12 chòm sao
 

Top chòm sao càng già càng thu hút phi công trẻ


Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những chòm sao càng về già càng hấp dẫn và thu hút "phi công trẻ". Bạn có nằm trong số họ, cùng khám phá nhé.

1.Bạch Dương (20.3 – 20.4)
Những phụ nữ thuộc chòm sao Bạch Dương có lòng nhiệt tình và tràn đầy sức sống, tuy nhiên khi còn trẻ đôi khi họ lại không đáp ứng được yêu cầu kín đáo, tế nhị của nam giới. Cùng với sự chín muồi của tuổi tác, họ ngày càng trở nên khéo léo và tinh tế hơn. Họ biết khi nào nên bộc lộ vẻ quyến rũ, khiến người khác giới bị cuốn hút đến khó có thể cưỡng lại được. Ngay cả những phi công trẻ cũng bị hấp dẫn bởi cái vẻ quyến rũ, chín chắn nhưng đầy thu hút này.

top-chom-sao-cang-gia-cang-thu-hut-phi-cong-tre


2.Ma Kết (22.12 – 18.1)
Khi còn trẻ, vì quá tham công tiếc việc nên nữ giới thuộc chòm sao Ma Kết thường không biết làm mới bản thân cũng như làm điệu, nên việc chăm sóc sắc đẹp họ cũng thường không màng tới. Họ thường tỏ ra hiểu biết và thích lên mặt giảng giải cho người khác hơn, vì vậy mà thường không chiếm được cảm tình của phái mạnh.  Tuy nhiên, khi tuổi tác đã lớn, họ lại trở nên vô cùng mềm mại, dịu dàng, và biết chăm sóc sắc đẹp nên vẻ ngoài của hthường trẻ hơn so với tuổi thật. Chính vì vậy, đối với phụ nữ Ma Kết, tuổi tác chỉ làm tăng thêm sức quyến rũ vô hạn của họ mà thôi.
3.Thần Nông (24.10 – 21.11)
Cùng với sự thay đổi của tuổi tác, nữ giới thuộc chòm sao Thần Nông cũng bắt đầu thay đổi tâm lý và tính cách. Yêu cầu về tình cảm của họ không còn nhiều như trước kia. Họ biết dùng sự dịu dàng, hiền hòa để chăm sóc người đàn ông của mình. Sự quan tâm chăm sóc ấy như cục nam châm cuốn hút người khác giới. Từ những người đã trưởng thành hay những chàng trai trẻ đều bị họ hấp dẫn và khó lòng cưỡng lại. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC