12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 12-05-2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Xem tử vi cho thấy vận trình tình cảm Bạch Dương trong ngày không được ổn định. Hai bạn dễ xảy ra cãi vã khiến tiền cảm đôi bên rạn rứt, xuất hiện mâu thuẫn. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề nếu không muốn mọi chuyện đi theo chiều hướng  tiêu cực hơn nhé.

Trong bầu không khí u ám trong chuyện tình cảm này, Bạch Dương nên suy nghĩ cách để kéo người ấy lại phía mình nhé. Bạn có thể tìm chủ đề khác tinh tế hơn để thay đổi cục diện nhé. Bạn cũng có thể tạm lánh mặt hoặc đi một nơi khác để tĩnh tâm lại nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy ngày hôm nay Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ. Điều này khiến Kim Ngưu xuất hiện nhiều đam mê phi thực tế. Thành ra kéo người khác rời khỏi bạn và để bản thân tự chìm trong cô đơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-05-2019 

Kim Ngưu là một người rất coi trọng cảm xúc. Bạn không đánh giá cao việc hẹn hò qua mạng xã hội. Bạn cũng chẳng hiểu tại sao nhiều người có thể thành đôi từ những cuộc hẹn hò không có điểm tựa như vậy. Bạn nghĩ rằng điều này không chú ý đến cảm xúc của cả hai nên có cũng được mà không có cũng không sao.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Một lời khuyên dành cho Song Tử trong ngày hôm nay là hãy tế nhị hơn trong các vấn đề giao tiếp nhé. Với ngày chủ nhật này thì lại càng phải chú ý hơn đấy. Có thể bạn bè sẽ có suy nghĩ tiêu cực từ những phát ngôn không đúng thời điểm, hoàn cảnh của bạn đấy. Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho việc học, hãy luôn tỏ ra kiên trì và cầu tiến để học hỏi được những kinh nghiệm hay cho bản thân. Thời gian cuối ngày nên dành cho những sở thích cá nhân.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Vận trình tình duyên Cự Giải hôm nay xuất hiện nhiều vấn đề. Có thể coi hôm nay là ngày đen tối của chòm sao này. Bạn khá bực dọc khi người ấy cứ giận hờn vô cớ. Nếu không giải quyết được mâu thuẫn này thì bạn chẳng thể nào làm được việc gì thành công cả.

Vận trình tiền bạc cũng gặp một vài sự cố. Bạn không có đủ cho những chi phí cần thiết ở thời điểm hiện tại. Cố gắng chăm chỉ tiết kiệm hơn một chút nhé Cự Giải.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Sư Tử có thể đối mặt với các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Bạn nên dành thêm thời gian để hồi phục sức khỏe của mình thay vì bán mạng cho làm thêm như thế nhé.

Chỉ cần cuộc sống của bạn vui vẻ và bình yên, như thế cũng là hạnh phúc viên mãn rồi. Do vậy, cách tốt nhất để có cuộc sống hạnh phúc là tránh xa những người hay gây hiềm khích, tạo mâu thuẫn với bạn.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Xử Nữ nên đề phòng trong công việc trong ngày cuối tuần này. Bởi có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người phụ trách cùng hạng mục đấy. Đây không phải là việc quá to lớn hay gây ảnh hưởng gì. Nếu không khí đạt đến mức khó dung hòa trở lại, Xử Nữ hãy nghĩ đến việc nhờ một người thứ 3 đứng ra làm trung gian giải quyết nhé.

Cũng giống như Sư Tử, thay vì tiếp tục dán mắt vào màn hình máy tính hay điện thoại khi về nhà, Xử Nữ nên tìm hiểu thêm về lĩnh vực chuyên môn qua những cuốn sách. Hay đọc truyện tranh giải trí cũng là một gợi ý khá thú vị đó. Như vậy cũng rất tốt cho mắt của bạn đấy.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Xem lich am 2019 cho thấy trong ngày Mặt trăng vuông góc với Mặt trời này, Thiên Bình vướng phải hết chuyện nọ đến chuyện kia. Bạn có thể sẽ gây gổ, tranh cãi với mọi người xung quanh về nhiều vấn đề.

Bạn thì thấy những chuyện này không hề phù hợp với bản thân. Nhưng lại không thể lý giải được vì sao mọi người lại liên tục cho rằng điều này là tốt với bạn nhất. Hãy hết sức bình tĩnh vì mọi chuyện đều có cách giải quyết.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Ngày chủ nhật khiến Bọ Cạp trở nên khó tín nhiều hơn. Bạn thậm chí không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân và dễ dàng trút bực dọc lên ai đó. Bạn nên cố gắng để vượt qua giai đoạn này thay vì để bản thân như vậy nhé.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Cho đến thời điểm này, vận trình tình duyên của Nhân Mã vẫn dừng lại ở con số 0. Chòm sao nên cân nhắc lại vấn đề yêu đương và làm việc đi nhé. Tình yêu mới là thứ quan trọng nhất là khi bạn bè của bạn đã có nơi có chốn tất cả rồi. Kiếm được nhiều tiền là điều tích cực. Tuy nhiên, tiêu cũng quá nhiều như vậy thì cũng không ổn đâu Nhân Mã nhé.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương trong ngày cuối tuần này. Chúng tác động lên Ma Kết khiến chòm sao đam mê những điều mới lạ nhiều hơn. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.

Bạn cần có sự chuẩn bị để sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ từ cuộc sống. Từ nay hãy đọc qua các bản kế hoạch và việc cần làm trước khi vào cuộc họp với sếp, bạn cũng có thể luyện nói lưu loát một bản kế hoạch bằng cách tự đứng trước gương,…

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Vận trình tình cảm Bảo Bình trong ngày cuối tuần vẫn diễn tiến tốt đẹp, thuận lợi. Điều này do bạn đã dần biết tôn trọng cuộc sống riêng tư của người ấy. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều, nhưng không có nghĩa bất cứ chuyện gì cũng có thể can thiệp, tọc mạch được.

Loading...

Bạn hiểu người ấy sẽ cảm thấy thiếu được tôn trọng, kìm kẹp nếu như bạn cứ kiểm soát về cuộc sống riêng tư của họ. Có thể chính điều này sẽ dẫn đến dấu chấm hết cho mối quan hệ của bạn đấy. Công việc không có gì quá khó khăn vất vả trong ngày hôm nay.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 12/05/2019

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ, Song Ngư hôm nay trở nên sống an toàn hơn. Bạn không muốn bộc lộ quá nhiều tính cách cá nhân của mình. Dĩ hòa vi quý nhưng đôi khi nhún nhường quá sẽ rất dễ bị người khác “dắt mũi” đấy.

Song Ngư vốn nổi bật với tính cách lãng mạn. Tuy nhiên, bạn lại trở nên khá thực dụng đối với vấn đề hẹn hò qua mạng. Bạn cảm thấy rủi ro nhiều hơn may mắn nên phải đưa ra kết luận chính xác về độ tin cậy thì mới dám thử.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC