12 chòm sao
 

Top 5 cung hoàng đạo vô tâm “nhất quả đất” khi yêu


Mỗi người có một cách yêu và thể hiện tình yêu khác nhau. Nhưng với 5 cung hoàng đạo này, dù cho có yêu rất sâu đậm, nhưng đặc trưng tính cách của họ là không thích thể hiện nên thường bị coi là vô tâm khi yêu.

Top 5 cung hoàng đạo vô tâm “nhất quả đất” khi yêu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi, Nhân Mã là cung hoàng đạo nửa người nửa ngựa, cho nên rất mâu thuẫn và phức tạp. Họ thích sự tự do, phiêu lưu cả khi đang trong mối quan hệ với đó. Khi vừa ngã vào lưới tình, họ nhiệt tình và say đắm hết lòng, hết dạ như ngựa phi. Nhưng cái gì dễ đến thì cũng dễ đi, Nhân Mã yêu nhanh thì cũng chóng chán.

Bản năng hoang dã của con ngựa trong một con người sẽ khiến họ luôn muốn đi “săn” và “con mồi” ở đây chính là tình yêu. Nhân Mã ít khi thỏa mãn với những gì mình đang có. Chính vì thế, nếu bạn đã chót đem lòng yêu cung hoàng đạo này rồi thì phải luôn nhớ rằng “không ràng buộc, không sở hữu”. Đó chính là duy nhất để giữ một người vô tâm như Nhân Mã.  

Bảo Bình (20/1 - 18/02)

Bảo Bình thuộc cung khí nên không thích sự trói buộc. Thêm nữa, họ lại là những người rất mạnh mẽ, không thích sướt mướt, ủy mị vậy nên đôi khi yêu họ, bạn sẽ cảm thấy họ lạnh lùng, sắt đá.

Họ thích tìm hiếm những điều mới mẻ, thú vị, điều này áp dụng cả trong tình yêu. Bảo Bình là một người khó đoán, lúc nào họ cũng trong trạng thái bất an. Vậy nên có thể 1 phút trước họ đang vui vẻ với bạn nhưng chợt họ cảm thấy bạn không nghiêm túc thì họ bật “chế độ lạnh lùng” ngay lập tức và bạn chính thức bị “bơ”.

Tuy nhiên, theo xem bói tình yêu, Bảo Bình không phải là người lăng nhăng, vậy nên khi yêu họ bạn hãy cứ yên tâm và để tình yêu được ấm áp hơn, bạn nên tỉnh táo và thấu hiểu cho cung hoàng đạo của những thiên tài này nhé.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu làm gì cũng cẩn trọng, họ là cung “ăn chắc mặc bền” nhất vũ trụ. “Yêu là cưới” đó là phương châm của họ nên họ phải thăm dò thật kỹ đối phương. Nên thái độ thường thấy của họ là sự vô tâm. Tuy nhiên, đừng hiểu lầm, vô tâm không có nghĩa là họ không yêu bạn.

Kim Ngưu không vô vập. Họ cần sự an toàn và ổn định. Ngoài ra, một lý do có thể khiến bạn thấy họ vô tâm chính là họ thích được theo đuổi. Vậy nên, khi yêu Kim Ngưu, điều duy nhất bạn cần đó là sự kiên nhẫn, hãy yêu theo đúng nhịp độ của họ và đừng mong chờ lãng mạn bay bổng gì cả nhé.

Xử Nữ (23/08 - 20/09)

Theo xem bói online, Xử Nữ - Cung hoàng đạo của lý trí, không thích thể hiện cảm xúc của mình. Cho nên, bạn sẽ thấy họ luôn khoác lên mình một thái độ lạnh lùng đến sởn da gà. Khi yêu, bạn sẽ thấy Xử Nữ chẳng tình cảm, lãng mạn chút nào, chỉ khó tính mà thôi.

Họ thích là kẻ đứng ngoài quan sát và kể cả trong tình yêu, họ cũng vẫn cứ thích quan sát người yêu của mình. Họ có đầu óc thực tế vậy nên trong mọi hoàn cảnh, họ sẽ tính toán cái được cái mất rất rõ ràng để tránh thiệt hại về sau.

Xử Nữ là người cầu toàn cho nên họ thấy việc bỏ qua lỗi lầm của người khác là điều khó khăn nhất quả đất. Tuy nhiên, yêu Xử Nữ bạn sẽ không phải lo lắng họ cợt nhả với mình vì họ rất nghiêm túc trong tình yêu.

Sư Tử (23/07 - 20/08)

Có thể nói đây là cung “ái kỉ” nhất trong 12 chòm sao. Họ yêu bản thân nhất rồi sau mới đến một ai đó. Họ dễ yêu. Chỉ cần được yêu, được quan tâm thì họ sẽ hướng mũi tên tình yêu đến hướng đó. Sư Tử thích được tôn sùng và có cái tôi rất lớn. Chính những điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mình không được yêu và đang trong mối tình đơn phương.

Bên cạnh đó, Sư Tử thích cảm giác chinh phục cho nên họ có thể không yêu bạn hoặc không yêu nhiều nhưng họ vẫn sẽ “yêu”để thỏa mãn bản năng của mình. Họ sôi nổi, nồng nàn, hào hứng nhanh và nguội nhạt, lạnh lùng cũng nhanh.

Vì vậy, khi có tình cảm với một người như Sư Tử, bạn cần mạnh mẽ để có thể đối trọng với họ và quan trọng là hãy tôn trọng lòng tự tôn của những người thuộc cung này nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC