12 chòm sao
 

Top cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh


 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top cung hoàng đạo có tuần mới biến động từ 25/12 đến 31/12/2017.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 25-12 đến 31-12-2017 

                  Tử vi ngày 25-12-2017 Thứ hai của 12 cung hoàng đạo 

                  Top 3 cung hoàng đạo cần cẩn thận sức khỏe năm 2018 

                   


Cự Giải (24/6 - 22/7)
 
Tình yêu của Cự Giải không được tốt như mong đợi. Bạn khá thẳng thắn nên những người mới quen hay muốn tìm hiểu đều cảm thấy khó khăn khi tiếp cận. Có thể nói, lúc này bạn chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Sức khỏe không được tốt do thói quen không lành mạnh của Cự Giải. Đó là tác nhân ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày của bạn, nên nhớ ăn những ngày thực phẩm nhẹ, để tránh tình trạng rối loạn do cách ăn uống không khoa học gây ra.

Nhìn chung, các mặt của Cự Giải không được tốt, việc bạn cần làm là nên chững lại một chút, không nên vội vàng để tránh có những quyết định sai. Nếu căng thẳng nên dành chút thời gian cho âm nhạc để được nghỉ ngơi, tĩnh lặng trong tâm hồn. Hãy sống một cuộc sống ý nghĩa, đừng quá lo lắng mà thay vào đó là nụ cười rạng rỡ, tươi vui, hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bọ Cạp có khoảng lặng, cả hai người cần thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm. Hai bạn sau đó cần nói chuyện thẳng thắn để chuẩn bị cho những bước đi đến kế tiếp.
 
Tuần này, công việc mỗi lúc một nhiều, bạn thì bị đối xử không công bằng. Sức khỏe không được tốt vì bạn không thể duy trì chế độ tập luyện thường xuyên. Thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng bạn vẫn chủ quan vì quá bận rộn và nhiều việc cần giải quyết.
 
Nhìn chung, tuần này của Bọ Cạp không được như mong đợi nhưng bạn chớ phiền lòng vì những khó khăn cũng chỉ là tạm thời. Để sẵn sàng xử lý những vấn đề trong cuộc sống, bạn cần phải thật khỏe mạnh, vì thế, hãy quay lại chế độ tập luyện chăm chỉ trước đây trước khi quá muộn.

Nhân Mã (22/11 - 22/12)
 
Tuần này, Nhân Mã cảm thấy không được vui trong chuyện tình cảm. Do bạn quá cầu toàn lại quá mạnh mẽ đã tạo nên những khó khăn cho đối phương, lúc này, bạn nên thay đổi thái độ và đừng quá cố chấp. Bạn nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, đừng quá tin tưởng ai đó vì cho rằng họ trông có vẻ đáng tin nếu không bạn dễ bị lừa mất nhiều tiền.

Nhìn chung, trong tuần mới Nhân Mã không được tốt, trong tình yêu, bạn cần phải giữ bình tĩnh, không yêu cầu đối phương quá nhiều. Công việc thuận lợi cũng là lúc tận dụng cơ hội này để khẳng định bản thân. Một lưu ý khác đó là không nên tin tưởng một ai đó quá cho dù bạn đã thân quen với họ từ lâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Vận trình tình duyên của Ma Kết đi xuống khi hai người vô tình biết quá khứ của nhau, vì vậy hai bên đã có một cuộc xung đột thực sự là không cần phải, để đối phó với một trái tim khoan dung, kết quả sẽ tốt hơn. Công việc ổn định chưa chắc đã tốt, chúng tạo cho bạn cảm giác nhàm chán khi việc cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày. Bạn muốn thử điều gì đó mới lạ, đừng ngại thử thách, bạn hãy thử từng bước một để khám phá hơn về tính cách, con người mình. 
 
Bạn không hề may mắn trong chuyện tiền bạc vì thế đừng tự tin vào những quyết định của mình, nên lắng nghe sự tư vấn của người khác, đó chắc chắn là những lời khuyên có ích cho tình huống của bạn lúc này. Nhìn chung, tình hình cả tuần của Ma Kết không thực sự tốt, trong tình yêu có những mâu thuẫn không đáng có, cả hai nên để quá khứ ngủ yên. Công việc không có gì được xem là được cải thiện, bạn nên cố gắng tìm hướng đổi mới. Chuyện tiền bạc nên lắng nghe lời khuyên của mọi người, không nên chủ quan.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC