12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 02-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi tháng 06-2019 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày cuối tuần cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy chòm sao nên bình tĩnh hơn để xử lý các mâu thuẫn, xung đột trong cách hoạt động Đội nhóm của mình. Chòm sao bất đồng đồng, nóng nảy, thẳng tính. Điều này này có thể khiến cho bầu không khí ngày càng trở nên căng thẳng hơn, và mọi người xung quanh đều cho rằng bạn là người trong cuộc trong khi sự thực không phải như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 02-06-2019 

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương đạt chỉ số may mắn khá thấp so với một ngày. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, tốt hơn hết bạn nên đi xe xe cùng với người khác nếu có đi chơi xa cùng đám bạn của mình, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trở nên học bổng hơn trong ngày chủ nhật cuối tuần này. Có thể thấy ví tiền của bạn mỏng đi nhiều so với mọi ngày đấy. Bạn tiêu tiền chẳng cần biết ngày mai ra sao chỉ để thể hiện mình không kém cỏi hơn bất cứ ai.

Tình cảm Kim Ngưu trong ngày cuối tuần xảy ra mâu thuẫn. Hai bạn không biết đặt mình vào vị trí của nhau để giải quyết những hiểu lầm, tranh luận. Cả hai cũng chẳng ai chịu xuống nước  để giải thích cho đối phương hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. Đây chính là điều kiện tiền đề để mối quan hệ hai người đi đến bờ vực đổ vỡ.

Nếu hai bạn thực sự yêu nhau, hãy ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn với nhau một lần. Đừng bao giờ bắt người khác phải hiểu suy nghĩ của bạn khi bạn chưa nói gì với người ấy cả. Nếu bạn hiểu điều này thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được, trừ khi bạn cho rằng người đó không đủ quan trọng với mình mà thôi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lich van niên 2019 cho thấy ngày hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Kim. Điều này mang đến tinh thần khá lạc qua dành cho Song Tử. Bạn luôn nhìn vào những khía cạnh tích cực dù cho bất cứ việc gì xảy đến. Nhờ đó mà tìm ra được cách thức hay ho xử lý công việc.

Chòm sao không nên quên được sống tử tế với tất cả mọi người. Bạn sẽ ngạc nhiên về tầm quan trọng của những người bảo vệ, người quét dọn, những nhân viên lễ tân và hay trưởng phòng. Bởi sự thành công của bạn trong tương lai chính là nhờ sự giúp đỡ của họ trong những ngày này.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi đi ngày chủ nhật dự báo vận trình tình cảm cự tải có dấu hiệu thăng hoa. Tình yêu mang lại những niềm vui to lớn, cảm xúc rực rỡ dâng trào, khiến ai cũng cảm thấy mê muội, chìm đắm khi tình yêu gõ cửa. Bạn hạnh phúc bởi có được người mình yêu, có được người bên cạnh chia sẻ buồn vui.

Chuyện tình yêu đến quá bất ngờ khiến Cự Giải lúc nào cũng như ở trên thiên đường. Hai bạn dính lấy nhau mọi lúc mọi nơi. Đôi khi chia xa sẽ khiến các bạn thấy thêm nhung nhớ, tình yêu cũng nhiều hơn lên. Hai bạn hãy thử cho nhau những khoảng trời riêng tư nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Sư Tử có nhiều cơ hội để thể hiện bản tính phóng khoáng của mình với mọi người trong ngày hôm nay. Xem tử vi báo, ngày chủ nhật chính là thời điểm chòm sao gây được ấn tượng với mọi người, từ quan hệ gia đình, tới bạn bè, tình cảm riêng tư.

Bạn không quá bận rộn cho ngày cuối tuần này. Thậm chí bạn còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình mình từ những người bạn bạn. Do vậy bạn có thể yên tâm âm với công việc dự án trong ngày hôm nay nhé. Nếu biết cách chia sẻ những suy nghĩ thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy bạn có được những mối quan hệ thật sự chi kỷ đấy.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới cảnh báo Xử Nữ nên cải thiện bản thân mình, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có vẻ như chòm sao đã quá kén chọn rồi. Ở đời chẳng có ai là hoàn hảo ngay cả, chính bản thân Xử Nữ cũng như vậy đừng đặt tiêu chuẩn quá cao vì sẽ rất khó có người phù hợp lắm.

Xử Nữ nên mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu bạn cứ ngại ngùng đến mức chẳng nói được nên lời thì đâu có được. Vận trình tình yêu phải đi qua quá trình tìm hiểu nhau rồi mới có thể kết trái ngọt bằng tình yêu được.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Xem lich am duong cho thấy vận trình tình cảm Thiên Bình trong ngày mới khánh ảm đạm. Đối phương gọi điện cho bạn quá nhiều lần khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bí bách . Bạn cảm thấy muốn cáu gắt dù chỉ mới hàn gắn chưa được vài ngày.

Thay vì suy nghĩ quá nhiều cho cảm xúc của bản thân thì mình, hãy tự đặt mình vào vị trí của người ấy để thông cảm và thấu hiểu nhé. Tại sao sao bạn không thử gọi cho người ấy một lần nhỉ?

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời, Bọ Cạp dường như đã không còn tham vọng mãnh liệt như ngày xưa nữa. Chòm sao hãy tìm lại con người mà bạn đã vô tình đánh mất nhé, có thể tâm trạng chùng xuống chút thôi, ngày mai của bạn sẽ khác.

Khi bạn muốn giúp đỡ bất kỳ một ai trong một hoàn cảnh đặc biệt nào đó, bạn hãy thể hiện thái độ thật chân thành nhé. Và điều đó cũng chính là sự đảm bảo cho thành công của bạn về sau.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù Nhân Mã đang gặp phải chuyện rất đau khổ, nhưng tuyệt đối đừng bao giờ nếu mày nhé. Bạn nên học cách giấu nỗi buồn vào trong, vững vàng, mạnh mẽ bước qua khó khăn. Chỉ có như thế bạn mới có thể trở nên lớn mạnh và có thể bảo vệ cho người khác.

Sẽ có lúc Nhân Mã nhận thấy cuộc sống này thật nhiều áp lực và những điều bất công. Tuy nhiên, đây mới thực sự là cuộc sống, có buồn có vui, có bận rộn. Như vậy, bạn mới tin yêu và trân trọng cuộc sống nhiều hơi. Hãy tìm niềm vui bên những người mình yêu quý, tạo cho mình thêm động lực vào cuộc sống.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loading...

Ma Kết nên phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa, nhất định thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Khi bạn nên cố gắng nỗ lực nhiều hơn trong công việc, thành quả nhận lại sẽ vô cùng xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để phấn đấu.

Những nỗi đầu trong quá khứ có thể vẫn chưa chịu buông tha cho bạn. Tuy nhiên, bạn hãy coi đó là bài học xương máu ở những năm tháng đầu đời. Không chỉ riêng bạn, ai cũng đã từng trải qua cảnh đó mà thôi, nhờ nó mà bạn đã trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trước rất nhiều rồi đó.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình và những ngày cuối tuần này. Bạn khiến mọi người đều ngạc nhiên khi thể hiện tài năng nấu nướng. Tất nhiên mọi người đều bất ngờ khi một người ham chơi như Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon đến vậy.

Vận trình tình cảm vẫn bình yên như mọi ngày. Hai bạn luôn dành thời gian cho nhau vào mỗi buổi tối. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 02/06/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ như Song Ngư và người ấy đều vì gia đình của mình mà trì hoãn những buổi hẹn hò. Đường tiêu hóa của chòm sao sao ở mức báo động đỏ vào mỗi buổi tối.Do vậy, bạn nên hạn chế uống bia rượu hoặc ăn đồ cua nhé.

Song Ngư là chòm sao đặc biệt coi trọng hình thức. Do vậy, bạn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng bộ quần áo nên mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC