12 chòm sao
 

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Song Tử thích được ở một mình…


Tuần này, chuyện yêu đương của 12 cung hoàng đạo sẽ có diễn biến ra sao? Hãy cùng Lichvansu.wap.vn khám phá nhé!

Xem thêm:

Tình cảm 12 cung hoàng đạo tuần mới: Song Tử thích được ở một mình…

Bạch Dương 

Khi kết giao bạn bè, Bạch Dương cần hiểu rõ, không nên tùy tiện từ tình bạn lún sâu vào, cẩn thận kẻo bị lừa đấy. Cuối tuần, bạn có lời mời hẹn hò bất ngờ, nhưng có thể bạn sẽ không nhận lời đồng ý, vì thấy không thực sự hứng thú khi hẹn hò chỉ hai người.

Kim Ngưu 

Kim Ngưu nên dịu dàng hơn với người yêu, bạn có thể cùng đối phương lên kế hoạch đi du lịch, dã ngoại cuối tuần để có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút lãng mạn trong tình yêu để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Song Tử 

Xem bói tình duyên cho biết tuần này, không hiểu sao Song Tử lại thích được ở một mình hơn là gặp gỡ mọi người. Có vẻ như trong lòng bạn đang có nhiều tâm trạng, muốn được yên tĩnh suy nghĩ và tìm ra giải pháp hợp với bạn nhất thời điểm này.

Cự Giải 

Cự Giải độc thân đang thấy rất vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Từng ngày trôi qua, bạn thấy mình sống ý nghĩa, tích cực và được gặp gỡ, kết bạn với nhiều người, vậy là vui rồi, không nhất thiết lúc nào cũng phải gắn mình với một ai đó cố định.

Sư Tử 

Gần đây, nếu Sư Tử đang thích thầm ai đó, bạn đừng tỏ ra sợ sệt, hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình, hoặc ít nhất hãy tăng cường tìm cách trò chuyện với đối phương, để có thể thúc đẩy mối quan hệ.

Xử Nữ 

Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp chút vấn đề - bạn không cho đối phương có không gian riêng, lúc nào cũng muốn can thiệp sâu vào từng hành vi, cử chỉ, việc làm của họ, khiến họ thấy có chút ngột ngạt, bí bách khi ở bên bạn.

Thiên Bình 

Thiên Bình và người yêu thường xuyên cùng nhau chia sẻ quan điểm, suy nghĩ cá nhân, điều này không những giúp cả hai có cơ hội thấu hiểu nhau hơn, mà còn giúp cả hai học hỏi ở nhau được nhiều nhiều thú vị, bổ trợ cho nhau.

Bò Cạp 

Tử vi 2017 cho hay xung quanh Bò Cạp đang có khá nhiều vệ tinh vây quanh, cảm giác có nhiều người thích cũng vui, nhưng phần lớn, bạn cảm thấy phiền phức vì bản thân không thấy có tình cảm với ai cả. Tuy nhiên, sẽ rất vui nếu bạn cho ai đó cơ hội làm quen và hiểu rõ mình hơn. Biết đâu, sau một thời gian tìm hiểu, bạn lại phát hiện ra người ấy chính là duyên phận của mình.

Nhân Mã 

Chuyện tình cảm tuần này của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, cả hai có nhiều thời gian dành cho nhau với những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Không ít người đang ghen tị với tình cảm của hai bạn lắm đấy.

Ma Kết 

Ma Kết, thay vì lúc nào cũng lo chuyện người khác, bạn hãy chăm chút hơn nữa cho chính mình, hãy làm cho mình thật khỏe mạnh, xinh đẹp và lúc nào cũng năng động, tràn đầy tự tin, có vậy vận đào hoa của bạn sẽ tự khắc tăng lên vù vù.

Bảo Bình 

Bảo Bình độc thân không nên vội vàng bước vào tình yêu, chuyện gì cũng cần lắng nghe, tìm hiểu rồi hãy bình tĩnh đưa ra quyết định. Với các Bảo Bình đang yêu, cả hai đang thiết lập mục tiêu chung, trong quá trình đó sẽ có nhiều chuyện phải nói, đôi khi sẽ xảy ra tranh cãi, nhưng hãy tỉnh táo xử lý nhé!

Song Ngư 

Gần đây, vận đào hoa của Song Ngư rất tốt, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, để có thể tăng khả năng gặp gỡ "một nửa" của mình. Với những Song Ngư đang yêu và đã kết hôn, hai bạn gần đây khó trò chuyện với nhau, không ai chịu nhường nhịn ai, nên xích mích thường xuyên xảy ra.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC