12 chòm sao
 

Top 3 chòm sao có vận đào hoa nở rộ nhất cuối năm 2017


Vận đào hoa nở rộ, nhân duyên tốt sẽ không chỉ ảnh hưởng đến vận trình tình cảm mà còn ảnh hưởng đến nhiều phương diện khác trong cuộc sống. Và ai cũng mong mọi mặt trong cuộc sống của mình đều tốt. Vậy hãy cùng Lichvansu.wap.vn khám phá xem chòm sao nào sẽ có những giây phút ngọt ngào, lãng mạn nhất trong cuối năm 2017 này nhé!

Xem thêm:

Top 3 chòm sao có vận đào hoa nở rộ nhất cuối năm 2017

1. Song Tử: rực rỡ hẳn lên

Xem tử vi 2017 nhận thấy, năm Đinh Dậu đánh dấu những bước “chuyển mình” đáng kinh ngạc trong chuyện tình cảm của Song Tử, đặc biệt, càng về cuối năm, vận đào hoa nở rộ.

Vốn là người giỏi giao tiếp, khéo ăn nói lại tài hoa hơn người khiến Song Tử được mọi người chú ý. Muốn nhận được ưu ái, Song tử chỉ cần chủ động, tự tạo ra tình huống có lợi cho mình, dẫn dắt mọi người bước vào thế giới của bạn.

Do có nhiều nghị lực nên chắc chắn đường tình yêu của Song Tử sẽ thuộc top chòm sao vượng đào hoa nhất cuối năm 2017. Người đến người đi dập dìu, bạn có thể lựa chọn cho mình ý trung nhân phù hợp nhất. Ưu thế dành cho phái mạnh khi mà họ biết rõ mình đang muốn gì còn nữ nhi Song Tử vẫn rất cành cao và có ý chơi đùa nhiều hơn.

2. Xử Nữ: tiến thẳng phía trước

Cả năm 2017 đối với Xử Nữ đều là mùa tình yêu, mùa của những đoạn tình cảm tốt đẹp. Người độc thân nhiều vệ tinh vây quanh, họ đều là những đối tượng mới mẻ, khiến Xử Nữ thay đổi hoàn toàn phong cách và suy nghĩ về tình yêu vốn có. Người đang yêu thì lại thay đổi hình tượng, có cái nhìn phóng khoáng và tự tin, làm mới mối quan hệ.

Xem bói tình yêu tiết lộ, từ tháng 8 tới tháng 12 là thời điểm tốt nhất để cả hai phát triển mối quan hệ lâu dài, cũng là lúc đào hoa của một trong những chòm sao vượng nhân duyên nhất cuối năm 2017 nở rộ nhất, một đường tiến thẳng lên.

Nhân duyên có lợi cho tình cảm riêng và không quên mang tới nhiều may mắn trong công việc cho Xử Nữ. Bạn đi tới đâu cũng gặp được người có ấn tượng tốt với mình, sẵn sàng giúp đỡ, chỉ bảo nhiệt tình, thậm chí là xắn tay lên làm hộ nữa, bảo sao mà công việc cứ hanh thông băng băng suốt cả năm, chẳng mấy khi phải bôn ba vất vả.

3. Kim Ngưu: nhiều mà không loạn

Người độc thân Kim Ngưu trong năm 2017 đã trút bỏ được dáng vẻ e ngại rụt rè, trở nên chủ động hơn trước người khác phái. May mắn hơn nữa là bạn gặp nhiều nhân duyên tôt, đào hoa mỉm cười, đi đâu cũng tạo được sự say mê không hề nhỏ. Chẳng mấy chốc mà số người có tình ý sẽ xếp hàng dài mất thôi, tha hồ chọn lựa nhé.

Trong 12 cung hoàng đạo, từ tháng 8 cho tới hết năm là lúc khí chất lên tới đỉnh cao, Kim Ngưu được hoan nghênh nồng nhiệt, xứng đáng là một trong những chòm sao có chuyện tình cảm hấp dẫn nhất cuối năm 2017. Chỉ cần biểu hiện không tùy tiện thì ấn tượng lưu lại sẽ càng tốt đẹp, có thể tận dụng để khai mở những vận may khác trong công việc và cuộc sống.

Một điểm nữa xin chúc mừng là các mối duyên của Ngưu chan tuy nhiều nhưng không loạn. Bạn vẫn giữ vững được tinh thần thận trọng, tỉ mỉ, không giao du linh tinh và chỉ qua lại với người mình thực sự có cảm tình. Điều này hạn chế được không ít rắc rối, phiền phức khiến Kim Ngưu dễ thở hơn so với hai chòm sao trên.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC