12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 17-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ nhật ngày 17-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi  12 con giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 17-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 17-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy tình hình tài chính của Bạch Dương tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này không có ý định mua sắm gì quá lớn trong ngày. Đi chợ và mua một vài nguyên liệu về nấu nướng là gợi ý tuyệt vời cho chủ nhật nay đấy.

Cuối tuần rồi hãy tạm gác mọi công việc lại và nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái nhé. Sức khỏe của Bạch Dương đã cải thiện hơn rất nhiều, tuy nhiên vẫn phải chú ý đến thói quen sinh hoạt, hạn chế thức khuya và có chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Chủ nhật này Kim Ngưu vẫn phải hoàn thành nốt công việc còn đang dang dở của mình. Kim Ngưu được khuyên rằng nên sử dụng đầu óc để tính toán và tìm cách giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Có như vậy thì cung hoàng đạo này mới tiết kiệm được thời gian và công sức.

Chuyện tình yêu trong ngày rất tốt đẹp. Thời gian trôi qua Kim Ngưu đã học được cách lắng nghe tích cực nhiều hơn nên mọi mâu thuẫn, xung đột đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Chòm sao này và người ấy trở nên thấu hiểu, thông cảm cho nhau và tình cảm cũng được gắn kết hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Song Tử nhận được kết quả không mấy khả quan trong công việc. Chòm sao này đã cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực hết mình tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười. Mặc dù là cuối tuần nhưng Song Tử vẫn phải ngồi vào bàn làm việc để tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhất.

Chuyện tình cảm đã có những dấu hiệu tích cực. Sau bao ngày chiến tranh lạnh thì đối phương giờ đã quan tâm đến Song Tử hơn. Mặc dù vậy, trong lòng chòm sao này vẫn không thực sự cảm thấy thoải mái và an toàn. Có lẽ những tổn thương mà người ấy gây ra khiến Song Tử vẫn chưa thể quên được.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy phương diện tài chính hôm nay của Cự Giải không tốt lắm. Chòm sao này nhận được rất nhiều lời khuyên và góp ý nên cân nhắc chi tiêu để không bị thiếu hụt. Cự Giải nên sắp xếp sao cho hợp lí để có thể có được một khoản tiền kha khá để biếu bố mẹ hàng tháng nhé.

Cự Giải nghĩ quá nhiều, tinh thần giảm sút đáng kể nên dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải.  Sức khỏe của chòm sao này cũng vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều. Cự Giải hay làm quá mọi việc một cách không cần thiết nên hãy tìm cách thay đổi ngay đi nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Bói tình duyên cho thấy chuyện tình cảm của Sư Tử hãy cứ để theo tự nhiên, nếu thực sự có duyên với nhau thì sẽ chẳng lo người ấy chạy đi đâu mất. Nếu đối phương dành tình cảm chân thành, yêu thương thì sẽ không rời bỏ chòm sao này một cách dễ dàng như vậy. 

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đã cải thiện hơn. Những cơn đau dạ dày cũng dần biến mất, chòm sao này không còn cảm thấy quá khó chịu nữa rồi. Tuy nhiên đây chính là lời cảnh báo để Sư Tử biết quan tâm đến cơ thể của mình hơn nếu không muốn tình trạng này tiếp tục xảy ra.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Hôm nay Xử Nữ có thể nảy sinh tranh cãi với những người xung quanh hoặc cảm thấy khó chịu, bức bối. Tuy nhiên chòm sao này cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến trái ngược mình, hãy nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh để tránh mọi chuyện trở nên tiêu cực.

Trong chuyện yêu đương, không ai sinh ra mà đã có thể thấu hiểu nhau được, cả hai cũng không phải là ngoại lệ. Mâu thuẫn xảy ra, hai người cần phải học cách lắng nghe những suy nghĩ, 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Thiên Bình có một ngày cuối tuần thoải mái.  Chòm sao này được thả lỏng khỏi công việc, học tập căng thẳng những ngày vừa qua. Xung quanh Thiên Bình còn rất nhiều điều thú vị, nhiều người cần quan tâm. Hãy dành thời gian để xây dựng mối quan hệ thêm hài hòa và thân thiết nhé.

Chuyện yêu đương có chút buồn phiền. Chòm sao này cảm nhận được sự cô đơn, lạc lõng trong chính mối quan hệ của mình. Đối phương không còn quan tâm, chăm sóc thường xuyên như trước khiến Thiên Bình vô cùng tủi thân. Thay vì im lặng, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình cho người ấy biết nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Bọ Cạp tìm thấy cơ hội kinh doanh mới cho mình ngày hôm nay. Chòm sao này chỉ cần lên kế hoạch thực hiện một cách chi tiết, cẩn thận và sắp xếp tốt là có thể hoàn thành tốt mọi việc mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Hãy tận dụng thật tốt thời cơ này nhé.

Tuy nhiên đường tình duyên khá ảm đạm. Chòm sao này không cần quá vội vàng, chán nản bởi chưa tìm thấy được nửa kia phù hợp cho mình. Đừng vì cô đơn mà vội nắm tay một người mà không muốn cùng mình đi hết chặng đường còn lại, điều này chỉ khiến Bọ Cạp cảm thấy tổn thương mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Chủ nhật này là một ngày thuận lợi để Nhân Mã thắt chặt thêm các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy sửa soạn thật đẹp, tham gia các hoạt động tập thể cùng người thân hay bạn bè, chòm sao này sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa đấy.

Ngày cuối tuần vui vẻ làm cho Nhân Mã cảm thấy yêu đời hơn, sẵn sàng mở lòng đón nhận những người mới quen, quên đi những thứ buồn bã đã qua, hơn ai hết chòm sao này biết rõ bản thân muốn gì và nên làm gì. Hạnh phúc là điều mà ai cũng sẽ đều nhận được mà thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Ma Kết khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn thường rơi vào tình trạng bối rối. Tuy nhiên chòm sao này chỉ cần xem xét cẩn thận, sẽ quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt cũng vậy.

Trong chuyện tình cảm Ma Kết luôn là người yêu hết mình, chân thành và say đắm. Khi đó mọi lời đàm tiếu xung quanh sẽ không còn khiến chòm sao này quá bận tâm nữa, Ma Kết chỉ nhìn thấy người mình yêu mà thôi. Tình cảm tốt đẹp thì mọi thứ xui xẻo đều có thể hóa giải.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Theo tử vi chủ nhật thì Bảo Bình đối mặt với khó khăn, thử thách mà không tìm được cách giải quyết thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của mọi người nhé. Mặc dù chòm sao này rất hạn chế nhờ vả đến ai đó nhưng đôi khi nhận một vài lời khuyên từ người khác sẽ giúp Bảo Bình có cái nhìn toàn diện hơn.

Ngoài ra hãy để bản thân thư giãn trong ngày cuối tuần này nhé. Chòm sao này có thể chơi một vài bộ môn thể thao yêu thích. Việc vận động có thể giúp đầu óc tỉnh táo và tinh thần thoải mái hơn. Đây cũng là cơ hội để Bảo Bình rủ thêm bạn bè của mình cùng chơi vui vẻ nữa đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 17-5-2020

Thời tiết mát mẻ thuận lợi cho kế hoạch mua sắm của Song Ngư. Hôm nay chòm sao này chuẩn bị rất chu đáo trước khi ra khỏi nhà. Hãy cẩn thận không bị món đồ lấp lánh hút hồn đấy. Song Ngư cần phải chi tiêu hợp lí một chút nhé, nên mua những thứ mà chòm sao này thấy thật sự cần thiết đấy.

Phương diện sức khỏe của Song Ngư vô cùng tốt. Hôm nay cơ thể chòm sao này tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái, hưng phấn. Song Ngư cảm thấy hôm nay là một ngày nghỉ cuối tuần rất vui vẻ vì có thể làm được nhiều điều mình thích. 
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC