia trong tháng 3/2018 

Khám phá vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 3/2018 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo có tình duyên khởi sắc trong tuần mới

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem tử vi phương diện tình cảm thuận lợi đủ đường, người độc thân có sức hút khó cưỡng nên biết bao người theo đuổi. Người đã có đôi tay trong tay trọn vẹn viên mãn, càng ngày càng gắn bó. Gợi ý là thỉnh thoảng nên thay đổi không khí bằng cách hẹn hò xem phim suất muộn hoặc lang thang tới góc phố lạ thưởng thức món ăn mới để tạo sự hứng khởi cho mối quan hệ.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bói tình yêu Song Tử trong tuần này bớt phải chịu tủi thân hơn so với thời gian trước đó. Người ấy dành nhiều thời gian hơn cho bạn mặc dù rất bận rộn. Đối phương không muốn mất bạn đâu, đừng suy nghĩ linh tinh nhé. Song Tử độc thân nhận được khá nhiều lời mời gặp gỡ hoặc giới thiệu làm quen. Bạn cũng cởi mở tham dự nhưng có vẻ như không mấy hứng khởi, thái độ khá hờ hững. Như vậy thì sao mà có người thương được đấy, nhiệt tình lên một chút để đối phương có cơ hội tiến tới chứ, đừng có ra vẻ không quan tâm như thế.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình yêu của bạn nở hoa kết trái, chấm dứt chuỗi ngày yêu đơn phương cực kỳ khó chịu trước đó. Điều đáng ngạc nhiên là người ta cũng thích Giải Giải lâu rồi mà chẳng dám ngỏ lời, đôi bên cùng tương tư nhau nhưng vị ngại ngùng mà mất nhiều thời gian. Từ giờ hãy trân trọng và thành thật với nhau nhiều hơn để tận hưởng hạnh phúc nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Trong một bữa tiệc sinh nhật hay cưới bạn bè, Nhân Mã có thể gặp được đối tượng ưng ý. Hai bạn cảm thấy hợp nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do dự gì nữa, “thích là nhích” thôi, có duyên gặp gỡ biết đâu là duyên lành nên thoải mái cho bản thân cơ hội khám phá tìm hiểu đi, bạn vốn rất cởi mở mà.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những cặp đôi yêu xa sẽ có trải nghiệm lý thú trong tuần này. Tần suất gặp nhau của hai bạn tăng lên, thậm chí một trong hai bạn còn chấp nhận chuyển công tác để cả hai được gần gũi nhau hơn, rút ngắn khoảng cách địa lý. Đấy, ai bảo cứ yêu xa là không bền, chỉ cần hai người có lòng thì xa mấy cũng thành gần.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 của 12 con giáp tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC