12 chòm sao
 

Thư gửi ông già noel của 12 cung hoàng đạo khi còn bé


12 cung hoàng đạo đã viết gì cho ông già noel khi còn bé nhỉ. Hãy cùng lịch vạn sự khám phá nhé!

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì trong lễ giáng sinh 2017 

                   5 cung hoàng đạo không tin ông già noel có thật  

                   Những món quà mang lại điềm xấu không nên tặng mùa giáng sinh 

Thư gửi ông già noel của 12 cung hoàng đạo khi còn bé

1. Bạch Dương

Bạch Dương viết thư cho ông già Noel từ rất sớm. Họ phải là người đầu tiên làm mọi việc mà. Nhưng bức thư của Bạch Dương có nguy cơ không bao giờ hoàn thành. Lý do là Bạch Dương chỉ hào hứng lúc đầu về sau họ lại quá chán để viết tiếp.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu không tin có ông già Noel lắm. Tuy nhiên cứ dịp được xin quà thì tội gì bỏ qua. Bức thư của Kim Ngưu chỉ rất ngắn gọn xin ông già Noel hãy tặng cho mình một bao tiền vào giáng sinh này. Nếu không thì kim cương, đá quý, bất cứ cái gì đổi thành tiền là được.

3. Song Tử

Song Tử rất giỏi trong việc viết thư. Họ sẽ viết cho ông già Noel một bức thư lấp liếm hết mọi lỗi lầm của mình trong năm qua. Tuy nhiên Song Tử ơi, ông già Noel biết hết mọi chuyện xấu tốt bạn đã làm ý.

4. Cự Giải

Cự Giải viết thư cho ông già Noel rất tình cảm. Họ mong muốn ông già Noel sẽ tặng cho mọi người trong gia đình được hạnh phúc và vui vẻ trong năm tới. Cự Giải hứa sẽ không mít ướt, giận dỗi người khác nữa.

5. Sư Tử

Sư Tử rất mong đợi ông già Noel sẽ tặng mình một bồ đồ thật ngầu để đi dự dạ tiệc ở trường. Họ sẽ viết cho ông già Noel một bức thư lâm li bi đát giải thích lí do họ cần được nổi tiếng thế nào. Trong năm qua họ đã giúp đỡ rất nhiều người. Nếu ông già Noel không tin có thể lên facebook xem ảnh Sư Tử chụp lại mỗi lần giúp đỡ một người. Bởi vậy Sư Tử rất xứng đáng được nhận quà.

6. Xử Nữ

Xử Nữ sẽ viết ra một danh sách các món quà mình muốn được tặng. Với mỗi món quà họ sẽ giải thích vì sao mình cần món quà đó. Tóm kết lại thì Xử Nữ mong ông già Noel tặng mình tất cả đống quà đó càng tốt.

7. Thiên Bình

Bức thư của Thiên Bình được viết bằng giấy viết thư thật đẹp. Hơn nữa nó còn được ướp mùi nước hoa thơm phức nữa. Thiên Bình lúc nào cũng điệu đà nên họ sẽ làm ra một bức thư đẹp nhất có thể.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ viết thư cho ông già Noel mà không ai có thể đọc được (kể cả ông già Noel). Họ sợ người khác biết được mong muốn của mình nên phải tìm mọi cách để mã hóa bức thư của mình. Nhưng Bọ Cạp nhớ làm sao để ông già Noel hiểu nha. Nếu không thì bạn sẽ không có quà đâu.

Loading...

9. Nhân Mã

Nhân Mã chắc lại mải chơi quên viết thư cho ông già Noel rồi. Cứ lúc nào định viết thư thì Nhân Mã viết được vài dòng lại chán quá đi làm việc khác. Cho nên bức thư gửi ông già Noel của Nhân Mã mãi mãi chẳng bao giờ hoàn thành.

10. Ma Kết

Ma Kết tuy không tin có ông già Noel nhưng nếu phải viết thư cho ông già Noel xin quà thì bức thư của họ chắc chắn rất xuất sắc. Họ sẽ chứng minh cho ông già Noel thấy rằng trong năm qua họ đã là đứa trẻ ngoan và làm được rất nhiều việc tốt nên ông già Noel nhất định phải tặng quà cho Ma Kết.

11. Bảo Bình

Bức thư của Bảo Bình rất ngắn gọn và xúc tích. Bảo Bình mong ông già Noel sẽ tặng mình một chiếc kính viễn vọng mới để có thể ngắm nhìn được vũ trụ. Bảo Bình rất thích làm những việc to lớn, vĩ đại mà.

12. Song Ngư

Song Ngư sẽ viết cho ông già Noel một bức thư dài chục trang. Trong thư Song Ngư sẽ kể về niềm ngưỡng mộ vô bờ bến với ông già Noel. Mỗi dòng thư đều chan chứa tình cảm của Song Ngư. Song Ngư sẽ không xin ông già Noel gì nhiều ngoài việc năm mới sẽ gặp thật nhiều may mắn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC