12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 09-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 09-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 3/2 đến 9/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy trong công việc bạn cần giữ được sự cân bằng trong tinh thần và cảm xúc của mình bởi dường như, bạn thay đổi thái độ từ lạc quan sang bi quan một cách quá nhanh chóng, nhất là khi đối diện với rắc rối.

Vận tình cảm cho thấy, bạn đối xử với người trong lòng của mình một cách rất nhiệt tình. Bạn mong rằng người ấy có thể nhận ra sự chân thành của mình trong từng lời nói và hành động.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Trong công việc, bạn cần cẩn trọng mỗi khi đưa ra quyết định. Nếu còn chưa chắc thì hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Ai cũng sẽ tận tình giúp đỡ bạn thôi mà.

Chuyện tình cảm nhận thấy bạn và nửa kia của mình có thể nảy sinh xung đột vì những quan điểm trái chiều. Bạn hãy học cách đặt mình vào vị trí của người ấy để không còn nói hay làm những hành động tổn thương đến người ấy nữa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Hôm nay trong lòng Song Tử có đôi chút bất an, bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bản thân.

Trên phương diện tình cảm, chắc chắn cặp đôi nào cũng đều phải trải qua những lúc thăng trầm, không phải ai cũng có thể luôn vui vẻ với nhau. Do đó, né tránh những cuộc cãi vã không phải là điều tốt, trao đổi thẳng thắn với nhau khi cảm thấy cần thiết, để vấn đề được giải quyết triệt để.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Cự Giải luôn cảm thấy băn khoăn, lo lắng trong ngày hôm nay. Bạn thường trăn trở vì nghĩ rằng những việc mình làm sẽ không đạt kết quả hoàn hảo. Nếu không thực sự chắc chắn về việc gì, bạn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng rồi đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Tình hình tài chính của Cự Giải không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu có kế hoạch để không bao giờ rơi vào tình cảnh túng thiếu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy bạn có thể cảm thấy hơi tủi thân khi bạn bè bắt đầu nhận xét về một chuyện của bạn gần đây. Có vẻ như họ quá nghiêm khắc, nhưng chắc chắn bạn cần phải cứng rắn và đón nhận chúng. 

Hôm nay là ngày khá tuyệt vời với Sư Tử, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần nói năng giữ ý giữ tứ, khéo léo thì các mối quan hệ xã giao đều hài hòa. Chi tiêu tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn bỏ ra được khoản kha khá để tích lũy cho tương lai, đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Vận may của chòm sao trong ngày hôm nay không được đánh giá cao, vì vậy bạn không nên tùy tiện bắt chuyện với một người lạ, cũng không nên quan tâm đến hay tới gần những đám đông. Nên lựa chọn loại áo khoác có túi sâu hơn để đựng ví thay vì cứ cho ví vào balo đeo sau người, rất dễ mất trộm.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay có phần dịu êm hơn trước, bạn không muốn đánh mất người ấy, nên đã bắt đầu thay đổi bản thân, không mải mê quá mức với công việc mà sắp xếp thời gian để quan tâm đối phương nhiều hơn. Buổi tối, hai bạn nên cùng nhau đi ăn để hâm nóng tình cảm nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Trong công việc, bạn cần phải nhìn thẳng vào thực tế hơn là suy đoán đủ điều dựa vào trí tưởng tượng của mình. Bạn cũng nên xây dựng vào những kế hoạch thực tế để có hướng phấn đấu trong năm nay.

Tình hình tài chính của bạn rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém trong bất cứ lĩnh vực nào, hơn thế nữa lại còn tìm được một vài cơ hội đầu tư triển vọng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Tài chính của Bọ Cạp đang sụt giảm, bạn nên bắt đầu tìm kiếm thêm các cơ hội kiếm tiền trong năm nay. Có lẽ đã tới lúc bạn cần bắt tay với nghề tay trái rồi đấy, bạn sẽ chẳng biết điều gì sẽ đến với mình đâu.

Bọ Cạp nên tìm cách làm cho đối phương vui hơn vào ngày hôm nay, bạn đã bỏ rơi người ấy trong cô độc quá lâu rồi. Hãy thử là người hi sinh một lần, yêu thương nhiều hơn một lần, để hiểu cảm giác của đối phương nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Nhân Mã đừng yêu cầu ai đó phải làm gì hoặc có ý định điều khiển người khác quá nhiều. Người duy nhất bạn có thể điều khiển được trong cuộc sống chính là bạn. Khi bạn ra lệnh để điều khiển hành vi của người khác chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu thêm mà thôi.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, bạn hay thức khuya, phòng lại không đóng cửa sổ nên dễ bị nhiễm lạnh. Tiếp xúc với máy tính quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến cho mắt của bạn ngày càng yếu đi đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể rơi vào tình trạng căng thẳng vì chẳng ai chịu nhường ai. Có thể đôi bên chỉ đang hiểu lầm nhau mà thôi, hãy nói chuyện cho thật rõ ràng nhé.

Ma Kết cần tiết kiệm hơn trong lĩnh vực chi tiêu, bởi bây giờ mới là thời điểm đầu tháng. Nếu như thích cái gì cũng bỏ tiền ra mua, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Bảo Bình đang ở giai đoạn thử nghiệm trong tình yêu, ít nhất hôm nay bạn vẫn còn ở trạng thái lưỡng lự. Thật khó có thể lựa chọn được đối tượng thích hợp để hẹn hò, tốt nhất bạn nên giữ mối quan hệ tìm hiểu đơn giản, nhẹ nhàng với tất cả, cho đến khi bạn xác định rõ trái tim mình hơn.

Công việc trong những ngày đầu năm mới của chòm sao này khá suôn sẻ và trôi chảy. Dù có nhiều điều phải lo lắng nhưng bạn biết đâu là lúc mình phải làm việc cần làm. Những mục tiêu tự đặt ra là động lực giúp bạn vượt qua những trở ngại và khó khăn phía trước để có được thành công.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 09-02-2020

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ quên lời hứa với ai đó và đây là nguyên nhân khiến họ giận dỗi bạn. Đừng hứa quá nhiều rồi không thực hiện được khiến bạn mất bị mất đi sự tín nhiệm của mọi người, việc gì không chắc chắn thì tốt nhất là không nên hứa.

Song Ngư hôm nay nên xem xét lại một vài mối quan hệ bạn bè cũ, nhiều người chỉ tiếp cận bạn nhằm lợi dụng bạn lúc cần mà thôi, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Nếu không thể chịu đựng được nữa, bạn nên nói thẳng cho đối phương, đừng sợ mất đi một mối quan hệ không đáng như vậy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC