12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 03-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 03/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/10 đến 03/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Bạch Dương có thể sẽ đạt được một số thành tích trong công việc. Điều này cũng hoàn toàn nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân mình ngày càng tốt hơn.

Sức khỏe tốt sẽ giúp cho bạn có thể làm mọi việc mình muốn một cách tốt nhất. Bạn cũng nên có trách nhiệm đối với sự nghiệp của mình, khi đã xác định được mục tiêu thì sẽ luôn dồn hết sức tập trung vào đó để đạt được kết quả tốt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần đầy hi vọng về chuyện tình cảm. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó cũng sẽ trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể cải thiện tình trạng độc thân của mình đấy.

Bạn là người sống quan tâm nhiều hơn đến tình cảm, vì thế nên bạn luôn mong đợi có một mối quan hệ bền vững. Vì vậy nên Kim Ngưu không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua. Người đã có đôi thì đang tận hưởng hạnh phúc với tình yêu của chính mình.

Công việc trong hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn có nhiều tham vọng nên mục tiêu đặt ra cũng quá cao khiến cho bản thân mệt mỏi và dễ mắc phải sai sót. Nến trong khoảng thời gian làm việc bạn cũng không được nghỉ ngơi nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Song Tử hôm nay có một suy nghĩ rất lạc quan. Cho dù đối diện với khó khăn, bạn cũng tin rằng mình sẽ khắc phục được thôi. Những thử thách đó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Suy nghĩ của bạn có thể sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh.

Tình cảm giữa bạn và người ấy khá ổn định trong ngày hôm nay. Hai người có thể rủ nhau ra ngoài đi dạo, tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi, thoải mái nhất trong một tuần.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Cự Giải hôm nay trở nên vô cùng nhạy bén khi đã biết cách giải quyết bất cứ vấn đề nào xảy ra. Nhờ vậy mà mọi người cũng đều tin tưởng và giao công việc vào tay của bạn. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định nào đó bạn cần suy nghĩ cẩn thận nhé.

Chuyện tình cảm của bạn lại không được như ý trong hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Vì vậy nên trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào bạn không nên chỉ nghe lời từ một phía.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Hôm nay Sư Tử cần điều chỉnh lại thái độ trong công việc của mình. Mặc dù bạn đang làm việc độc lập nhưng đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc, không chịu tiếp thu những ý kiến của mọi người bên cạnh. 

Bạn là người luôn khao khát được yêu thương và cũng đã chỉ động để tìm kiếm hạnh phúc của chính bản thân mình. Bạn thể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, điều này sẽ giúp bạn có thể kiếm được tình cảm của đối phương. Đối với các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm thì hai người vẫn vượt qua và ở bên cạnh nhau hạnh phúc.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc vì bản tính cầu toàn thái quá của mình. Bạn muốn mọi thứ diễn ra phải thật hoàn hảo, không chịu được bất cứ một sai sót nhỏ nào nên bạn luôn tỉ mỉ. 

Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ khá tốt, một phần nhờ chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, lành mạnh. Bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình nên không bao giờ làm việc gì tổn hại đến cơ thể.

Xem bói tình yêu  nhận thấy bạn có một đời sống tình cảm rất ấm áp bên cạnh người yêu và gia đình của chính mình. Vì vậy nên bạn cần giữ ngọn lửa cho mối quan hệ ngày càng tốt hơn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Thiên Bình cũng đã nghĩ ra những cách để thể hiện bản thân mình sao cho thật mới mẻ. Trong ngày hôm nay, bạn cũng sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn của người khác giới ở xung quanh bạn đấy nhé.

Bạn nên tận dụng những mối quan hệ trong giao tiếp của mình để phát triển sự nghiệp. Nếu cứ đà này bạn sẽ sớm thăng tiến trong sự nghiệp và thu về những thành công đáng nể.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà gì đó nếu bạn đã làm tốt công việc của mình trong suốt những ngày vừa qua. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Bọ Cạp hôm nay khá bình tĩnh khi đứng trước mọi vấn đề. Đầu óc tỉnh táo sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt hơn rất nhiều. Bạn là một người yêu nghệ thuật nên bạn cũng khá là say mê với môn này.

Tình cảm của bạn tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Dù hai bạn có bận việc không gặp được nhau đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin, trò chuyện với nhau. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Nhân Mã có quá nhiều nỗi niềm giấu kín nhưng lại không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng đang dần cảm thấy mệt mỏi khi phải đấu tranh với những mâu thuẫn giữa cảm xúc và lý trí của mình. Dường như bạn không hề tìm thấy điểm chung giữa những 2 thứ này.

Tình cảm bạn dành cho người ấy cũng không ít sự quan tâm nhưng có nhiều yếu tố ngăn cản khiến 2 người không dám đón nhận tình cảm của người kia trao gửi. Khi không tìm được sự đồng thuận của trái tim và khối óc, hạnh phúc của bạn cũng rất dễ sẽ tuột khỏi tay.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên để thực hiện ý tưởng này cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Bạn cần nên kế hoạch cụ thể để sắp xếp lại mọi công việc của mình nhé.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của cung hoàng đạo này và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp, thậm chí có thể tính đến chuyện trăm năm. Hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện,

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, bạn không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Bạn biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu một cách hợp lý nên hiếm khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu hay nợ nần. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Hôm nay Bảo Bình cũng đã nhận ra giá trị con người của chính mình. Bạn cũng không còn tự ti mà trở nên tự tin khi thể hiện quan điểm, suy nghĩ của bản thân mình.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Nhờ có sự tinh tế và nhạy cảm của mình, bạn dễ dàng chinh phục được người khác giới. Những ai đã có đôi, có cặp cũng có một mối tình ngày một bền chặt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 03/11/2019

Song Ngư trở nên vô cùng nhạy cảm trong ngày hôm nay. Chỉ cần ai lỡ lời nói một điều gì đó bạn cho rằng động chạm đến mình thôi là bạn sẵn sàng phản ứng lại một cách dữ dội ngay

Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá dư dả vào thời điểm này, bạn có ý định dành tiền cho những kế hoạch to tát hơn nên chẳng hề tiêu tốn cho những việc lặt vặt. Cách tiêu tiền của bạn khiến nhiều người muốn học tập.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC