12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 02-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 02-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 27/1 đến 2/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương luôn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Điều bạn muốn nhận lại không chỉ là sự công nhận năng lực mà còn là sự tán thưởng từ mọi người.Thật may vì người ấy hiểu được những khó khăn mà bạn đang phải trải qua nên vẫn luôn ở bên cạnh quan tâm tới bạn. Sự quan tâm của người ấy giúp cho tình cảm của hai người càng trở nên khăng khít hơn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Kim Ngưu không muốn vướng bận hay buồn phiền thì hãy tập trung vào việc giải quyết công việc thay vì những đôi co không cần thiết với người khác. Có thể bạn cần một không gian yên tĩnh để suy nghĩ về các vấn đề trong tương lai thấu đáo nhất và cũng là có được những cách rút ngắn thời gian công việc của mình.

Trong vấn đề tiền bạc có lẽ chòm sao này nên cố gắng điều chỉnh dè dặt một chút đừng phung phí công sức của mình vào những điều vô bổ, nó không giúp cho bạn có được tài vận dồi dào đâu

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Song Tử không nên quá khắt khe với người ấy. Sự khắt khe và đôi lúc có phần hơi soi mói của bạn khiến đối phương thắc mắc không biết liệu bạn yêu họ hay yêu chính bản thân mình và đang cố gắng biến họ thành người bạn mong muốn vậy.

Tình hình tài chính của bạn tạm thời ổn định hơn và bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nuông chiều bản thân và tiêu xài lãng phí.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Cự Giải có lối suy nghĩ rất thông minh, hợp lý và đúng đắn trong mọi việc. Hơn nữa, ưa điểm của chòm sao này còn là sự cẩn thận. Điều này giúp bạn đạt được sự công nhận của những người khác.

Hôm nay, Cự Giải có thể nhận ra ánh mắt của nhiều người khác giới đang hướng về phía mình. Nhưng bạn hiểu đó chỉ là cảm xúc bất chợt thoáng qua mà thôi. Chòm sao này không tin vào chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cho lắm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy về phương diện tình cảm, các cặp đôi cần phải học cách tạo dựng tiếng nói chung khi cả hai đang có lối sống khác nhau. Giải quyết cuộc cãi vã đầu tiên tuy có phần đáng sợ và khó khăn nhưng nó là cần thiết và sẽ là tiền đề cho việc giải quyết những mâu thuẫn trong tương lai.

Công việc của chòm sao này bắt đầu bận rộn trở lại, hôm nay Sư Tử được khuyên nên từ chối mọi kèo hẹn hò bạn bè tụ tập, một số việc phát sinh nên được giải quyết ngay trong buổi tối, không nên để sang ngày hôm sau nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Trong công việc, đây là thời điểm bạn nên tập trung cống hiến hết mình. Chỉ có làm việc chăm chỉ mới có thể mang lại cho bạn những thành quả không ngờ. 

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn đang đặt ra rất nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ của mình với người ấy. Liệu rằng có phải bạn đang ưu tiên chuyện tình cảm.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng trong ngày hôm nay, nếu không muốn nói rằng bạn chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Những ai còn độc thân sẵn sàng dành trọn một ngày cho bạn bè hoặc việc nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới.

Về vận trình tài lộc, để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, bạn nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Chủ nhật, Bọ Cạp khởi động năm mới với một tâm thế khá dễ chịu, không phải là vì bạn không muốn phấn đấu mà đơn giản là bạn đã tìm ra con đường của mình và rất biết cách điều phối mọi việc trong tầm kiểm soát của bản thân. 

Hôm nay các bạn còn độc thân có thể gặp một người hợp cạ khi đi đến trung tâm thương mại với bạn mình. Điều cần lưu ý ở đây là đừng mải mê trò chuyện quá mà lạc mất đứa bạn của mình nhé

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Nếu chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì bạn khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại, thậm chí nó còn khiến bạn thiếu sáng tạo và thiếu động lực làm việc. 

Sức khỏe của bạn có nhiều tác động. Bạn cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn, tránh những thức ăn dầu mỡ và chế độ ăn uống không có quy củ của mình nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận.

Bạn cũng nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể. Đừng cho rằng uống thuốc bổ nhiều là tốt, bạn nên tìm hiểu lại kiến thức

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Bảo Bình là một người lạc quan, bạn nhìn mọi vấn đề không quá soi xét và biết so sánh thiệt hơn để tránh những rắc rối không đáng có. Khi trở nên dễ bị tổn thương không có nghĩa là chúng ta không an toàn.

Bảo Bình độc thân có thể không cảm thấy muốn tham gia vào bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào ngay bây giờ. Bạn có quyền tự do tán tỉnh và gây ấn tượng với người khác bằng trí thông minh và quan điểm sống của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 02-02-2020

Sự nghiệp của Song Ngư đang tiến triển rất tốt. Những việc người khác làm không xong khi tới tay bạn thì đều được hoàn thiện rất xuất sắc, vì thế bạn có cảm giác đạt được thành tựu trong công việc và nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.

Các khoản đầu tư của bạn đều ổn định và phát triển tốt. Những biến động của thị trường không làm khó bạn mà ngược lại còn cho bạn thêm cơ hội đầu tư các ngành như bảo hiểm, chứng khoán hoặc các dự án bất động sản của các nhà đầu tư uy tín.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC