12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 12-7-2020


 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 12-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Vận trình Bạch Dương hôm nay không tốt. Bạn thấy khó chịu với những người liên tục nhắn tin cho bạn chỉ để đàm tiếu mấy chuyện vô vị, soi mói người khác. Bạn cảm thấy ngày nghỉ cuối tuần của mình bị làm phiền cực độ nên không ngần ngại thẳng tay tắt điện thoại, tắt máy tính.

Để cho thư giãn tinh thần, quên đi cái sự phiền toái nhạt nhẽo ấy. Bạch Dương được khuyên nên đứng dậy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một vài thứ hay ho đã bỏ quên từ lâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Kim Ngưu hôm nay có vận trình vô cùng tốt. Sao Kim và sao Thổ nằm hợp với nhau 1 góc 120 độ, chòm sao này đang có tình yêu được bao người ngưỡng mộ và thầm mong ước rằng mình cũng có được tình yêu như vậy.

Hai người nghiêm túc với tình cảm của mình đã trao đi, chung thủy với đối phương, cũng sẵn sàng hy sinh lợi ích bản thân vì đối phương. Vì tình yêu, hai người không ngại làm bất cứ điều gì, chỉ mong có được nụ cười trên môi người ấy.

Kim Ngưu cũng biết quản lý tài chính, sống tiết kiệm chứ chẳng hoang phí đâu nên hôm nay bạn sẽ để dành được cho mình được 1 khoản kha khá đó. Nếu biết cách đầu tư thì cũng có thể xem xét, tuy nhiên đừng quá tham lam kẻo sẽ bị mù quáng mà mất tiền đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Song Tử ngày cuối tuần có buổi hẹn hò đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa. Một buổi đi chơi tuy có hơi mệt nhưng bạn đã rất vui vẻ khi ở cùng bạn bè thân thiết.

Chuyện tình cảm không được như ý. Mối quan hệ đã từng là gần như là tất cả cuộc sống của bạn, nhưng đến khi chịu đựng nhiều đau khổ trong tình yêu bây giờ bạn đủ lớn và trưởng thành hơn để biết cách yêu thương bản thân mình và quan tâm đến những người thân và bạn bè mình xung quanh.

Ngoài ra, bạn phải cực kì cẩn thận thì mới không bị hao hụt, tài chính của bạn đang ở trong mức báo động do ngày hôm nay phải chi vô cùng nhiều khoản không cần thiết. Hãy thật bình tĩnh, tỉnh táo giải quyết mọi việc, đừng để bản thân vướng vào những rắc rối không đáng có.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Cự Giải cảm thấy rằng Chủ Nhật này thật tuyệt, phải không nào? Bạn đang có cho mình 1 công việc tốt, 1 tình yêu thật đẹp, vậy thì hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có nhé.

Bạn sống vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Hễ có ai khó khăn là bạn có thể sẵn sàng giúp đỡ người ấy, nhờ thế nên bạn giành được nhiều tình cảm của mọi người, khi gặp khó khăn cũng chẳng cần lo lắng bởi sẽ có người giúp đỡ.

Sự lạc quan vui vẻ của bạn còn giúp cho tình yêu giữa hai người luôn tươi thắm nữa. Chẳng ai thích suốt ngày cãi nhau cả, vậy thì hãy bỏ qua cho nhau, trừ khi đó là chuyện quá nghiêm trọng và có thể sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề thì mới cần làm căng lên thôi.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Hôm nay, Sư Tử cần dành thời gian tổng kết lại những khoản chi tiêu bạn đã chi trong tuần. Một số món bạn chi quá mức quy định nên ví tiền cứ như có lỗ hổng, rơi lúc nào không biết. Nếu ra ngoài, chú ý cách ăn mặc phù hợp với tính chất cuộc gặp nhé Sư Tử.

Trong tình yêu, khuyết điểm lớn nhất của Sư Tử là luôn cho rằng đối phương dù có thế nào cũng vẫn yêu thương và ở bên cạnh bạn, bạn chỉ cần tập trung là việc và đón nhận tình yêu là đủ. Ngày cuối tuần này Sư Tử nên dành thời gian hẹn hò với người ấy nhé, đối phương đang tủi thân lắm vì bị bạn “bơ đẹp” những ngày qua đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Xử Nữ có thể có được một ngày vô cùng bình yên trong chuyện tình cảm. Khi nhịp đập của trái tim vẫn vô cùng nhịp nhàng thì sự kết hợp của bạn và người ấy cùng nhau xây dựng các kế hoạch tương lai lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả.

Cung hoàng đạo này có thể chia sẻ những vướng mắc và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy. Nếu chuyện tình cảm khá tốt đẹp thì hôm nay phương diện tài chính của bạn có thể xảy ra vấn đề rắc rối.

Nhiều khả năng nếu bạn có thói quen bất cẩn trong chuyện chi tiêu thì bạn sẽ phải mất số tiền khá lớn cho những khoản chi không thực sự cần thiết đấy. Công việc đang có được sự ổn định cũng như chẳng có nhiều lo lắng đáng kể nào, bạn có thể sớm kết thúc công việc và nghỉ ngơi sớm hơn dự định.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Những điều mong đợi trong lòng thường không giống với thực tế đâu. Vì ước mơ luôn quá đẹp, quá hoàn hảo còn tình hình cụ thể lại có nhiều ngáng trở và luôn có bất ngờ. Thiên Bình tỏ ra thân thiết nhưng lại chỉ đổi lấy ánh mắt lạnh lùng từ đối phương.

Phương diện tình cảm quá vướng mắc, bạn không truyền đạt được tâm tư, nguyện vọng của mình đến người ta. Hôm nay rất dễ gặp phải tình đơn phương, tình không được hồi đáp khiến trong lòng nặng nề, kém vui tươi.

Không ai khống chế được con tim nhưng hành vi của mình thì nhất định Thiên Bình phải quản chặt, đừng lao vào tình tay ba, đừng biến bản thân thành người xen vào quan hệ của người khác, sẽ chỉ khiến bản thân thêm tổn thương và đau khổ mà thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có thể nói là viên mãn. Cả tuần cố gắng làm việc của bản mệnh bạn cũng chỉ mong đến ngày hôm nay mà thôi, vừa được nghỉ ngơi không phải suy nghĩ về công việc, vừa có thể ở cạnh người mình thương yêu.

Buổi tối, bạn có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình. Những câu nói của đối phương khiến cho bạn cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng thất vọng. Không cần nổi cáu đâu nhé Bọ Cạp, cố gắng điềm đạm, đối phương sẽ tự nhận ra cái sai của mình mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Nhân Mã cảm thấy bản thân mình khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Có vẻ như lý trí của bạn quyết định thế này, nhưng con tim của bạn thì lại mong muốn thế khác. Bạn là một người khá hấp tấp, vì thế mà đôi khi, bạn nói năng mà chưa kịp suy nghĩ kỹ. Điều này có thể trở thành nguyên nhân khiến bạn dễ làm mất lòng người khác.

Nếu ý thức được khuyết điểm của mình thì bạn nên nhanh chóng sửa đổi. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không như ý, bởi dường như bạn chưa biết cách đặt mình vào vị trí của người khác. Hãy suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn và đừng vội nổi nóng nếu người ấy không làm theo ý mình.

Về phương diện tài chính, người theo nghiệp buôn bán có một ngày làm ăn tạm được, các khoản thu nhiều hơn khoản chi nhưng vẫn chưa ở mức mà bạn kì vọng. Có lẽ chòm sao này cần phải thay đổi tư duy kinh doanh một chút thì mọi chuyện mới tiến triển khả quan.

 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Hoàn cảnh quen thuộc khiến Ma Kết cảm thấy an tâm hơn nên bạn không muốn thay đổi, không muốn phá bỏ những điều đang yên ổn. Đây có thể coi là tâm lý thường tình của người thận trọng, chắc chắn và ưa thích sự ổn định như Kết Kết.

Dính lấy người yêu như sam, dù không hay tỏ ra nhắng nhít tình cảm nhưng Ma Kết khá quan tâm tới cảm xúc khi yêu nhau. Bạn cố gắng dành những điều tốt nhất, thoải mái nhất mỗi lúc bên người yêu để cả hai cùng dễ chịu. Sự thầm lặng này của Ma Kết ghi điểm khá tốt đấy.

Bạn có thể bàn tính cùng người yêu triển khai một dự án chung. Mở shop online hay một quá cà phê, một dự án start up thì sao nhỉ, cũng hấp dẫn đấy chứ. Biết đâu hai bạn sẽ thành công ngoài mong đợi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Bảo Bình không có một ngày thuận lợi. Chuyện tình cảm của bạn không thể được như ý của bạn. Có một số quan điểm không được đôi bên thống nhất với nhau cho nên sẽ thực sự rất khó khăn nếu muốn bàn chuyện lớn trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc, nếu bạn muốn sớm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu công việc của mình thì chắc chắn sẽ rất cần đến những thay đổi. Nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới và chắc chắn sẽ cần nhiều hơn nữa những sự cố gắng và quyết tâm của bạn.

Ngoài ra công việc đòi hỏi yêu cầu phải có chất lượng tốt nên bạn cần làm thân trọng nhé. Tình hình tài chính có phần sa sút, bạn chưa thể chớp được những cơ hội tốt đẹp đã đến. Do đó một chút nhìn lại cũng đủ để bạn có kinh nghiệm trong chuyện tiền bạc hơn đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 12-7-2020

Một ngày quá nhiều việc đối với Song Ngư, hết tình yêu tình báo lại tới công ăn việc làm, bạn chạy khá nhiều và lúc nào cũng căng thẳng. Song Ngư tìm chỗ dựa nhưng có vẻ như không hiệu quả lắm nên bạn càng thất vọng, chán nản, gắng gượng mà tự giải quyết.

Song Ngư rất muốn có người nói chuyện cùng, chia sẻ những tâm tư trong lòng và khuyên nhủ hay định hướng để Ngư nhi đỡ bỡ ngỡ. Hãy tìm đến một người xa lạ, người đó sẽ chân tình và vô tư, khách quan khi nghe bạn tâm sự.

Công việc cũng còn rất nhiều chuyện quan trọng nên tạm thời Song Ngư đừng trên mây trên gió nữa, chuyện buồn vẫn cứ buồn nhưng cuộc sống không ngừng trôi. Song Ngư cần hoàn thành mọi việc theo đúng trách nhiệm để có cuối tuần thảnh thơi.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC