12 chòm sao
 

Năm cung hoàng đạo có vận trình tươi sáng may mắn nhất tuần mới


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 5 cung hoàng đạo có vận trình tươi sáng may mắn nhất tuần mới từ 19/3 đến 25/3/2018.

XEM THÊM

Top 5 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tuần mới 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 20-03-2018

Khám phá 5 cặp đôi hoàng đạo có tình đẹp như mơ, định sẵn là dành cho nhau 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-03 đến 25-03-2018 

Khám phá dấu hiệu 12 chàng hoàng đạo muốn gắn bó cả đời với người yêu 

Năm cung hoàng đạo có vận trình tươi sáng may mắn nhất tuần mới

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Sau một thời gian dài chìm trong sự nhàm chán thì đây chính là tuần lễ đánh dấu sự bứt phá của Bạch Dương. Mặt trời sẽ chiếu sáng ngôi nhà cảm xúc của bạn và giúp nó mãnh liệt hơn bao giờ hết. Vì thế, nhà cừu cũng sẽ trở nên chủ động hơn trong việc bắt đầu một mối quan hệ mới. Ngoài ra, sự nhiệt tình của những người cộng sự sẽ đưa Bạch Dương đến với những sáng kiến rất tuyệt vời. Chiêm tinh còn cho thấy, những buổi giao lưu cộng đồng có thể sẽ mở ra cho bạn thêm nhiều cơ hội mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi Cự Giải đang trên hành trình chinh phục những mục tiêu và sự chuyển động có ích của các hành tinh sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Bạn sẽ trở nên cảnh giác và thận trọng hơn trong mọi quyết định của mình. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm của Cự Giải vẫn được duy trì rất tốt nhờ vào những chia sẻ chân thành đến từ cả hai phía. Chiêm tinh cũng cho thấy, những Cự Giải độc thân sẽ có thêm cơ hội để tìm được tình yêu thông qua các hoạt động xã hội mà bạn tham gia đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một chuyến đi nào đó có thể sẽ đến với Sư Tử vào tuần mới. Tuyệt vời hơn, chuyến đi này không chỉ mang đến cho bạn kinh nghiệm mà còn giải tỏa những căng thẳng của bạn. Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng cho thấy, chuyện tim mạch của các Sư Tử độc thân cũng sẽ hoạt động rất tích cực. Những cuộc trò chuyện tình cờ sẽ giúp bạn có cơ hội tìm được nửa kia hoàn hảo. Họ có thể là một người bạn cũ hoặc một người quen lâu năm mà Sư Tử không để ý đến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói tuần mới - khởi đầu của sự thư thái và nhẹ nhàng trong cuộc sống của các Nhân Mã. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để thoải mái theo đuổi những sở thích của bản thân. Ngoài ra, chiêm tinh cũng mang đến cho Nhân Mã những thông điệp hữu ích thông qua những tình huống mà bạn vô tình bắt gặp hàng ngày. Vào một vài thời điểm trong tuần, chuyện không vui của quá khứ sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, những người bạn và sự chia sẻ của họ sẽ giúp Nhân Mã  lấy lại sự thăng bằng cho bản thân mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tuần này được xem là thời điểm phù hợp để Bảo Bình khởi động lại những thói quen tốt của bản thân. Chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao sẽ mang đến cho bạn một tuần đầy năng lượng và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng sẽ trở nên chủ động hơn trong việc đưa ra hướng giải quyết cho các tình huống cấp bách. Điều này sẽ ít nhiều giúp bạn khẳng định bản thân trong mắt mọi người xung quanh.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC