12 chòm sao
 

Tình hình tài chính năm 2017 của 12 chòm sao sẽ ra sao?


Năm 2017, tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo sẽ có biến động gì không? Cung hoàng đạo nào bội thu, kiếm được nhiều tiền nhất năm Đinh Dậu này. Hãy cùng khám phá nhé!

Tình hình tài chính năm 2017 của 12 chòm sao sẽ ra sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): ★★★★★☆☆☆☆☆

Theo xem bói, năm 2017 này, tình hình tài chính của Bạch Dương có nhiều biến động, lúc tốt lúc xấu. Đầu năm bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh cho dù cẩn thận đến mức nào tiền vẫn rơi ra khỏi túi. Tháng 2 và tháng 3 có rất nhiều cơ hội để tiêu tiền, nhưng cho dù là làm ăn, buôn bán hay đầu tư cho vay mượn đều cần phải cẩn trọng bạn nhé. Giữa năm có một vài sự kiện khiến bạn phiền lòng, tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ lỡ những cơ hội trong các tháng tiếp theo nhé

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): ★★★☆☆☆☆☆☆☆

Kim Ngưu khác hăn với mọi khi, năm nay, bạn đột nhiên có hứng tiêu tiền, mua sắm và mang về nhà mọi thứ bạn thích mà chẳng cần có kế hoạch gì. Cứ như vậy họ luôn phải bù chỗ nọ đắp chỗ kia. Tuy nhiên, nửa cuối năm Kim Ngưu chỉ tốn ít tiền ăn uống tụ họp với bạn bè, còn lại tài chính trở lại vững chắc như bình thường.

Song Tử (21/5 - 21/6): ★★★★★★☆☆☆☆

Theo tử vi 2017 cho hay, Song Tử chi tiêu khá nhiều cho nửa đầu năm. Mặc dù, biết được là mình đang quá tay trong việc tiêu tền, nhưng Song Tử vẫn không cách nào kiềm lại được vì đã quen thoải mái rộng rãi rồi. Nếu có quyết định đầu tư gì đó thì cần cân nhắc lại thật kỹ càng, tránh gây ra những sơ sót khiến tiền mất tật mang, hỏng cả các mối quan hệ khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): ★★☆☆☆☆☆☆☆☆

Năm 2017 dự đoán sẽ là một năm nhiều phiền muộn về tiền bạc của Cự Giải. Các khoản chi lớn vào đầu năm khiến bạn phải đau đầu. Những phi vụ đầu tư cũng có những yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận như thị trường hay người hợp tác. Giữa năm Cự Giải mua sắm nhiều, toàn những món có giá trị như nhà, xe. Nhưng may thay, cuối năm, bạn không phải mất tiền vào nhiều khoản nữa, nên có thể dành dụm được ít tiền.

Sư Tử (23/7 - 22/8): ★★★★★★★☆☆☆

Vận hạn 2017 cho hay mức độ chi tiêu của Sư Tử năm 2017 khá đáng sợ. Liên tiếp khoản nọ nối khoản kia, suốt từ đầu năm đến tháng 6 không lúc nào ngơi nghỉ. Tất cả đều là những buổi ăn uống tụ họp cùng bạn bè hay là những buổi shopping quên trời đất. Nhận thấy sự "vung tay quá trán" của mình, Sư Tử có chột dạ và kiềm hãm bớt lại. Cuối năm nếu Sư Tử muốn đầu tư kiếm lời, cần chú ý đến yếu tố quan trọng nhất là thị trường bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): ★★★★★★★★☆☆

Năm Đinh Dậu sẽ là một năm nhiều muộn phiền về tiền của Xử Nữ. Nửa đầu năm liên tục phải bỏ ra những khoang lớn mà lại không đạt được bất kỳ lợi ích nào, người luôn cần kiệm như Xử Nữ cảm thấy buồn lòng. Dần rồi họ tiết kiệm lại, hơn nữa còn rút ra nhiều kinh nghiệm tiền bạc khiến việc đầu tư vào cuối năm cũng khởi sắc hơn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): ★★★★★★★★★☆

Theo xem tử vi, trừ tháng giêng phải chi tiêu nhiều ra, khoảng thời gian còn lại của năm 2017 mọi chi phí của Thiên Bình đều khá thận trọng và được tính toán cẩn thận. Về phương diện đầu tư, tháng 2 sẽ có được tin mừng, cũng là do đã xem xét kỹ càng rồi mới đi đến quyết định. Nửa cuối năm Thiên Bình có một món chi tiêu lớn, cũng là chuyện khiến họ phải suy nghĩ bấy lâu nhưng nay đã hạ được quyết tâm, cần tiến hành ngay kẻo lỡ

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): ★★★★★★☆☆☆☆

Mua sắm đầu năm có lẽ sẽ khiến Bọ Cạp tốn kém khá nhiều, tháng 3 hay 4 là thời điểm chững lại, họ để dành được ít nhiều. Bắt đầu từ tháng 5 sẽ có một số hạng mục đầu tư mới khiến Bọ Cạp phải suy nghĩ toan tính nhiều, chỉ cần biết lắng nghe hơn một chút, tin tưởng rằng với giác quan nhạy bén của mình Bọ Cạp sẽ nhanh chóng đạt được thành tựu lớn vào năm nay.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): ★★★★★☆☆☆☆☆

Đầu năm Nhân Mã có biết bao nhiêu là hò hẹn, tiêu tốn rất nhiều tiền và thời gian. May là sau Tết, tháng 3 họ biết tiết kiệm lại, dành dụm được cho những trải nghiệm mới mẻ hơn vào giai đoạn tháng 4 đến tháng 6. Có thể là cơ hội đầu tư làm ăn, hoặc là những chuyến đi trải nghiệm thú vị đang chờ đón Nhân Mã đó.

Ma Kết (23/11 - 21/12): ★★★★★★☆☆☆☆

Đầu năm gặp gỡ không tránh được phải chi tiêu, nhưng đến tháng 2 và 3 Ma Kết vẫn cứ phải tiêu khá nhiều. Đương nhiên người luôn cần kiệm như họ sẽ thấy không vui, nhanh chóng điều chỉnh lại. Giữa năm được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, những bữa ăn ngoài và gặp gỡ những người bạn mới khiến Ma Kết thư thái vui vẻ hơn dù vẫn phải chi tiền. Phương diện đầu tư nếu có vấn đề trục trặc cũng hãy cứ duy trì sự bình tĩnh, Ma Kết có thể chống đỡ được hết mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): ★★★★★★★★☆☆

Tháng 1 Bảo Bình thoải mái nghĩ gì làm đó, nhưng đến tháng 2 và 3 do phát sinh một số việc đặc biệt cần dùng đến tiền nên Bảo Bình cần tính toán lại cho kỹ càng. GIữa năm tiền tiêu không ít, cũng may là đầu năm họ tiêu nhiều nhưng đầu tư kiếm lại được kha khá nên chẳng phải lo ngại gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3): ★★☆☆☆☆☆☆☆☆

Đầu năm Song Ngư cũng như những cung Hoàng đạo khác bận sắm sửa cho mình và gia đình, tiêu pha không ít. Đầu tháng 4 có chuyện khiến họ phiền muộn nên nếu có chuyện làm ăn đầu tư vào giai đoạn này tốt nhất nên hoãn lại chờ thời cơ khác tốt hơn. Tầm cuối năm sẽ có tranh chấp với người khác, nên khiêm tốn một chút để đỡ nhận phần thiệt về mình Song Ngư nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC