12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 12-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/4 đến 19/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Xem tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương có những người bạn tốt luôn ở bên cạnh, chia sẻ kinh nghiệm, nhắc nhở và tạo động lực để cùng nhau tiến lên. Tuy nhiên chuyện yêu đương lại không được vui vẻ cho lắm, Bạch Dương có thể sẽ khiến mọi chuyện trở nên bế tắc bởi sự bảo thủ và thiếu suy nghĩ của mình. 

Nếu cung hoàng đạo này trò chuyện với bố mẹ về những khoản đầu tư của mình thì có thể sẽ thu thập được những thông tin để chuyển hướng đầu tư. Trước hết Bạch Dương hãy cân nhắc về tính khả thi của hướng đi và tuyệt đối đừng đầu tư dàn trải.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Kim Ngưu và người ấy trong ngày chủ nhật này có thể xảy ra nhiều mẫu thuẫn vì không có nhiều thời gian ở bên nhau.  Những cuộc tranh cãi lien mien bởi những việc đơn giản, nhỏ nhặt cũng đủ làm sứt mẻ tình cảm của hai người. Hãy nhường nhịn nhau một chút nếu muốn mối quan hệ lâu bền.

Chòm sao này có thể dễ bị mất đồ đạc, mất tiền nên cần phải cẩn thận hơn khi ra ra ngoài nhé. Nếu muốn đảm bảo tài chính không bị hao hụt nhiều thì Kim Ngưu không nên đi vui chơi cả ngày. Ngoài ra họ cũng cần lập kế hoạch quản lý tiền bạc cho mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy đầu óc Song Tử lúc nào cũng căng thẳng nên dễ mắc sai lầm, vì vậy làm việc gì cũng cần hết sức thận trọng. Công việc áp lực khiến chòm sao này khá chán nản, bi quan. Song đừng để điều này ảnh hưởng đến quan hệ đồng nghiệp hoặc không khí trong gia đình.

Chuyện tình cảm trong ngày của Song Tử vô cùng êm đẹp, đặc biệt là những người còn độc thân. Hãy nắm bắt ngay cơ hội này để khiến người mình thích trở thành một nửa của mình  từ bây giờ nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Cự Giải đang cảm thấy lo lắng và vô tình truyền những cảm xúc tiêu cực đó đến mọi người. Điều cung hoàng đạo này nên thay đổi chính là thái độ và cách cư xử của mình, đừng vì một lần giận mà mất khôn.

Chuyện tình cảm đôi lứa của Cự Giải không mấy suôn sẻ vào chủ nhật này.  Cự Giải tưởng rằng người ấy có tình cảm với mình, nhưng khi chòm sao này có ý định chủ động tiến tơi thì mới chợt nhận ra đối phương chỉ coi như một người bạn bình thường mà thôi.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Tử  vi hàng ngày cho thấy tinh thần của Sư Tử tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Mọi thứ đều hoạt động rất hiệu quả. Chòm sao này dễ dàng gắn kết, xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình và đưa ra những lời khuyên cực kì hợp lý. 

Bên cạnh đó Sư Tử và nửa kia đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, cả hai có những sự thay đổi tích cực để hòa hợp với nhau, cùng nhau lấp đầy những khiếm khuyết. Điều này giúp cho tình yêu thêm thăng hoa, ngọt ngào hơn nữa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Bói tình yêu cho thấy Xử Nữ đang cảm thấy lo sợ và rụt rè một chút nên không dám tiến tới, thổ lộ với người mình thích. Hãy dũng cảm nói ra những lời mà bấy lâu nay Xử Nữ đã luôn giữ trong lòng, hãy bày tỏ tình cảm mà bạn dành cho người đó, nếu không bạn sẽ phải hối hận khi người đó đi mất đấy nhé.

Bên cạnh đó chòm sao đó cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân. Dù sao đây cũng là ngày cuối tuần, hãy dành thời gian để có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp tục có sức làm việc vào những ngày tiếp theo. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Công việc của Thiên Bình thời gian gần đây đang có nhiều xáo trộn. Những lúc chòm sao này thiếu tập trung và mắc phải sai lầm đều phải trả giá bằng chính những quyền lợi của mình.  Thiên Bình đã làm việc với lòng đam mê nhưng vẫn đang loay hoay đi tìm cho mình một hướng đi thật sự phù hợp. Hãy lựa chọn một cách sáng suốt để có thể phát huy những khả năng của bản thân. 

Dường như các Thiên Bình còn độc thân có vẻ không có nhiều quan hệ với người khác giới cho lắm. Nếu chòm sao này không muốn tiếp diễn cảnh cô đơn thì nên năng nổ hơn trong các hoạt động tập thể và chủ động, tích cực trong giao tiếp với mọi người xung quanh. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Tử vi ngày mới báo hiệu vận trình tình cảm của Bọ Cạp nhẹ nhàng và yên bình hơn mọi ngày. Chòm sao này đang muốn dành thời gian cho bản thân nên chỉ muốn ở một mình để có thể chấn tĩnh lại được tinh thần. 

Ngoài việc tập thể dục để có một sức khỏe tốt, dồi dào năng lượng thì cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của bản thân. Hãy ăn các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ như rau xanh, trái cây,… và hạn chế những đồ ăn nhanh dầu mỡ, những loại nước ngọt có ga không tốt cho cơ thể.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Nhân Mã là người rất bi lụy trong tình yêu, một chút vấn đề nhỏ hay chút cư xử bất thường của đối phương cũng khiến chòm sao này phải lo lắng, suy nghĩ và không thể tập trung làm bất cứ việc gì. 

Sự thiếu tự tin cũng khiến các Nhân Mã không phát huy được hết cả khả năng của mình trong công việc. Chòm sao này cần phải mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn, chia sẻ những suy nghĩ của mình. Từ đó không chỉ học hỏi được thêm nhiều điều mới mà còn rút ra được những kinh nghiệm hữu ích.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Ma Kết khá thành công trong công việc. Chòm sao này tạo được cảm hứng cho đồng nghiệp của mình làm việc hiệu quả hơn. Công việc của Ma Kết nhờ thế mà càng phát triển tốt hơn, vượt ngoài những gì chòm sao này kì vọng lúc bàn đầu.

Chuyện yêu đương của Ma Kết đang ở khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào nhất. Cả hai luôn quan tâm, chăm sóc lần nhau, tin tưởng và tạo cho nửa kia chỗ dựa vững chắc. Dường như cảm giác xung quanh chỉ có hai người mà thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bìn h (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Bảo Bình trải qua một tuần được xem là khá tốt. Chòm sao này đang cảm thấy yên bình, tận hưởng những gì mình đang có. Công việc tiến triển khá thuận lợi, chòm sao này đang nhận được sự công nhận của cấp trên. Tình hình tài chính rất khả quan.

Những Bảo Bình đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian ở bên nhau. Cung hoàng đạo này đang là người điều chỉnh cảm xúc trong mối quan hệ này và hiện tại đời sống tình cảm đều rất phong phú và đầy màu sắc. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 12-4-2020

Theo tử vi chủ nhật này thì Song Ngư đã cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức có thể nhưng kết quả lại không được như mong đợi, khiến chòm sao này cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Nếu cảm thấy quá áp lực hay gặp khó khăn thì Song Ngư hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn rồi tiếp tục bắt đầu lại nhé. 

Sự bất an trong tình yêu khiến Song Ngư hoài nghi tình cảm của chính bản thân mình. Chòm sao này cảm thấy tình yêu quá mong manh, thuở đầu nồng nhiệt đến thế mà sao giờ đã nguội lạnh mất rồi. Song Ngư lo sợ tình yêu có thể tan vỡ bất cứ lúc nào mà không hay biết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024