12 chòm sao
 

Sao chổi sẽ ghé thăm những chòm sao này trong cuối năm 2017


Trong cuối năm 2017 tới  nếu bạn thuộc những chòm sao dưới đây thì nên cẩn thận hơn về đường tình duyên,  công việc hay học tập . Vì “sao chổi  “sẽ ghé thăm bạn và làm cho mọi thứ không như ý muốn .

 Chòm sao Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thu nhập trong năm Đinh Dậu của Nhân Mã thực sự không được khả quan và càng về cuối năm thì thu nhập lại càng bèo bọt hơn .  Nguyên nhân chủ yếu là cho dù bạn mong đợi thông qua nỗ lực tự thân để có thu nhập tốt hơn nhưng sau nhiều công việc lẫn ngành nghề, đa số bạn đều không có được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, vận đầu tư của bạn trong năm nay cũng tương đối ảm đạm. Bạn có mục tiêu và cơ sở tốt nhưng chuyện tiền bạc lại dễ xảy ra vấn đề, do đó năm nay không thích hợp để đầu tư lớn. Về tình yêu thì theo xem bói tình yêu thấy năm nay bạn cũng không thể kết hôn  được nếu cố tình kết hôn  bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề về tài chính ,khó khăn càng chồng chất khó khăn đó . Dó đó Nhân Mã nên cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nha.

 Chòm sao Xử nữ (23/8 – 22/9)

Cuối năm nay ,người thuộc cung Xử Nữ sẽ gặp đôi chút không may mắn trong công việc. Công việc của bạn tiến triển hơi khó khăn, năng suất làm việc có giảm so với năm trước, có thể là do sự chuyển giao việc làm nên bạn chưa hòa nhập được với môi trường mới, cũng có thể là bạn đòi hỏi sự hoàn hoản quá mức mà quên mất rằng cuộc sống này cần phải có sự linh hoạt và sáng tạo, không thể bất kì lúc nào cũng nằm trong khuôn mẫu và luôn đi theo quy tắc được. Tình trạng công việc trì trệ khiến cho cảm xúc của Xử Nữ cũng tuột dốc không phanh

sao chổi sẽ ghé thăm những chòm sao này trong cuối năm 2017

Lời khuyên cho cô nàng Xử Nữ nên sử dụng trực giác nhạy bén, khả năng quan sát tinh tường để thu thập tin tức xung quanh, lúc nào cũng phải cập nhật xu hướng và thời thế. Bên cạnh đó, Xử Nữ hãy nghe theo bản năng và lí trí của mình để có những quyết định đúng đắn, phải xác định rõ mục tiêu và hướng đến một cách cục thể nhất. Đừng stress quá mức có thể ảnh hưởng lớn đên sức khỏe và càng làm cho công việc trở nên  tồi tệ hơn  đó nhé .

Chòm sao Kim Ngưu ( 20/4-20-5)

Kim Ngưu là một trong những chòm sao gặp hạn nặng nhất cuối năm nay.  Kim Ngưu có lợi thế từ việc thu nhập ổn định do công việc chính vào khoảng đầu năm . Tuy nhiên vận hoạnh tài lại trì trệ trong thời gian quá dài khiến cho tài vận cuối  năm nay của bạn không lý tưởng.

Trong sựu nghiệp kinh doanh hay buôn bán của mình cũng khiến Kim Ngưu gặp nhiều rủi ro và mất mát không đáng có . Tuy nhiên xem bói tử vi khuyên đừng vì điều này mà Kim Ngưu suy sụp tinh thần nhé .Cuối năm nay cũng là năm  khiến Kim Ngưu gặp những  vấn đề nguy hiểm về sức khỏe . Vì thế Kim ngưu nên tránh đi xa vào cuối năm để không gặp phải những tai nạn không đáng có nhé .Trong cuộc sống hàng ngày Kim Ngưu cũng nên hết sức cẩn thận để tránh bị thật vật và bị đổ oan nha .

Nếu bạn thuộc  những chòm sao trên thì nên cân nhắc về ý định thay đổi công việc mới hoặc đi xa vào cuối năm nay nhé 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC