12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 10-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 04/11 đến 10/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương hôm nay sẽ cho mọi người thấy một con người rất khác, bạn nhanh nhẹn và thông minh hơn. Vì thế nên bạn cần tham gia một khóa học hay đọc một cuốn sách, với khả năng ghi nhớ lâu cuốn sách này sẽ giúp cho bạn trong công việc của mình.

Chuyện tình cảm của mình bạn cần phải tỉnh táo hơn, nên đối diện với những vấn đề trong tình cảm mà bạn đang cần lảng tránh. Mặc dù đây là một quyết định khá khó khăn nhưng trước sau gì bạn cũng phải đối mặt. Vậy nên bạn cần bình tĩnh để đối mặt với tất cả mọi chuyện.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Cuối tuần của cung Kim Ngưu nhận thấy rằng bạn đang tràn đầy những ý tưởng sáng tạo cho công việc của mình nhưng bạn lại không biết cách thể hiện ra như thế nào cho đúng. Dù bạn có rất nhiều mối quan hệ xã giao nhưng nó lại không phục vụ được cho công việc của bạn.

Hôm nay Kim Ngưu dễ nhạy cảm và có thể sẽ bị người khác lợi dụng. Chỉ với một vài câu nói ngon ngọt của họ bạn đã không tiếc cả công sức lẫn vật chất của mình để đi giúp đỡ người ta. Tuy nhiên người ta không cảm kích bạn mà họ thấy bạn quá dễ để lợi dụng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Song Tử ngày mới sẽ có một ngày khá vui vẻ, hiếm khi có được ngày nghỉ nên bạn không quan tâm nhiều lắm đến công việc mà bạn dành hết thời gian cho gia đình và bạn bè của mình. Hôm nay bạn cũng sẽ có một buổi gặp mặt, tạo nên một bữa tiệc ấm cúng trong gia đình.

Tình hình tài chính trong hôm nay không ổn lắm vì bạn đang phải chi tiêu quá nhiều, bạn cũng không tự làm chủ được việc chi tiêu của mình nên đã có những dự định sai lầm. Dẫn đến chi tiêu các khoản nhiều hơn, vì vậy bạn cần chấn chỉnh hơn nữa trong việc chi tiêu, tránh ngân sách đến cuối tháng sẽ bị hao hụt quá nhiều.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Ngày hôm nay Cự Giải không nên chủ quan đối với sức khỏe của chính mình. Dù công việc của bạn có bận rộn đến đâu nhưng cũng đừng làm thân thể của mình bị tổn hại. Hãy cứ tạm gác công việc sang một bên và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho bản thân nhé.

Chuyện tình cảm của bạn luôn đi qua lăng kính màu hồng nên bạn đang tưởng tượng ra sẽ có chút lãng mạn hay một chút ảo tưởng về chuyện này. Vì vậy bạn luôn cảm thấy khá tự tin trong chuyện tình yêu của chính mình. Nên dù có khó khăn như thế nào bạn cũng sẽ nhanh chóng vượt qua mọi chuyện. Tuy nhiên bạn cần phải có trách nhiệm hơn đối với cuộc sống của chính mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Sư Tử hôm nay muốn thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng của chính mình để trở nên mới mẻ và năng động hơn rất nhiều. Có thể nói đây sẽ là một sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của bạn. Tuy nhiên đối với những cơ hội này bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể sẽ giúp bạn hòa đồng hơn với tất cả mọi người đấy nhé.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm trong ngày hôm nay của Sư Tử sẽ không được như ý muốn khi bạn và người ấy sẽ nói lời chia tay trong ngày hôm nay. Tuy nhiên cũng không sao cả và bạn đừng buồn nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Ngày mới cho thấy Xử Nữ trở nên thận trọng hơn và điều này cũng đã giúp bạn tránh được rất nhiều sai lầm và rắc rối. Ngày hôm nay có thể sẽ nguy hiểm đến với bạn, có thể bạn sẽ bị vướng vào rắc rối, tuy nhiên bạn vẫn có thể dễ dàng vượt qua được mà không bị thiệt hại gì.

Không những thế bên cạnh đó bạn cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người thân về cả vấn đề vật chất lẫn tinh thần. Cũng nhờ vậy mà mọi kế hoạch dự định của bạn cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nên bạn cũng không phải lo lắng điều gì nữa nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Tử vi cung Thiên Bình ngày hôm nay nhận thấy rằng có rất nhiều hoạt động mang tính chất trí tuệ và thể chất, do thích những môn này Thiên Bình đã đăng ký tham gia. Bạn có thể ra ngoài giải tỏa căng thẳng cũng giúp bạn có thể phát huy được nhiều khả năng tốt hơn.

Với tính cách cẩn thận Thiên Bình sẽ mất cả ngày để sắp xếp đồ cũng như chọn đồ để đi dã ngoại. Cũng vì thế mà người yêu bạn cũng phải tuân thủ nguyên tắc khắt khe này của bạn. Tuy nhiên tính cách này cũng có thể sẽ khiến người khác khó chịu nên hãy hạn chế bớt đi nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Bọ Cạp hôm nay cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài của mình và cũng rất coi trọng thể diện của chính mình. Vì thế nên bạn luôn chuẩn bị thật chu đáo trước khi ra ngoài. Bọ Cạp là một chòm sao sống khá độc lập và có tính cách vô cùng ngang bướng nên bạn không muốn ai thương hại mình khi bạn tỏ ra yếu đuối. Bạn vẫn có thể tự mình vượt qua tất cả mọi chuyện.

Vào ngày cuối tuần này bạn nên ra ngoài một chút để cho bớt căng thẳng nhé. Khi ra ngoài có thể bạn sẽ gặp một số người thú vị và biết đâu bạn lại nói chuyện hợp với họ thì sao nhỉ. Nếu có duyên kết bạn hãy tính đến chuyện có thể phát triển để tiến xa hơn nữa nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Nhân Mã hôm nay không có niềm tin vào chính mình dù năng lực của bạn không thua kém ai. Tuy nhiên khi bạn đứng trước mặt người khác hay kể cả bạn bè bạn cũng không dám đưa ra ý kiến của riêng mình. Điều này bạn cần phải sửa đổi, vì nếu như bạn không dám đưa ra ý kiến của mình sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình cũng như phát triển công việc của mình.

Nếu như bạn tự ti quá nhiều trong tình yêu bạn sẽ dễ dàng đánh mất đi chính bản thân mình, đừng bao giờ sợ đối mặt với những điều mà bạn đang muốn nói ra. Nói ra sẽ thay đổi được rất nhiều điều cũng như sẽ làm cho mối quan hệ tình cảm của bạn cũng tốt hơn rất nhiều đấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Hôm nay Ma Kết đã đưa ra rất nhiều những ý tưởng thú vị cho sự sáng tạo trong công việc của mình, cũng vì thế mà bạn được rất nhiều người khâm phục. Vì thế nên ý tưởng cũng như sự sáng tạo của bạn cũng đã được mọi người áp dụng.

Vì hôm nay là ngày nghỉ nên bạn không cần phải quan tâm đến công việc hay những rắc rối liên quan đến công việc nữa, vì vậy nên bạn hãy cứ giải tỏa căng thẳng hay đi chơi với bạn bè để thư giãn trong ngày cuối tuần này đi nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Bảo Bình hôm nay nhận ra bản thân mình có khá nhiều cảm xúc đang đan xen lẫn nhau vì thế nên tính tình của bạn cũng đã thay đổi thất thường. Có những lúc mọi người sẽ thấy bạn thật khó hiểu và không thể hiểu nổi con người của bạn như thế nào nữa. 

Bảo Bình là một chòm sao sống rất chân thành, ấm áp và biết quan tâm đến cảm nhận của người khác. Tuy có hơi đa sầu đa cảm một chút nhưng chung quy lại tính cách của chòm sao này rất tốt. Bạn cũng nên nghĩ đến những chiều hướng tích cực thay vì đưa bản thân mình đến chiều hướng tiêu cực.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 10/11/2019

Song Ngư hôm nay cảm thấy cơ thể khá nhẹ nhàng, tinh thần của bạn cũng khá phấn chấn nhờ lối sống lành mạnh. Dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn không để cho bản thân mình lười biếng, thay vào đó bạn lại là một người rất chăm chỉ trong công việc cũng như trong các hoạt động tập thể.

Trong tình yêu, chòm sao này cũng luôn theo trường phái hành động, không thích phải lo lắng nên có gì bạn cũng sẽ dễ dàng phát hiện ra. Cũng nhờ vậy mà các mối quan hệ của bạn và người ấy rất ít khi bị hiểu lầm. Chuyện tình cảm của bạn vẫn rất tốt đẹp. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC