12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 01-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 01-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 25/11 đến 01/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Bạch Dương hôm nay khá may mắn trong chuyện tình cảm khi bạn cũng đã nhận được nhiều lời mời yêu mến của nhiều người, bạn cũng đã lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này bạn cũng hãy lựa chọn cho bản thân mình một đối tượng phù hợp nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không được ổn định cho lắm, bạn nên xem lại các chi tiêu của mình. Bạn hãy biết tiết kiệm tài chính của mình một cách hợp lý nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu vẫn chưa thoát khỏi vỏ bọc của mình nên vẫn chấp nhận một cuộc sống cô đơn, có người ngỏ ý muốn chung đôi nhưng bạn vẫn cha] tìm ra cảm giác an toàn ở người đó.

Tài chính của bạn trong hôm nay, bạn nên tập cho mình một thói quen tiết kiệm ngay từ hôm nay, đó cũng là một hành động thiết thực nhất bạn tích lũy cho tương lai sau này. Khi đi mua sắm bạn nên mang theo một khoản tiền vừa đủ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Hôm nay bạn nên tránh cho bản thân đi vào lối mòn, đôi khi bạn cũng vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình, bạn cũng không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, điều này sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của bạn.

Bạn hãy học cách sống bao dung hơn, cũng nên biết cách để tha thứ nhiều hơn vì bất cứ ai cũng có thể phạm sai lầm, ngay cả bạn thân bạn cũng vậy. Sự ích kỷ và hẹp hòi của bạn chẳng bao giờ được ai đón nhận hay yêu thương.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Hôm nay Cự Giải có vẻ căng thẳng hơn thường ngày, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi chứ không nên gắng sức quá. Chuyện tình yêu của bạn cũng không mấy may mắn, bạn và người ấy cũng không được tốt đẹp cho lắm.

Sức khỏe của bạn không được ổn định cho lắm do bạn thường xuyên không ăn sáng sẽ khiến cho bản thân mình kiệt quệ nhiều, sức khỏe theo đó cũng không được tốt cho lắm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy Sư Tử hôm nay không có quá nhiều cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước.

Hôm nay, con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Sư Tử lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Hôm nay Xử Nữ có nguồn lực tài chính ổn định. Đây là cơ sở để bạn có những lựa chọn quyết đoán nhưng dù sao bạn vẫn có được hiệu quả về công việc lần phát triển được cơ hội đầu tư của mình.

Trong tình yêu, hãy giữ hình ảnh đẹp đẽ và gợi cảm trong mắt nhau. Đừng nghĩ rằng khi bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy hay đã là một nửa của nhau rồi thì được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Tình cảm của Bò Cạp dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng.

Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình. Điều này cũng xuất phát từ bản tính thích khám phá, hay tò mò về những việc bí ẩn hay bản chất của con người.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Nhân Mã tìm được nguồn cảm hứng mới trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn nhận ra rằng chỉ có nghệ thuật mới mang lại sự tươi mới, hứng khởi cho tâm hồn của mình và biết rằng cuộc sống không chỉ có công việc và công việc.

Tập thói quen tiết kiệm không chỉ là chi tiêu dưới mức thu nhập, chỉ mua những thứ cần thiết, hay nhịn ăn món này món kia mà một việc cũng không kém phần quan trọng chính là tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết để hạn chế tối đa hao tốn điện năng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Ma Kết không được như ý và cảm giác bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Bảo Bình thể hiện mình là người rất sâu sắc trong tình cảm nhưng bạn sẽ kiểm soát nó ở giới hạn nhất định.

Bảo Bình hãy học cách tha thứ cho mọi người, đừng giữ lại chút hận thù nào trong lòng mình. Dù điều đó là rất khó nhưng bạn nên biết rằng, trong tình yêu tha thứ chính là một thước đo vô cùng quan trọng.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 01-12-2019

Hôm nay, tinh thần trách nhiệm trong công việc chính là ưu điểm giúp bạn nhận được sự ưu ái của nhiều người, chòm sao này dù có tài nhưng không vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, luôn coi trọng quy tắc và rất ít khi làm việc theo cảm hứng. 

Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé. Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC