12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 15-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 16/3 đến 22/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Bạch Dương cũng đã thể hiện được sự dí dỏm của mình, bất cứ điều gì qua cái nhìn của bạn đều thấy dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn cũng đã đem đến rất nhiều niềm vui cho bạn bè.

Công việc của Bạch Dương cũng đã tiến triển rất thuận lợi và cứ đà này chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được công việc đúng thời hạn.Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ với đồng nghiệp nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Hôm nay Kim Ngưu một mình một ý và bạn dễ dàng bị cô độc. Bạn hãy tập trung vào nhiệm vụ của chính mình, không nên mất quá nhiều thời gian để giải thích cho người cố tình không hiểu. Hãy biết cách để tận dụng sức mạnh của mình đúng chỗ.

Về mặt tài lộc, tình hình tài chính của bạn cũng đã đảm bảo cho cuộc sống mà bạn đang hằng mong muốn. Bạn nên tránh việc tiêu xài hoang phí sẽ gây ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai của chính mình đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Song Tử hôm nay cũng tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng để có thể bắt đầu một công việc mới rồi đấy nhé. Đây cũng chính là lúc bạn cần thay đổi bản thân mình, những thói xấu của bạn cũng cần nên thay đổi.

Hiệu suất làm việc của bạn rất tốt, mọi thứ của bạn cũng đang diễn ra rất suôn sẻ, bạn cũng đã nhanh chóng xử lý được nhiều công việc trong hôm nay và bạn cũng đã có thêm thời gian để bản thân mình thư giãn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Hôm nay Cự Giải cũng đã có xu hướng sợ hãi và gặp trở ngại khi bạn cũng đang muốn thể hiện cảm xúc cá nhân của mình. Bạn là người thiếu tự tin để có thể tham gia vào bất cứ việc gì trong khi mọi người luôn vui vẻ và thoải mái.

Trong tình yêu bạn bỗng trở nên ngốc nghếch, chậm chạp, bạn cũng quá lý tính trong chuyện tình cảm. Đối phương luôn cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá khô khan và không thực sự quan tâm đến họ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Sư Tử hôm nay cũng đã giải giải quyết được một vài vấn đề khó khăn mà họ đang gặp phải. Bạn cũng có cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của chính mình. Sự tập trung trong công việc cũng đã mang lại cho bạn sức mạnh để có thể làm việc nhờ vậy mà bạn cũng đã trở thành chỗ dựa cho rất nhiều người.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình yêu của bạn không được tốt cho lắm, mối quan hệ của hai người có nhiều căng thẳng và khó có thể hòa giải, thậm chí có những hiểu lầm nhỏ có thể biến thành những hiểu lầm lớn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Hôm nay xử Nữ khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể có những phản ứng thái quá. Bạn biết đều này là không nên nhưng không hiểu sao bạn lại không thể kìm nén lại được.

Công việc của bạn bắt đầu bị ùn ứ, các nhiệm vụ hiện tại của bạn cũng chưa thể hoàn thành được đúng như yêu cầy. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn cũng cần phải điều chỉnh bản thân mình trở nên hòa nhã và thân thiện hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Đằng sau nụ cười rạng rỡ của Thiên Bình lại là một trái tim buồn bã vì tình yêu, rõ ràng bạn không gặp may mắn trong chuyện tình cảm nhưng có lẽ bạn cũng đang trải qua một tổn thương lớn. Những người độc thân và bạn khác giới cũng có thể gây ra một chút hiểu lầm cho mọi người xung quanh.

Phương diện tài chính của bạn ở mức khá, bạn có thể gửi về cho gia đình, vừa có thể chi tiêu cho bản thân một chút. Trong công việc bạn cũng gặp một số chuyện chẳng lành nên những chuyện bạn tưởng chừng mình đang làm đúng thì hóa ra không phải như vậy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Bọ Cạp là người thông minh, nhanh nhạy và công việc cũng đã diễn ra rất suôn sẻ cho tới khi có người đang làm chậm bước tiến của mình. Luôn có những tình huống khó xử khiến bạn không biết xử lý như thế nào.

Về mặt tình cảm, hôm nay không tốt cho mối quan hệ của bạn và người ấy vì bạn cũng có xu thế dễ xúc động, bồn chồn và cũng dễ bị kích động. Bạn nên học cách điềm tĩnh để đối mặt với những vấn đề đang diễn ra nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Nhân Mã cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế nên việc gì làm trong hôm nay vô cùng thuận lợi đối với bạn. Trong công việc, sự thể hiện xuất sắc cũng sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ vượt bậc hoặc thăng tiến. 

Với người độc thân đang cảm thấy cái lạnh sẽ mang đến cho bạn sự cô đơn thường trực, nhưng không phải vì thế mà bạn vơ bừa chọn vội lấy ai đó khi mà bạn chưa sẵn sàng. Với người đã có gia đình đang rơi vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền nên họ cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Ma Kết hôm nay xuất hiện cảm giác nhớ nhà. Bạn cũng đã đi tìm cảm giác quen thuộc từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống để bạn có thể để cho tâm hồn mình được thoải mái. Bạn muốn có được một cuộc sống bình yên.

Phương diện tình cảm trong hôm nay sẽ có rất nhiều biến động dù là tốt hay xấu nhìn chung hai bạn cũng đã tìm được tiếng nói chung để cùng nhau giải quyết được mọi chuyện. Sức khỏe của Ma Kết hôm nay không được tốt lắm. Bạn suy nghĩ quá nhiều về công việc và không nghỉ ngơi đủ để phục hồi sức khỏe.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Hôm nay, Bảo Bình cần tận dụng những cơ hội của mình. Bạn có khả năng quản lý của bạn xuất sắc hơn mọi ngày. Việc bạn sắp xếp công việc giúp bạn có lợi thế hơn hẳn so với mọi người.

Trên phương diện tình cảm, mọi thứ khá yên ổn khi bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Hai người đã cùng nhau trải qua những ngày khó khăn nên tình yêu thêm bền chặt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 15-3-2020

Trong tình cảm, bạn đang rơi vào cảnh chán nản cô đơn, chẳng thể tâm sự với ai về những nỗi muộn phiền trong lòng mình. Bạn mong chờ trực giác của mình sẽ cho kết quả đáng tin hơn là cảm xúc bạn đang có. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu chẳng phải là câu chuyện của trực giác hay cảm xúc, nó thực sự là định mệnh, dù đúng hay sai, vẫn phải là người đó.

Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, nhưng bạn cũng chi tiêu chừng mực hơn, nếu thích món đồ nào thì cũng đừng ngần ngại, hãy mua nó, coi như phần thưởng cho sự nỗ lực của bản thân nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC