12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 04-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 04/11/2018 - Tử vi Chủ Nhật ngày 04-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 04-11-2018

Tử vi Chủ Nhật ngày 04/11/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi Chủ nhật ngày 04/11/2018 nói rằng tâm trí của Bạch Dương vẫn còn đang trong trạng thái dạo chơi vào đầu tháng. Hãy để sự tò mò dẫn dắt bạn tìm hiểu kiến thức mới về lĩnh vực yêu thích.

Bạch Dương nên lạc quan hơn trong cuộc sống. Sự lạc quan sẽ mang lại cho bạn rất nhiều năng lượng tích cực, nhờ thế mà dù có khó khăn như thế nào bạn cũng dễ dàng đối mặt và vượt qua nó hơn.

Dù bắt đầu từ sách vở, hay dấn thân vào thực tế, bạn cũng đều có thêm kinh nghiệm cho mình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 04/11/2018

Kim Ngưu không nên quá khắt khe với người ấy. Sự khắt khe và đôi lúc có phần hơi soi mói của bạn khiến đối phương thắc mắc không biết liệu bạn yêu họ hay yêu chính bản thân mình và đang cố gắng biến họ thành người bạn mong muốn vậy.

Kim Ngưu cần cẩn thận, vì một ai đó đang cố gắng làm bạn phân tâm, suy yếu hay thậm chí là phản bội lại niềm tin của Kim Ngưu.

Đồng thời, Kim Ngưu cũng cần chắc chắn rằng bạn không tự mình đưa ra những thông điệp gây nhầm lẫn, vì một khi vấn đề bị hiểu sai, lỗi lầm sẽ tiếp tục xuất hiện, gây chia rẽ.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 04/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Là một Song Tử điển hình, bạn rất giỏi trong việc tương tác với người khác và điều đó giúp đem lại một số thành công cho tháng 11. Nếu có vấn đề gì xảy ra giữa bạn và ai đó dạo gần đây, cuối tuần là thời điểm tốt cho cuộc trò chuyện chân thành.

Song Tử nên bắt đầu học nấu ăn. Có thể trước giờ bạn không chú ý lắm đến chuyện bếp núc nhưng Song Tử biết không, không chỉ phụ nữ mà nam giới biết nấu nướng và nấu ngon đều hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới đấy.

Cố gắng lắng nghe trước khi bạn tiếp lời để tránh tạo cảm giác lấn át người đối diện.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 04-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 04/11/2018 dự báo trong tuần tới, bạn có thể phải đối phó với nhiều thủ tục giấy tờ hơn bình thường hoặc tham gia vào rất nhiều cuộc họp, phỏng vấn.

Cự Giải nên quan tâm hơn đến bạn đời của mình. Gần đây bạn có chú ý rằng họ tương đối trầm mặc, ít nói và hay suy nghĩ xa xăm không? Hãy cùng trò chuyện để chia sẻ với đối phương về những vấn đề họ đang gặp phải.

Chìa khóa để thành công là chuẩn bị mọi thứ vào hôm nay, và không bị lúng túng trước đám đông. Cự giải có thể nhờ đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ nếu cảm thấy không thể tự mình hoàn thiện tất cả.

Tử vi Chủ Nhật ngày 04/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói Tử vi Chủ nhật ngày 04/11/2018 nói rằng Sư Tử khó có thể dự đoán trước những gì diễn ra trong hôm nay. Bạn thay đổi dựa trên thái độ từ những người xung quanh, và từ đó trở nên bị động.

Sư Tử cần quản lí chi tiêu tốt hơn. Tốt nhất là bạn nên mở tài khoản tiết kiệm để không ngứa ngáy khó chịu khi có tiền trong túi.

Cố gắng ghi nhớ mục đích thật sự và điều bạn cần làm, thay vì chờ đợi hướng dẫn của một ai khác, bởi họ cũng bận rộn với những kế hoạch riêng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 04/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Trí óc của Xử Nữ khó vượt ra khỏi vấn đề nhà cửa, gia đình. Đồng thời bạn dành khá nhiều thời gian suy nghĩ về quá khứ.

Xử Nữ cần cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân, đặc biệt là trong công việc. Nếu bạn cảm thấy đối phương không hiểu những gì mình đang nói thì cần kiểm tra lại để chắc chắn không xảy ra hiểu lầm gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Cẩn tắc vô áy náy.

Mặc dù việc ngẫm lại một số điều đã xảy ra có thể giúp Xử Nữ thư giãn, cố gắng đừng đắm mình trong ký ức đến mức cảm thấy rằng dường như chúng sống động hơn cả những trải nghiệm thực tế. Bạn cần sống trong hiện tại, không phải quá khứ!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 04/11/2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 04/11/2018 nhận thấy Thiên Bình tập trung nhiều về mặt giao lưu, liên lạc; vì thế có lẽ bạn nên bắt đầu sắp xếp lại danh bạ và dành thêm thời gian trò chuyện cùng người thân trong gia đình.

Thiên Bình có biết rằng điều mà người ấy mong muốn ở bạn không phải là những món quà đắt tiền hay những buổi hẹn hò lãng mạn mà đơn giản chỉ là những sự quan tâm tinh tế khi cần, một lời hỏi thăm đúng lúc và một vòng tay ấm áp để sà vào mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay hoang mang trong cuộc sống.

Sẽ tốt hơn nếu bạn chuẩn bị trước một danh sách những việc cố định cần làm trong tuần, và gạch bớt những mục đã hoàn thành để chủ động về mặt thời gian.

Tử vi Chủ Nhật ngày 04/11/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần nhẹ nhàng đón nhận những gì xảy ra trong hôm nay, khi bạn cảm thấy lúng túng và không chắc chắn về bản thân.

Bọ Cạp hãy tự tin vào năng lực của mình. Dù bạn có thể không có bằng cấp cao bằng người khác, không có nhiều kinh nghiệm như người khác nhưng điều đó không có nghĩa là bạn kém cỏi hơn họ hay không thể đạt được thành công như họ. Quan trọng là bạn dám nghĩ dám làm và sẵn sàng đón nhận cơ hội cũng như đương đầu với thử thách.

Những ý tưởng mà bạn cho là khả thi bỗng trở nên mờ ảo, và Bọ Cạp tự hỏi rằng rốt cục mình đã chọn đúng hay sai. Dù vậy, đây không phải là thời điểm cho sự hoài nghi và từ bỏ; hãy cố gắng cho đến lúc bạn suy nghĩ tích cực hơn.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 04-11-2018

Nhân Mã cảm thấy bị thôi thúc bởi mong muốn khám phá và tranh luận vào ngày Chủ nhật. Bạn sẵn sàng tham gia vào mọi chủ đề bàn tán xung quanh,chỉ vì cảm thấy thích như thế.

Tuy nhiên, Nhân Mã cần phán xét mọi việc dưới góc nhìn khách quan, bằng không, mọi người sẽ cảm thấy buồn chán trước lối suy nghĩ phiến diện của bạn.

Nhân Mã nên chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn. Có thể bạn đang bị ảnh hưởng quá nhiều từ hình ảnh của những người có thân hình hoàn hảo trên thế giới mà không biết rằng thân hình hoàn hảo thật ra là khi bạn cảm thấy khỏe khoắn và tự tin vào vẻ bề ngoài của chính mình. Đừng có theo đuổi một mình tượng siêu mẫu nào đó mà để sức khỏe bị ảnh hưởng tiêu cực.

Tử vi Chủ Nhật cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 04/11/2018

Nhiều lúc Ma Kết sợ phải nói ra suy nghĩ của mình, và bạn muốn hạn chế tiếp xúc với người khác. Cuối tuần này cũng thế, bạn có thể tìm không gian riêng bằng cách đi đến một nơi xa lạ, yên tĩnh.

Ma Kết nên cởi mở hơn trong tư duy và cách tiếp cận vấn đề để có thể học hỏi thêm từ những người xung quanh. Bạn là người kiên định, tuy nhiên ranh giới giữa kiên định và bảo thủ vô cùng mong manh. Đừng biến mình trở thành một người bảo thủ trong suy nghĩ và lối sống.

Dù vậy, Ma Kết cũng nên dành một ít thời gian vào ngày mai để giải thích rõ hơn sự việc cho mọi người.

Tử vi ngày 04/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật

Bảo Bình hãy tự thưởng cho mình một ngày thảnh thơi không làm bất kì việc gì cả. Thời gian vừa qua bạn đã dốc hết sức cho dự án này rồi và giờ là lúc hưởng thụ thành quả mà nó mang lại.

Thật khó để biết phải làm gì tốt nhất lúc này, đặc biệt nếu bạn đang vật lộn với các vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân.

Dường như Bảo Bình cảm thấy rằng mình đang lang thang trong một màn sương mù lẫn lộn, hoặc lời nhận xét từ ai đó vô tình làm giảm sự tự tin của bạn. Ngay bây giờ, tất cả những gì Bảo Bình có thể làm là chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 04/11/2018

Song Ngư nên dành ngày Chủ nhật để suy nghĩ kỹ về sự nghiệp, tình trạng xã hội, mục tiêu dài hạn và mối quan hệ với những người mà bạn tin tưởng.

Song Ngư không nên tranh cãi gay gắt với đối phương. Có thể bạn biết mình đúng, người ấy sai nhưng đôi khi trong chuyện tình cảm đúng sai không phải là điều quá quan trọng, nhất là khi cả hai người đều đang nóng giận mất khôn. Hãy bình tĩnh và xoa dịu tình hình trước, sau đó hai bạn có thể từ từ giải quyết những vấn đề khác sau.

Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để nói chuyện nghiêm túc với những người bạn tôn trọng, vì những gì họ chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai gần.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC