12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 13-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật  ngày 13/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/10 đến 13/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng cuối tuần Bạch Dương sẽ có thời gian để nghỉ ngơi cũng như hưởng thụ trọn vẹn ngày hôm nay. Tuy nhiên vấn đề về công việc vẫn đang khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi.

Dù tình yêu có tốt đẹp đến mấy đi chăng nữa nhưng cần tránh những kích động bên ngoài cho mối quan hệ của mình để gây ra những sự việc đáng tiếc. Nếu như bạn và người ấy mới bắt đầu thì cần thời gian làm quen chứ đừng quá vội vàng. Tuy nhiên những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì đang quá mải mê với công việc của chính mình mà quên đi sự hiện diện của người ấy. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Cuối tuần bạn nên thưởng cho bản thân một ngày nghỉ sau những áp lực của công việc, Kim Ngưu cần lên dây cót tinh thần vào sáng sớm để có một buổi tối đi quẩy thả ga với bạn bè và hãy vứt bỏ áp lực công việc sang một bên đi nhé.

Vận tài chính hôm nay của bạn có nhiều biến động, có vấn đề phát sinh nên số tiền dự tính của bạn lại mất thêm một khoản nữa, tuy số tiền không lớn nhưng cũng đủ để thâm hụt ngân sách của bạn. 

Hôm nay bạn không mấy vui vẻ về chuyện gia đình hoặc bạn có việc không mấy hài lòng. Sự khác biệt trong quan điểm hành xử khiến cho có những vấn đề xích mích không hay trong gia đình. Tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Song Tử hãy tận hưởng một giấc ngủ thật bình yên trong ngày cuối tuần nhé. Công việc đã giải quyết xong nên bạn hãy tận dụng ngày nghỉ để cân bằng lại cảm xúc đi nhé.

Vận đào hoa của Song Tử hôm nay có dấu hiệu đi lên. Mặc dù đã có người yêu, nhưng bạn vẫn được một vài bạn khác giới để ý, họ còn chủ động mời bạn đi ăn trưa. Tuy nhiên, vì không muốn người ấy phải suy nghĩ bất cứ điều gì, Song Tử sẵn sàng từ chối, bằng những lí do hết sức khéo léo.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Cự Giải có một kế hoạch đi chơi trong hôm nay. Sau một tuần làm việc mệt mỏi bạn vẫn dành thời gian để được ở bên cạnh người ấy. Bạn cũng là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng Cự Giải có các mối quan hệ hữu hảo, nhiều bạn bè tốt, vậy nên hãy dành thời gian cho họ nhiều hơn nhé biết đâu khi thảo luận với họ sẽ tìm được lời khuyên bổ ích. Đừng ngại học hỏi từ đồng nghiệp hay bạn bè vì nó có thể giúp bạn tiến bộ nhanh hơn, giúp đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra sớm hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Tâm trạng của Sư Tử sẽ cảm thấy ổn định hơn trong hôm nay, bên cạnh bạn cũng đã có người ở bên giúp đỡ và động viên nên mọi chuyện bạn thấy ổn hơn rất nhiều. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống.

Công việc của bạn không mấy ổn định, khi bạn đang muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể đi làm thêm, nhưng nếu như bạn muốn hùn vốn để làm ăn với ai đó thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trong vấn đề này. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Hôm nay Xử Nữ có vận may khá tốt. Cuối tuần bạn được dự báo là mọi thứ đều ổn thỏa. Tuy là ngày nghỉ nhưng vẫn cố gắng làm nốt phần việc còn lại của mình nhé. 

Xử nữ hãy cứ tập trung xử lý những nhiệm vụ được giao, sắp xếp công việc ổn thỏa thì mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo ngay thôi. Việc lớn thành công, việc nhỏ ắt cũng sẽ được giải quyết.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Hôm nay Thiên Bình gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn cần phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra những quyết định sai lầm nhé. 

Bạn cũng được rất nhiều người khác giới để ý, tỏ ý muốn theo đuổi. Điều này cũng đã khiến cho bạn tuy cảm thấy khá phiền phức nhưng trong lòng lại có chút vui vẻ vì tự hào về sức hấp dẫn của mình. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Bọ Cạp hôm nay rất lười đi ra ngoài, bạn chỉ muốn ở nhà và ngủ thôi. Tuy nhiên tối đến bạn lại phải ra ngoài vì những người bạn sẽ không bao giờ để bạn yên nếu không đi chơi cùng họ. Bạn có tính lười tiếp xúc với mọi người, ngoài công việc ra bạn không muốn tiếp xúc với một ai. 

Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ. Có lẽ Bọ Cạp cần một cú hích, một sự đổi mới trong tình cảm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Nhân Mã hôm nay có hẹn với bạn bè của mình vì vậy nên bạn cũng đã chuẩn bị kế hoạch cho tuần sau từ sớm để tối nay có thời gian đi chơi với bạn bè. Hôm nay bạn cũng đã có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Nhân Mã đang có một tình yêu tuyệt đẹp, mối tình của hai bạn đã kéo dài trong thời gian khá lâu. Hai người đã dành cho nhau ngày chủ nhật vui vẻ. Hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và bạn đã rất vui vì được ở bên cạnh người ấy vào ngày hôm nay.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Hôm nay vận trình tình cảm của Ma Kết độc thân có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn cũng đã nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm và chiều chuộng bạn. Ma Kết đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Chuyện tình cảm bạn luôn cảm thấy hoang mang, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi của mình. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ của mình .

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Hôm nay Bảo Bình cũng đã có vận tài chính tương đối khả quan, một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng đã xuất hiện và hẹn bạn lịch trả tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch phát sinh chi tiêu gì nhé, bạn nên biết cách tiết kiệm cho mình.

Phương diện tình cảm, bạn nhận được nhiều lời khuyên và sự quan tâm nhiều hơn người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì đối phương đang thấy rất tủi thân đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật  ngày 13/10/2019

Tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình khá hài hòa, bạn nên nói chuyện thật nhiều với gia đình để tăng thêm tình cảm. Hơn nữa sau những cuộc nói chuyện bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy. Cuối tuần bạn nên ở nhà cùng dọn dẹp cũng như ăn cơm với gia đình nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC