12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 06-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 06/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/9 đến 06/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày nhận thấy rằng Bạch Dương gặp được nhiều may mắn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn cũng đã được thăng hoa, người ấy cũng hết lòng yêu thương, chiều chuộng bạn khiến cho những người xung quanh đầy lòng ghen tỵ.

Sức khỏe của bạn vô cùng tốt. Hôm nay cơ thể bạn tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái, hưng phấn. Bạn cảm thấy hôm nay là một ngày nghỉ cuối tuần rất vui vẻ và bạn có thể làm được nhiều điều mình thích. Tuy nhiên đừng vì vậy mà chủ quan nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Công việc của Kim Ngưu cuối tuần không có nhiều tiến triển lắm. Bản mệnh nên tạm gác lại công việc sang một bên vì những cảm xúc cá nhân của mình.

Chuyện tình cảm của bạn có người thứ 3 xen vào, vì vậy bạn đừng quan tâm quá nhiều đến người thứ 3 kẻo tình cảm của bạn cũng sẽ gặp trục trặc. Bạn cảm thấy mọi lời nói của đối phương đều không đáng tin nữa. 

Tinh thần của bạn cũng theo đó mà xuống dốc nghiêm trọng nên bạn cũng không có hứng thú cho việc ăn uống. Những ngày bạn cảm thấy quá áp lực khiến cho công việc lẫn tình cảm của bạn đang dần mất cân bằng và xuống dốc nhanh chóng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Song Tử ngày hôm nay vẫn phải đối mặt với gian khổ, những thử thách mà không tìm được cách giải quyết thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của mọi người nhé. Mặc dù bạn cũng rất hạn chế nhờ vả đến ai đó nhưng đôi khi bạn nên nhận một vài lời khuyên từ người khác sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn.

Chuyện tình yêu muốn duy trì bền vững thì bạn và người ấy cần học cách bao dung và tha thứ cho nhau. Bạn cần biết cách để nhận ra lỗi lầm của chính mình và cần thay đổi nó. Hãy để bản thân mình thư giãn trong ngày cuối cùng này bằng một vài bộ môn thể thao mà mình yêu thích. Đây cũng là dịp giúp bạn thư giãn hơn rất nhiều. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng quan trọng đối với Cự Giải nhưng khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn bạn thường rơi vào tình trạng bối rối. Vì vậy nên bạn chỉ cần xem xét lại cẩn thận, bạn sẽ có một quyết định dứt khoát. 

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn là người yêu hết mình, chân thành và say đắm. Khi đó mọi lời đàm tiếu xung quanh bạn cũng sẽ không còn khiến bạn quá bận tâm nữa, bạn chỉ nhìn thấy người mình yêu mà thôi. Tình cảm của 2 bạn cũng rất tốt đẹp. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Chủ nhật cũng sẽ là một ngày thuận lợi để Nhân Mã thắt chặt thêm các mối quan hệ xung quanh mình. Vì vậy hãy sửa soạn thật đẹp để tham gia vào các hoạt động tập thể cùng người thân hay bạn bè xung quanh, bạn cũng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị. 

Ngày hôm nay bạn cảm thấy yêu đời hơn và sẵn sàng mở lòng ra để chào đón những người mới quen, quên đi những buồn bã đã qua, hơn ai hết bạn cũng đã biết rõ bản thân mình muốn gì và nên làm gì.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong ngày hôm nay sẽ gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy sẽ tạo nên một cú sốc lớn đối với đối phương. Hai bạn cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn để đối diện với tình cảm của bản thân. 

Khi đồng nghiệp đang muốn đưa ra lời khuyên cho bạn, bạn cũng đừng vội bác bỏ lời nói của họ, cũng hãy lắng nghe và suy nghĩ về những điều họ nói. Bạn đang đánh mất đi nhiều điểm trong mắt đồng nghiệp vì chuyện tình cảm đấy nhé. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Thiên Bình có cơ hội kinh doanh mới cho mình trong ngày hôm nay. Chỉ cần lên kế hoạch để thực hiện một cách chi tiết và cẩn thận, bạn cũng cần sắp xếp kế hoạch để hoàn thành tốt mọi việc mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không có tín hiệu khởi sắc. Bạn không cần quá vội vàng, chán nản bởi chưa tìm thấy được nửa kia phù hợp cho mình. Hấp tập nắm tay một người mà không muốn cùng bạn đi hết chặng đường còn lại chỉ khiến bạn cảm thấy tổn thương mà thôi.

Sức khỏe của bạn đã hồi phục đáng kể. Nhờ sự quyết tâm thay đổi thói quen xấu, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao mà cơ thể trở nên dồi dào năng lượng hơn. Nhưng bạn cần phải chú ý đến khẩu phần ăn của mình, không nên ăn quá nhiều đồ chiên rán dầu mỡ nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Hôm nay Bọ Cạp có một ngày cuối tuần xả hơi thoải mái. Bạn cũng đã được thả lỏng khỏi công việc, học tập căng thẳng trong những ngày vừa qua. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn để khám phá xung quanh nhé. 

Chuyện tình yêu của bạn gặp phải buồn phiền. Bạn cảm nhận được sự cô đơn, lạc lõng trong chính tình cảm của mình. Người ấy không còn quan tâm, chăm sóc bạn thường xuyên như trước khiến bạn vô cùng tủi thân.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 06/10/2019\

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ phát sinh cãi vã đối với những người xung quanh hoặc cảm thấy khó chịu, bức bối với tình trạng hiện tại. Nhưng bạn cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến trái ngược với mình. Nên nhìn nhận tất cả vấn đề từ nhiều khía cạnh để tránh mọi chuyện trở nên tiêu cực. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình duyên của bạn có rất nhiều khúc mắc và bạn cần phải tránh những mâu thuẫn khi xảy ra với người ấy. Bạn cần học cách để lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của nhau thay vì nhìn vào lỗi lầm của đối phương để chỉ trích.

Dường như bạn đang gặp phải một số vấn đề về thiếu ngủ. Tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ hơn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, cơ thể như không còn chút sức lực nào. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Nhân Mã ngày hôm nay có thể sẽ phát sinh ra cãi vã với những người xung quanh hoặc cảm thấy khó chịu, bức bối trong tình trạng hiện tại. Tuy nhiên cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến trái chiều, nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh để tránh mọi chuyện trở nên tiêu cực.

Chuyện tình cảm khó khăn khi bạn và người ấy không mấy hiểu nhau. Mâu thuẫn vẫn thường xuyên xảy ra, bạn và người ấy cần phải học cách lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của nhau thay vì nhìn vào lỗi lầm của đối phương để chỉ trích.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Vấn đề tài chính của bạn không tốt lắm. Bạn nhận được rất nhiều lời khuyên và góp ý nên cân nhắc chi tiêu để không bị thiếu hụt. Bạn nên sắp xếp sao cho hợp lí để có thể có được một khoản tiền kha khá để biếu bố mẹ hàng tháng nhé.

Bạn thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu sự phấn chấn mà dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải. Sức khỏe của bạn vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 06/10/2019

Song Ngư nhận được kết quả không mấy khả quan trong công việc. Bạn đã cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực hết mình tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với bạn. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải ngồi vào bàn làm việc để tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhất.

Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay có những dấu hiệu tích cực. Sau bao ngày chiến tranh lạnh với bộn bề suy nghĩ thì người ấy giờ đã quan tâm bạn hơn. 

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, thậm chí bạn còn gặp nhiều vấn đề như đau đầu, đau nhức xương khớp. Tinh thần cũng ảnh hưởng một phần đến sức khỏe của bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC