12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 15/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-09 đến 15-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay cần phải nhẫn nhịn trong mọi việc. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch, thà chậm mà chắc còn hơn nhanh mà ẩu, chưa chắc kết quả đã tốt hơn. 

Tình yêu lúc mới chớm nở ban đầu thường rất nồng nhiệt và ngọt ngào. Nhưng theo thời gian và sự say mê thì sẽ phai nhạt đi và không khí yêu đương cũng dần lắng xuống. Thay vì nghĩ rằng có lẽ cả hai không còn tình cảm với nhau nữa mà chủ động làm mới tình yêu của mình. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu có người luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, bạn phát huy được hết mọi khả năng của mình trong công việc, được cấp trên khen ngợi và đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Đường tình duyên đang rộng mở, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Hôm nay Song Tử vẫn chưa thể tự giúp bản thân mình, vậy nên sự hỗ trợ của người khác trong công việc là khó có thể có được. Mọi chuyện đều do bạn tự lực cánh sinh nên đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm.

Ngày hôm nay bạn hãy dành thật nhiều thời gian cho gia đình của mình và cùng nhau ăn một bữa cơm ấm áp, vui vẻ trò chuyện. Điều này không chỉ giúp cho bạn gắn kết tình cảm mà sau những cuộc nói chuyện này bạn sẽ nhận ra được nhiều điều thú vị. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Tài lộc ngày hôm nay của Cự Giải khá may mắn, tiền bạc không phải là vấn đề mà bạn cần lo lắng trong ngày hôm nay. Nhìn chung công việc kinh doanh của bạn vô cùng thuận lợi trong hôm nay. Doanh thu tăng lên trông thấy khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng là đường tình duyên may mắn. Hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của Cự Giải. Nếu bạn đang độc thân bạn sẽ tạo được sức hút với đối phương. Tuy nhiên đối với những người có đôi nên thận trọng với việc có nhiều người mến mộ. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ tình yêu để lâu dài

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Cũng nhờ vậy, bói tình yêu nhận thấy Sư Tử đang cảm thấy khá mông lung trong chuyện tình cảm và không biết phải làm gì tiếp theo. Do tính cách của bạn thay đổi thất thường nên bạn không biết phải làm gì tiếp theo với quyết định của mình. Bạn cần thời gian để nhìn nhận lại tình cảm của mình một cách rõ ràng nhất.

Ngày cuối tuần Sư Tử nên đọc cuốn sách mà bạn cảm thấy tâm đắc nhất, đây cũng chính là cách để bạn thư giãn, không những thế nó cũng còn giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức mới mẻ. Tinh thần cũng sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Cuối tuần Xử Nữ không hề ngại khổ và cống hiến hết mình cho công việc. Thậm chí bạn cũng sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để dốc sức cho công việc, những nỗ lực này chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Tuy rằng bạn là người rất thông minh nhưng cũng vì thế mà bạn luôn cảm thấy chán nản và thất vọng với công việc của mình không diễn ra như mình mong muốn. Bất kể đó là công việc, sự nghiệp hay các mối quan hệ xã hội, bạn luôn không hài lòng về thực tại.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Công việc vẫn còn tồn đọng khá nhiều nên Thiên Bình phải giải quyết ngay trong ngày hôm nay. Bạn cũng phải tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân mình mới có thể phát triển thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ người thân hay bạn bè để có một cái nhìn toàn diện hơn và tránh đưa ra những quyết định sai lầm.

Hôm nay là cuối tuần nhưng bạn vẫn không có khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thậm chí bạn cũng còn bận bịu hơn và phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ của chính mình. Có lẽ hôm nay bạn cần phải hoàn thành hết lượng công việc của mình. 

Sức khỏe của bạn tương đối ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da. Dù là nam hay nữ thì việc này đều quan trọng cả. Không chỉ có vấn đề này, bạn cũng cần quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng cũng như sức khỏe của mình cho ổn định.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Hôm nay Bọ Cạp cứ tiếp tục thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài nên nhiều khả năng mọi người sẽ có cảm giác ác cảm. Bạn cần phải kiểm soát tốt hơn những lời nói cũng như hành động của mình với mọi người xung quanh. 

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay khá bình ổn, không có gì đặc biệt cả. Vì vậy nên cứ thuận lợi trôi qua khiến bạn cảm thấy khá tẻ nhạt. Có lẽ bạn cần có sự mới mẻ trong tình cảm này. 

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn cần phải hạn chế tối đa hoặc loại bỏ các loại nước ngọt như coca, soda, pepsi để bảo vệ sức khỏe của mình bởi vì đó là nguyên nhân cân nặng của bạn tăng một cách đột ngột và nhanh chóng đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Hôm nay Nhân Mã sẽ đánh giá một vấn đề khá phiến diện nên đã phản ứng cực đoan với những vấn đề gặp phải. Dù bạn muốn bảo vệ chủ kiến của bản thân nhưng cũng nên đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu họ hơn. 

Chòm sao nên cố gắng để giữ bình tĩnh khi phải tranh cãi với một ai đó, bạn cũng không nên đánh giá phiến diện về ai đó một cách thiếu tế nhị. Chòm sao này nên học cách kiềm chế lời nói và cảm xúc để tránh phá vỡ những mối quan hệ đang có.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Trong công việc Ma Kết là một người vô cùng tỉ mỉ, cẩn trọng nên điều này cũng giúp bạn giảm bớt đi những rủi ro có thể xảy ra. Qua đây bạn cũng có thể bỏ qua một số tiểu tiết nhưng đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sai sót và việc phải đi sửa chữa mất nhiều thời gian. 

Để cho mối quan hệ tình cảm vui vẻ, bạn hãy nhớ rằng đối phương đang cần sự cảm thông và chia sẻ chứ không phải là một sự xem thường về những điều mà họ cảm thấy khó chịu. Trước khi nói ra những lời làm tổn thương người khác nên suy nghĩ trước sau nhé.

Sức khỏe không đáng lo ngại, bạn hoàn toàn có đủ năng lượng cho việc hoạt động của ngày nghỉ này. Tuy nhiên, vì đã hoạt động cả ngày nên tối bạn nên đi ngủ sớm nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Hôm nay Bảo Bình không nên vội vàng, hấp tấp đầu tư kinh doanh vì những cảm xúc không tốt đang dần lấn át và làm ảnh hưởng đến phán đoán của bạn. Thậm chí những suy nghĩ đó có hướng tiêu cực, buông xuôi mọi việc.

Nếu bạn có dự định giảm cân thì nên thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống sinh hoạt của mình. Tránh ra ngoài ăn vì khi đó nó thường khiến bạn ăn nhiều hơn. Mỗi lượng thức ăn có hàm lượng calo lớn mà bạn nạp vào cơ thể sẽ biến thành chất béo dư thừa, dễ gây đến béo phì.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 15/09/2019

Song Ngư là người làm việc khá cần cù và chăm chỉ nhưng hôm nay bạn lại không có hứng thú với công việc. Hãy tìm kiếm và thử một cách thức làm việc mới để tạo nguồn cảm hứng cho bạn nhé.

Hôm nay bạn gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Bạn nên bổ sung rau xanh thường xuyên trong bữa ăn của mình. Bởi vì khi lượng chất xơ trong ruột thiếu đi không thải được cái chất độc hại trong cơ thể ra ngoài và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC