12 chòm sao
 

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Song Tử gặp cản trở…


Tuần này, chuyện yêu đương của 12 cung hoàng đạo sẽ thế nào? Hãy cùng Lichvansu.wap.vn khám phá nhé!

Xem thêm:

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Song Tử gặp cản trở…

Bạch Dương 

Một bức tường lớn đang được hình thành ngăn cách Bạch Dương và người ấy trong việc giao tiếp hàng ngày. Bạn cảm thấy người ấy cư xử lạnh nhạt và không hề quan tâm tới bạn. Điều này khiến bạn tức giận và muốn trả đũa. Tuy nhiên, chớ có dại mà làm như vậy bởi im lặng sẽ giết chết tình yêu của cả hai đó. Thay vào đó, hãy mạnh dạn nói ra những điều bạn bất bình bấy lâu nay với đối phương để giải quyết triệt để đi nhé!

Kim Ngưu 

Nếu đang trong quá trình tìm hiểu ai đó, ban đầu, Kim Ngưu sẽ cảm thấy khá khó khăn trong việc mở lòng và chia sẻ những tâm sự thầm kín của mình với đối phương. Tuy nhiên, rất may là tầm giữa tuần, tình hình giữa hai bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Thay vì ngại ngùng và khép mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội trải lòng và thể hiện bản thân với người ấy. Cả hai sẽ có những cuộc trò chuyện thân mật và vui vẻ. 

Song Tử 

Xem boi tinh yeu dự báo, Song Tử có thể sẽ gặp nhiều cản trở nếu đang có ý định tán tỉnh ai đó mà bạn "đang để ý". Bạn đã cố gắng phát tín hiệu đến họ, làm mọi cách để người đó biết thành ý của mình, nói những câu đò đưa đầy ẩn ý. Nhưng xem chừng chẳng có tác dụng gì cả. Có thể đối phương không hề có tình ý gì với bạn, hoặc cũng có thể người ấy không đủ nhạy cảm, tinh tế để ngầm hiểu các tín hiệu mà bạn đưa ra. Tốt nhất, bạn nên kiên trì theo đuổi thêm một thời gian nữa, sau đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

Cự Giải 

Cự Giải à, bạn không hề đòi hỏi điều gì quá đáng cả. Bạn cũng như bao nhiêu người khác, cũng chỉ muốn được vui vẻ bên người mình yêu đồng thời hy vọng đối phương có những hành động thể hiện rằng anh/cô ấy có ý định nghiêm túc với bạn mà thôi. Vì thế, nếu nửa kia giận dỗi vì cho rằng bạn đang yêu cầu điều gì đó quá to tát, bạn nên biết rằng đấy không phải là lỗi của bạn. Mà chỉ là do người ta chưa thực lòng với bạn mà thôi. Hãy cân nhắc về mối quan hệ này đi nhé!

Sư Tử 

Sư Tử tuần này tràn đầy hy vọng và lạc quan khi đối diện với crush. Tuy nhiên, chớ có vội vui mừng bởi những ngày đầu tuần, dù cho có cố gắng đến thế nào, bạn vẫn cảm thấy không thoải mái và bị dồn nén trong công cuộc tiếp cận người ấy. Phải đến thứ năm này, tình hình giữa bạn với đối phương mới có chút tiến triển. Hãy nắm lấy cơ hội và chủ động tấn công đi nhé! Dù cho kết quả như thế nào, bạn cũng nên mạnh dạn làm những gì mình muốn, còn hơn là phải ngồi nuối tiếc.

Xử Nữ 

Tử vi 2017 cho hay Xử Nữ tuần này quá bận rộn với công việc đến nỗi dù không muốn nhưng bạn sẽ vẫn có lúc vô tình bỏ bê người ấy. Tất nhiên, nửa kia cũng sẽ thông cảm với bạn mà thôi. Điều duy nhất bạn cần làm là cố gắng thu xếp công việc để dành chút thời gian đi chơi, hẹn hò với đối phương, dù chỉ một buổi thôi cũng được nhé! Nếu đang độc thân, Xử Nữ tuần này sẽ chẳng còn thời gian mà nghĩ đến chuyện tìm kiếm người yêu đâu bởi lịch làm việc dày đặc đang đợi bạn phía trước rồi. Cố gắng lên nhé!

Thiên Bình 

U ám, cãi vã, lạnh nhạt và xa cách là những gì có thể nhìn thấy trong chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này. Bạn trở nên mẫn cảm và hờn giận vì những chuyện không đâu, hơi tí là bắt lỗi người yêu, khiến anh/cô ấy dù muốn nhịn bạn nhưng không thể chịu đựng được. Nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa và sau này phải hối hận, bạn nên tiết chế cảm xúc của bản thân lại và học cách nhường nhịn nhé! Thay vì cáu gắt, nghĩ ngợi vẩn vơ, hãy thành tâm trò chuyện và chia sẻ với đối phương về những căng thẳng bạn đang gặp phải, người ấy chắc chắn sẽ cảm thông và thấu hiểu cho bạn.

Loading...

Bò Cạp 

Nghi ngờ chính là cảm xúc của Bò Cạp trong những ngày đầu tuần. Bạn cảm thấy nửa kia có gì đó khiến bản thân không thể tin tưởng. Rất may, bạn không hề im lặng và giữ mối nghi hoặc này trong lòng. Thay vào đó, cả hai sẽ tìm cách giải quyết vấn đề này. Một cuộc nói chuyện sâu sắc và chân thành sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thắc mắc tồn tại giữa bạn và người ấy. Không những thế, còn giúp cho hai bạn hiểu nhau hơn, tình cảm thêm bền chặt hơn.

Nhân Mã 

Nhân Mã độc thân sẽ nghĩ đến chuyện hẹn hò qua mạng hoặc nhờ mai mối. Tuy nhiên, thời điểm này bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa. Nhìn chung, vận tình cảm tuần này của bạn không thực sự tốt đẹp và phát triển thuận lợi như ý bạn mong muốn đâu. Hãy tập trung vào công việc hoặc niềm đam mê nào đó thay vì nghĩ đến việc yêu đương vào thời điểm này đi nhé! Chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi.

Ma Kết 

Xem boi tu vi cho hay một tuần trên cả tuyệt vời với Ma Kết về mặt tình cảm. Nếu đang yêu, bạn sẽ cảm nhận được tấm chân tình của người ấy và có ý định gắn kết với nhau lâu dài. Còn nếu đang có ý định tìm hiểu ai đó, một sự kiện sẽ xảy ra và giúp bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn, mở ra một cơ hội tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của hai người. Nếu đang độc thân, năng tích cực ra đường thay vì ngồi ở nhà nhé bởi khả năng vô tình gặp được người ấy của bạn là rất cao, có thể là khi đang dạo phố, đến cửa hàng sách hay trong quán ăn chẳng hạn.

Bảo Bình 

Từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm quá khứ chính là nguyên nhân khiến Bảo Bình có chút lo ngại và chần chừ không dám quyết định nên chấp nhận mối quan hệ ở hiện tại hay không. Bạn lúc này đây đang rất bế tắc trong nỗi sợ hãi do chính mình tạo ra. Hãy thả lỏng và suy nghĩ thoáng hơn! Những gì xảy ra với bạn trước kia không có nghĩa chúng sẽ lặp lại với bạn trong tương lai. Nếu bạn cứ mãi sợ hãi và thu mình lại, sẽ chẳng còn ai đủ kiên nhẫn ở bên bạn nữa đâu. Đừng để bản thân phải nuối tiếc nhé!

Song Ngư 

Song Ngư thực sự không muốn từ chối yêu cầu nào từ người yêu cả. Song tuần này, bạn có đủ thứ chuyện để phải lo rồi, vậy mà người ấy vẫn đưa ra những yêu sách muốn bạn nghe theo. Thay vì nhún nhường và tự hành hạ bản thân, sao không thành thật với người ấy và nói rõ lý do bạn không thể đáp ứng được mong muốn của anh/cô ấy? Đối phương sẽ hiểu cho bạn mà thôi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC