12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 01-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 01/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26-08 đến 01-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương có nhiều cơ hội để thể khẳng định năng lực của mình trong công việc nhưng dường như bạn đang thiếu đi thận trọng và dễ dàng đánh mất những cơ hội đang có. 

Tình yêu của bạn lâu nay đang bế tắc thì hôm nay tất cả mọi thứ đều rất thuận lợi và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tình cảm gia đình càng gắn kết với nhau nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Hôm nay Kim Ngưu sẽ gặp phải nhiều các vấn đề trong công việc khi bạn chưa thể phát huy được khả năng ngoại giao của chính mình. Bạn cũng không có thời gian để dành cho các mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi để cho bạn nói lời yêu thương cũng như thể hiện tình cảm của chính mình. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Hôm nay nhận định rằng bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích các vấn đề liên quan đến khúc mắc tình cảm của bạn. Bạn đang vướng mắc vào công việc và kéo theo đó có thể sẽ là những thiệt hại về tài chính. Do vậy bạn sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.

Tiền bạc dù không có được thu nhập đáng kể như trông đợi nhưng có vẻ bạn lại chi tiêu vượt định mức đấy. Thắt chặt chi tiêu là việc bạn nên làm, cần thiết làm nhất trong ngày hôm nay nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Trong công việc Cự Giải là một người khá qua loa, chính vì vậy nên hiệu suất đạt được không cao. Bạn nên chú ý đến tiểu tiết nhiều hơn, đôi lúc chúng lại là một chìa khóa để giúp bạn mở ra được nhiều vấn đề đấy nhé. 

Quan hệ của bạn với người ấy trong ngày hôm nay không mấy tốt đẹp.Bạn khiến cho những người yêu thương bạn thấy mệt mỏi và bất lực vì không biết nên làm gì để giúp cho bạn cảm thấy khá hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng vận tình duyên của Sư Tử không ổn định cho lắm khi công việc của bạn đang rất áp lực khiến cho bạn tỏ ra cực kỳ khó chịu. 

Phương diện tài chính cũng không được lý tưởng, do đó bạn có xu hướng thắt chặt chi tiêu hoặc là chuyển sang dùng hàng khuyến mại. Tuy nhiên tình trạng này không kéo dài lâu quá đâu nên bạn đừng lo lắng quá nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Vận tình cảm của Xử Nữ vô cùng tốt trong hôm nay, sự kết hợp giữa 2 bạn sẽ đem đến cho một kế hoạch lâu dài sẽ không có sự cản trở nào cả. Bạn có thể sẽ phải chia sẻ những vướng mắc với người ấy thì tình cảm của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Có khả năng bạn sẽ đánh mất một số tiền khá lớn. Với công việc bạn đang có được sự ổn định cũng như chẳng có nhiều lo lắng đáng kể nào, bạn có thể sớm kết thúc công việc và nghỉ ngơi sớm hơn dự định.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Hôm nay Thiên Bình sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề đang phát sinh. Có nhiều khả năng bạn đang phải lo lắng về những dự định để có thể bị chậm tiến độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra bạn sẽ được nhận. 

Chuyện tiền bạc cũng khá tốt, khả năng có nguồn thu nhập mới và kết hợp với lối sống đơn giản bạn cũng có được những khoản tích lũy kha khá đấy nhé.

Cuối ngày hãy dành thời gian cho buổi hẹn hò của mình, Thiên Bình sẽ có được niềm vui nhỏ trong ngày và nhiều khả năng bắt gặp được người phù hợp với mình. Hoặc với bạn đời thì hôm nay bạn nên có những chia sẻ và tin tưởng nhau hơn trong cuộc sống.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Công việc khá thuận lợi trong ngày hôm nay dù bạn có phải một mình xoay sở với đống công việc đang còn trước mắt. Chỉ cần bạn tập trung và tránh để phân tâm với những chuyện ngoài lề thì bạn sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu trong ngày. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Hôm nay bạn có quá nhiều dự định trong ngày. Bạn gần như đã bỏ qua mất hơn nửa buổi sáng cho việc nghỉ ngơi trong khi công việc vẫn đang còn chờ bạn giải quyết.

Sức khỏe của bạn cần chú ý hơn, điều chỉnh thêm về chế độ nghỉ ngơi, loại bỏ các thiết bị máy tính, điện thoại ra khỏi phòng ngủ. Có như vậy, bạn mới thời gian bổ bổ sức khỏe và tâm hôn mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Hôm nay Ma Kết sẽ gặp một chút rắc rối về vấn đề tiếng bạc nhưng bạn đang đứng trước nhiều vấn đề trong việc lên kế hoạch cho việc chi tiêu. Hôm nay là một ngày bạn mua sắm quá đà. Công việc của bạn cũng không có điều gì đáng ngại và bạn có thể tập trung để làm xong sớm và sử dụng khoảng thời gian thừa để làm việc của cá nhân một chút.Hôm nay là ngày thuận lợi để bạn cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc đấy nhé. Đồng thời chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe để bạn có được năng lượng tốt cũng như tinh thần cho thời gian tới.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Công việc của Bảo bình phải giữ vững lập trường của mình, mặc kệ cho người khác nói gì đi nữa, mọi người đều yêu mến con người của bạn nên đừng cố để làm thay đổi chính bản thân mình.

Hôm nay sẽ có khá nhiều chuyện phải chi tiêu đến tiền nên bạn đừng lãng phí tiền bạc để mua những thứ không cần thiết. Đây cũng không phải là thời điểm để bạn mua sắm đâu nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 01/09/2019

Song Ngư hôm nay sẽ có vận trình công việc khá bận rộn nhưng những gì bạn nhận được lại chưa được như ý.Chính vì vậy thái độ công việc của bạn có phần không tốt và cảm thấy bản thân không được đánh giá đúng giá trị của mình. 

Ngoài ra bạn có thể cảm thấy tài chính của mình không được ổn và việc chuẩn bị cho các kế hoạch kiếm tiền sắp tới chưa có được thuận lợi nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC