12 chòm sao
 

Món quà lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo trong mùa noel 2017


12 cung hoàng đạo là 12 sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau. Lựa chọn quà giáng sinh cho 12 cung hoàng đạo nếu biết rõ những đặc điểm tính cách riêng biệt của họ thì tính chính xác cho từng món quà sẽ trở nên tinh tế và ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Tử vi ngày 14-12-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo 

                  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-12 đến 17-12-2017 

                  3 cung hoàng đạo có tình duyên gặp nhiều may mắn trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017 

                  5 cung hoàng đạo tài chính dư dả trong tuần mới từ 11/12 đến 17/12/2017 

                  

Món quà lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo trong mùa noel 2017

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương là cung Hoàng đạo thích chinh phục và khát khao dẫn đầu trong mọi thứ. Nếu bạn tặng người ấy một sản phẩm bất kỳ vừa-có-mặt-trên-thị-trường, người ấy sẽ thích mê. Đây cũng là con người ham vận động, năng nổ và không chịu ngồi yên nhất nhì vòng tròn Hoàng đạo. Do vậy, bộ đồ thể thao, ván trượt, vé tập luyện ở phòng gym,... là gợi ý thứ hai. Một tiêu chí nữa khi chọn quà cho Bạch Dương, đó chính là nên “đẹp mắt” và “nổi bật”.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Món quà mà Kim Ngưu muốn chính là thời gian ở bên cạnh nhau. Họ không cần bạn tặng món quà có giá trị hay cầu kỳ, đơn giản chỉ cùng thưởng thức bữa cơm ấm áp trong đêm Giáng Sinh cùng họ là điều cảm động nhất. Bữa cơm ấy sẽ giúp tăng thêm gắn kết tình cảm và sự sẻ chia giữa hai người.

Nếu hai người không thể ở gần nhau trong dịp noel này thì một cuốn sách hay đĩa CD mà người ấy yêu thích sẽ khiến họ vô cùng xốn xang đấy.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)  

Nếu đối tượng là Song Tử, bạn có thể tặng đồ đôi và cùng người ấy dùng một nửa còn lại bởi Song Tử làm gì cũng thích có đôi có cặp. Các món đồ trang sức hoặc dụng cụ chăm sóc vùng cổ, vai và tay cũng là một gợi ý không tồi. Bởi đây chính là bộ phận cơ thể đẹp nhất và cũng nhạy cảm nhất của họ. Ngoài ra, họ còn là một kẻ khát hiểu biết khát thông tin siêu hạng. Những món quà như sách báo văn hóa phẩm cũng có thể dùng làm quà tặng cho cung Hoàng đạo này. 

4. Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Với Cự Giải, hãy tặng họ chiếc ví mới để chuẩn bị đón một năm mới mẻ, nghênh tiếp tài lộc và vận may, đó như một lời chúc duyên dáng và ý nhị. Cự Giải cũng là chàng trai nhạy cảm nên người ấy sẽ thầm cảm động vì sự tinh tế của bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nếu bạn đang cưa cẩm một nàng Sư Tử kiêu hãnh, hãy tặng một chậu xương rồng để gây ấn tượng cho nàng, còn nếu là người yêu thì hãy dẫn nàng đi ăn và xem phim, thế thôi.

Nếu có điều kiện, bạn có thể đầu tư cho họ một món quà có giá trị cao bởi cung Hoàng đạo này đặc biệt đánh giá cao sự hào phóng, họ cũng sẽ đối đáp lại với bạn y như vậy sau này. Sư Tử cũng thích thời trang và có gu cực ổn. Kết hợp những điều này lại, chúng ta có thể chọn cho họ những món quà dạng như một chiếc thắt lưng độc đáo lạ mắt chẳng hạn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Cuộc sống bận rộn mệt mỏi khiến Xử Nữ coi việc chơi game là thú vui thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Nếu bạn tinh ý tặng họ món quà là một chiếc máy chơi game hay một món đồ chơi giải trí nào đó sẽ khiến các chàng/nàng Xử Nữ vô cùng yêu thích. Món quà Giáng Sinh độc đáo này sẽ là tín hiệu cho thấy bạn tôn trọng sở thích của họ và làm cho Xử Nữ rất cảm động.
Hoặc chẳng cần những món quà hoành tráng, đắt tiền, chỉ cần bạn hát cho cô nàng Xử Nữ nghe hay tự tay nấu món gì đó cho cả hai người cũng đủ khiến nàng vui rồi.

7. Thiên Bình (23/9 – 19/11)

Họ coi trọng chất lượng giấc ngủ nói riêng và đời sống sinh hoạt nói chung nên món quà thích hợp nhất là một bộ đồ ngủ ấm áp, dày dặn và thoải mái. Mỗi khi tiến vào mộng đẹp, mặc trên người món quà bạn tăng Thiên Bình đều sẽ nhớ về chủ nhân, chẳng phải quá tuyệt hay sao.

Quà tặng này còn thể hiện sự thân thiết giữa bạn và người ấy, cho thấy bạn là người biết quan tâm tới người thương từng chi tiết nhỏ. Nếu đang yêu nhau, có thể chọn đồ ngủ đôi, cảm giác dù hai người ở hai nơi nhưng vẫn gần bên nhau, thật là lãng mạn đúng không nào.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

“Khẩu xà tâm Phật” như BỌ Cạp thường sẽ thích những món quà ấm áp, tạo cảm giác an toàn, dễ thương. Một chiếc gối ôm có in hình cặp đôi hoặc thêu dòng chữ “Chúc ngủ ngon” phá cách sẽ rất được lòng nàng đấy!

Còn với anh chàng Bọ Cạp những người thời thượng với niềm đam mê bất tận những đồ công nghệ cao, thiết bị điện tử. Sản phẩm nào mới, cải tiến mới đều nằm trong tầm hứng thú của họ. Để thỏa mãn ước mơ trải nghiệm của Bọ Cạp, nếu dư dả về kinh tế thì hãy tặng họ món quà này.

Loading...

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Đại đa số các Nhân Mã là những người luôn thích lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người khác. Vậy nên năm nay bạn có thể tặng cho người bạn Nhân Mã của mình vài cuốn sách về tâm lý, xã hội hoặc những cuốn sách có nội dung tương tự như Hạt giống tâm hồn.

Họ cũng khá duyên và sôi nổi,thích sự náo nhiệt ồn ào, nên bạn có thể tìm hiểu những tụ điểm vui chơi noel đẹp rồi cùng họ đến đó, và làm họ bất ngờ với một món quà handmade nho nhỏ dễ thương, anh chàng/cô nàng sẽ vui ngất trời luôn đấy.

10. Ma Kết (23/12 - 19/1)         

Ma Kết thường là người chăm chỉ, gương mẫu, ham thích công việc và tính cách ổn định. Ma Kết yêu thích lao động nên những món quà mang tính trợ giúp như đồng hồ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Một chiếc đồng hồ họ luôn mang theo bên mình, nhắc nhở giờ giấc chính là món quà mang tính thực tế cao sẽ khiến họ hài lòng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)     

Tín đồ công nghệ là đây! Người ta nghĩ ngay đến việc tặng những món đồ công nghệ điện tử hiện đại nhất cho những người sinh ra dưới cung Bảo Bình. Còn nữa, Bảo Bình còn là cung của xã hội. Họ thích giao lưu trò chuyện, đùa nghịch khám phá tự do, một chuyến du lịch sáng tạo có thể làm họ cảm thấy cực kỳ hứng thú. Nếu bạn muốn món quà là một vật phẩm lưu niệm, tính độc đáo và ngộ nghĩnh cần được ưu tiên hàng đầu.                  

12. Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có đời sống nội tâm rất mãnh liệt, trí tưởng tượng mạnh mẽ, thích tình yêu và đặc biệt là vào mùa đông lại càng muốn có những món quà giúp sưởi ấm cơ thể và trái tim họ trong giá lạnh. Đôi găng tay tuy nhỏ nhưng lại hàm chứa ý nghĩa quan tâm rất lớn, mỗi khi ra đường gặp gió mưa, lạnh lẽo thì chiếc găng tay chính là vật sưởi ấm cho cơ thể và cả trái tim Song Ngư. Nhận được món quà này, Song Ngư sẽ cảm thấy bạn luôn quan tâm, mang lại sự ấm áp, hạnh phúc sưởi ấm cho họ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC