12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 16-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 16/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Chủ Nhật dù là ngày nghỉ những Bạch Dương vẫn bận tâm đến công việc rất nhiều. Bạn gặp phải những người không hợp tác với mình trong công việc thế nên nghỉ ở nhà mà bạn vẫn phải giải quyết mọi thứ. 

Bạn thiếu đi sự tập trung cần thiết, tâm trí bạn như bay lơ lửng vậy. Những suy nghĩ viển vông sẽ khiến bản thân bạn trì trệ đấy. Hãy tỉnh táo và nghiêm khắc hơn với bản thân để tìm ra mục tiêu thực tế và lên kế hoạch thực hiện nó nhé.

Về chuyện tình cảm, bản mệnh không nên chú ý tới những lời nói từ bên ngoài. Đối phương sẽ rất buồn nếu biết bạn tin người ngoài hơn họ đó.

Cả tuần làm việc rồi , cuối tuần bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé, đừng để ngày nghỉ mà biến thành 1 ngày làm việc mệt mỏi. Trời nóng bạn hãy uống thêm nhiều nước để tinh thần sảng khoái hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Ngày chủ nhật Kim Ngưu ngủ nướng nên quên mất mọi cuộc hẹn với bạn bè. Thức dậy cảm thấy thoải mái hơn tuy nhiên bạn lại cảm thấy lẻ loi. Trong lòng bạn đang có nhiều muộn phiền và tâm sự nhưng nếu bạn chia sẻ được với người khác bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy. Chỉ là bạn muôn nói ra cho nhẹ lòng hay không thôi. Nhưng nhất định là phải chọn người mà bạn tin tưởng.

Bản mệnh âu sầu bởi chuyện tình cảm không tốt đẹp. Đừng quá nản lòng, hãy cho mình không gian riêng tư để suy nghĩ về tất cả. Đừng để chuyện lặt vặt mà ảnh hưởng tới tâm trạng của mình nha, cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị khác để bạn quan tâm hơn đó, hãy luôn luôn yêu đời nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Xem lịch vạn niên cho biết dù là ngày nghỉ cuối tuần mà Song Tử lại là người làm việc cần cù, chăm chỉ, tuy nhiên hôm nay bạn không có hứng thú với công việc cho lắm, chi là có những việc bạn nhất định phải giải quyết ngay trong ngay mà thôi. 

Đừng cố làm tất cả mọi thứ để thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình, thay vào đó bạn nên tập trung thay đổi bản thân trước sẽ tốt hơn. Khi bạn tạo ra một giá trị nào đó thì thế giới sẽ nhận ra bạn đặc biệt bởi chính cá tính và con người của bạn.

Hôm nay bạn gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Bạn nên bổ sung rau xanh thường xuyên trong bữa ăn của mình. Bởi vì khi lượng chất xơ trong ruột thiếu đi không thải được cái chất độc hại trong cơ thể ra ngoài và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

 Cự Giải muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu. Vì vậy cố gắng hạn chế những điều bất ngờ khiến ai cũng sốc như vậy nhé.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò thôi nào. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp gỡ nhé, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng “lôi thôi” quá. Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chưa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê nhé, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe lắm đó.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Cả tuần bạn luôn chăm chỉ và nỗ lực trong công việc nhưng đừng vì thế mà mải mê quên đi việc quan tâm, chăm sóc những mối quan hệ xung quanh như người thân hay bạn bè. Cũng đã lâu rồi bạn không liên lạc, hỏi thăm gia đình của mình. Vì vậy hãy nhấc điện thoại lên và hỏi thăm họ ngay đi nhé.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được tốt, bạn và người ấy xảy ra 1 số mâu thuẫn nhỏ. Dù là chủ nhật nhưng bạn không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ xã hội cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Chủ nhật sức khỏe của bạn cần được cải thiện chính vì vậy bạn nên đi bộ cho thoải mái. Một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp, vì vậy hãy năng đi bộ nhiều hơn hoặc leo cầu thang bộ nhé

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Xử Nữ có một ngày chủ nhật hung cát đan xen, công việc đang trên đà phát triển, bản mệnh có thể đạt được những điều tốt hơn mong đợi.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm bạn có thể sẽ cảm nắng một người nào đó. Nếu bạn còn độc thân thì hoàn toàn tốt thôi, nhưng nếu đã có gia đình thì đừng để cảm xúc bị thả trôi nhé, hậu quả rất khó lường đó.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn cần phải hạn chế tối đa hoặc loại bỏ các loại nước ngọt như coca, soda, pesi để bảo vệ sức khỏe của mình bởi vì đó là nguyên nhân cân nặng của bạn tăng một cách đột ngột và nhanh chóng đấy.

 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Ngày cuối tuần chuyện tình yêu không được vui vẻ như ý muốn. Có lẽ bạn và người ấy nên có một cuộc nói chuyệnthẳng thắn, nghiêm túc thay vì chỉ kêu ca và để đến khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát mới tìm cách gỡ bỏ. Bởi vì khi mâu thuẫn không giải quyết được gây ra nạn rứt thì mối quan hệ dù có được hàn gắn cũng sẽ không còn như trước nữa.

Để tinh thần phấn chấn, vui tươi hơn, hãy nghe một bản nhạc vui Bình nhi nhé. Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Chủ nhật này sẽ thật tuyệt nếu Bọ Cạp sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bắt đầu ngay từ việc dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của mình. Sau đó, bạn hãy sắp xếp lại những suy nghĩ và kế hoạch, vạch ra những kế hoạch mới. Chắc chắn công việc của bạn sẽ có tiến triển và khởi sắc hơn.

Trong chuyện tình cảm có một vài rắc rối nho nhỏ. Bạn suy nghĩ tiêu cực vì không thể kết nối được cảm xúc, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Tình hình tài chính ổn định nên Cáp Cáp không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã cháy túi rồi nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Ngày cuối tuần vô cùng thảnh thơi với Nhân Mã. Có nhiều cách để bạn thư giãn như đọc một cuốn sách mà bạn thấy tâm đắc nhất. Nó không chỉ là hình thức giải trí mà còn giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức mới mẻ. Tinh thần của bạn từ đó cũng trở nên vui vẻ, sảng khoái hơn.

Hôm nay, trong chuyện tình cảm Nhân Mã nên tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, Mã Mã hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Hôm nay, Ma Kết có vận trình khá tốt. Bản mệnh có cơ hội tiếp cận người mới, vấn đề tình duyên vì thế sẽ được cải thiện.

Những cơ hội trong công việc sẽ giúp bạn có nguồn tài chính dồi dào, không những thế còn có khả năng trúng thưởng hay nhận quà.

Vì là cuối tuần nên chòm sao này có ý định ngủ bù vào buổi sáng, dậy muộn nên dần có thói quen uống uống cà phê muộn hơn mọi ngày. Điều này sẽ dẫn tới hiện tượng đau đầu do thiếu cafein, vì thế dù là ngày nghỉ nhưng vẫn nên thức dậy đúng giờ nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Chủ nhật, xem bói bài thấy hôm nay quả là một ngày biến động của Bảo Bình với những kế hoạch lớn như chuyển nhà, mua xe hay đầu tư vào một dự án mới. Có vẻ một số quyết định của bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người, nhưng bạn độc lập, thế là đủ.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bảo chớ bỏ quên bất cứ mối quan hệ nào quanh mình nhé, thành công không phải là tất cả hạnh phúc. Có thể bạn đạt được điều mình muốn rồi nhưng cuối cùng lại nhận ra bị đánh mất quá nhiều thứ, quá nhiều mối quan hệ.

Phương diện sức khỏe của bạn khá tốt. Nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý mà bạn đã giảm được những cơn đau dạ dày rồi đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 16/06/2019

Ngày chủ nhật bạn thường có thói quen uống café vào buổi sáng để giúp tinh thần làm việc tỉnh táo. Tuy nhiên đừng uống khi mà chiếc bụng còn trống rỗng bởi nó có thể gây tổn thương dạy dày. Hơn thế nữa bạn cần tránh lạm dụng cafe trong khoảng thời gian dài vì nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Các chuyên gia cho biết uống nước ấm rất tốt cho cơ thể nhưng không nhất thiết là lúc nào cũng phải vậy, đôi khi bạn có thể dùng chút nước lạnh cũng tốt. Nước lạnh có thể kích thích da và hệ thần kinh, giúp chúng ta nhanh chóng thoát khỏi cơn buồn ngủ đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC