12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 18-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 18-11-2018 - Tử vi Chủ Nhật ngày 18-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Chủ Nhật ngày 18-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng.

Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người. Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi. Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi.

Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm. Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 18-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật 18-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, hôm nay Kim Ngưu hãy nhớ ngăn chặn các vấn đề trước khi nó xảy ra, đừng đợi đến lúc đó mới đi giải quyết hậu quả.

Hôm nay sự nghiệp của Kim Ngưu tiến triển tương đối tốt. Với những người đang khởi nghiệp thì có thể bạn sẽ thương thảo thành công với một đối tác chiến lược, nhận được khoản đầu tư mong muốn và có thể bắt tay vào thực hiện những bước đầu tiên của dự án.

Bên cạnh công việc, Kim Ngưu cũng nên dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Nếu không thích thể thao bạn có thể ra ngoài đi dạo, ngắm nhìn đường phố xung quanh.

Nếu đã có nơi có chốn thì hôm nay là ngày tình cảm của bạn và người ấy đi lên. Dường như giữa hai người có một sợi dây gắn kết vô hình không thể lí giải được.

Với những người còn độc thân thì hôm nay bạn rất dễ gặp người cũ. Tuy nhiên nếu người ấy có ý định nối lại tình xưa thì Kim Ngưu nên hỏi ý kiến người thân trước khi đưa ra quyết định.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay không nên cố gắng thực hiện những sự thay đổi quá lớn. Bạn không nên thay đổi một cái gì đó trong mối quan hệ hôn nhân của mình. Khi quyết định thử nghiệm, đừng quên xem xét tất cả các rủi ro tiềm ẩn. Rất có thể nó sẽ dẫn đến những hậu quả ngoài ý muốn. Nếu bạn còn độc thân, đừng dùng đến các biện pháp cực đoan để thu hút sự chú ý của người mà bạn thích.

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn tình cảm dạt dào, ai gặp cũng thấy quý mến vì tính cách vui vẻ dễ gần và tài ăn nói khéo léo. Nơi nào có sự xuất hiện của chòm sao này là nơi đó rộn rã tiếng cười, hạnh phúc thật gần gũi và giản đơn.

Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Song Tử, bạn thích đi đây đi đó, tìm hiểu những thứ mới mẻ, nhất là những thứ liên quan tới nghệ thuật. Bạn muốn trực tiếp trải nghiệm và theo đuổi sở thích của mình, dù chỉ là chút ít thôi cũng được, bắt đầu ngay đi, chẳng lúc nào là muộn cả.

Tuy nhiên, hãy về nhà trước 10 giờ khuya để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một tuần làm việc mới. Bạn quá ham vui mà không chú ý điều dưỡng thân thể sẽ phải trả giá bằng cơ thể mệt mỏi, trì trệ vào sáng thứ 2 đấy nên vui tới đâu cũng phải có chừng mực và giữ vững nguyên tắc nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 18-11-2018

Chòm sao nhút nhát này thể hiện rõ ràng tấm lòng của mình với đối phương, dù biết không nắm vững phần thành công nhưng đây là lần hiếm hoi bạn dũng cảm thẳng thắn như vậy, rất đáng khích lệ.

Cự Giải là người tính cách nhiều điểm tốt, bạn hoàn toàn xứng đáng có hạnh phúc và được yêu thương, đừng ngại ngùng. Tô điểm bản thân, chú ý hơn tới ngoại hình, khiến mình trở nên bắt mắt hơn một chút, cơ hội dành cho bạn sẽ tăng lên, nhớ rõ màu may mắn là sắc tím nhé.

Công việc có tin mừng, tài vận khởi sắc, cua đang tiến bước trên con đường đúng đắn đấy nên hãy tiếp tục phát triển nhé. Dù hiện tại thành quả chưa tính là thỏa mãn nhưng hứa hẹn có thể mở rộng và mang tới cho bạn thành công đúng như nguyện ước.

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày mới nhận thấy Sư Tử trở nên quảng giao và thích kết nối với mọi người xung quanh nên chủ động rủ bạn bè tụ tập, gặp gỡ. Bạn phóng khoáng, thoải mái, thích vui chơi, du lịch và tổ chức tiệc tùng, muốn cùng mọi người quậy tung trời vào cuối tuần này.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng thích tán tỉnh người khác để chứng tỏ sức hút của mình, không ít đối tượng được đưa vào tầm ngắm của bạn rồi. Tuy nhiên làm gì cũng phải coi chừng, biết đâu mình không chân thành lại gặp kẻ dối gian, nên vui cò chừng mực thôi.

Sư Tử cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn vì hôm sau bạn còn đi làm nữa mà. Đừng chơi bời, thức quá khuya kẻo thứ hai đi làm lại mệt mỏi, uể oải, hãy yêu bản thân một cách đúng đắn, vui chơi lành mạnh, khoa học.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Loading...

Xử Nữ tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Thời gian có thể khiến chòm sao này trưởng thành hơn nhưng quan điểm về tình yêu thì hầu như không thay đổi. Bạn thà tốn thời gian chờ đợi tình yêu đích thực còn hơn là nhắm mắt đưa chân yêu tạm bợ một người nào đó chỉ vì sợ cô đơn.

Những phẩm chất này cũng giúp ích cho Xử Nữ rất nhiều trong công việc, giành được thành công trong sự nghiệp của mình. Với bạn nhanh hay chậm không quan trọng mà phải có mục tiêu rõ ràng, không ngừng tiến bước để đạt được mục tiêu đó.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 18-11-2018

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Thiên Bình bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Dù kết quả có ra sao thì bạn cũng đã cố gắng hết sức để nắm giữ hạnh phúc cho mình rồi, bạn không còn gì phải hối tiếc cả.

Các khoản đầu tư trước đây chưa mang lại lợi nhuận như mong muốn khiến Thiên Bình khá lo lắng. Tuy nhiên trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người tin cậy và có thể đảo ngược tình thế. Những Thiên Bình làm việc sáng tạo như thiết kế, biên kịch,… sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho các dự án trong tương lai.

Hôm nay đường tình duyên của Thiên Bình khởi sắc. Bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện với người mình yêu thích và nhớ là hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này.

Vận tài lộc cũng tương đối tốt. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp, những người đi trước có nhiều kinh nghiệm hơn và nhờ thế công việc cũng được cải thiện rất nhiều, từ đó thu nhập cũng gia tăng.

Tử vi Chủ Nhật ngày 18-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chớ nên lo lắng nếu bạn cảm thấy bối rối với mọi thứ ngày hôm nay. Tránh tham gia vào các cuộc tranh chấp không cần thiết. Ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách suôn sẻ và thú vị hơn nhiều nếu bạn tập trung vào việc cải thiện tâm trạng của mình. Vào buổi tối, một số vấn đề khiến bạn lo lắng có thể sẽ được loại bỏ.

Tình cảm là điều không thể nói trước nên hôm nay ngọt ngào cứ tận hưởng hôm nay, đừng quá mong chờ vào những lời hứa hẹn để tránh tạo áp lực cho bản thân cũng như người ấy. Thuận theo tự nhiên, vạn sự tùy duyên là cách để bạn sống thoải mái vô ưu hơn.

Không thích nghi được với đám đông, Bọ Cạp đừng cố gắng tươi cười ở những nơi ồn ã hay góp mặt trong những cuộc tụ tập bạn bè. Từ chối lịch sự rồi ở nhà nghỉ ngơi, tận hưởng sự yên tĩnh của riêng mình hoặc rủ vài người thân thiết tới cùng trò chuyện, chơi thể thao còn có ý nghĩa hơn đấy.

Phương diện công việc không có trở ngại gì đáng kể, bạn vẫn nắm vững kế hoạch và đang tiến hành khá tốt nhưng tài chính thì khó khăn hơn, phải lưu ý quản lý các khoản đầu tư. Ngoài chi tiêu cho bản thân Bọ Cạp còn phải giúp đỡ người thân bạn bè nên tốn không ít tiền, chẳng còn dư bao nhiêu.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 18-11-2018

Tử vi phương tây nhận thấy rằng Nhân Mã cảm thấy khá mệt mỏi sau một tuần làm việc căng thẳng nên chỉ muốn được ở nhà nghỉ ngơi, lười biếng và không muốn làm bất cứ việc gì. Nếu vậy bạn hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo, đừng tỏ thái độ tiêu cực quá nhé.

Còn nếu bạn không muốn nằm lỳ một chỗ, muốn được thư giãn và nạp đầy năng lượng thì hãy tập thể dục nhẹ nhàng hoặc đi dạo phố. Thời tiết đẹp như thế này mà ngủ cả ngày thì cũng phí mà chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm thôi, hãy ngủ một giấc rồi sau đó chạy bộ một vòng cho tỉnh nhé.

Tình hình tài chính không ổn lắm nên Nhân Mã đừng tiêu pha bạt mạng mà không để ý gì nhé, đã quá nửa tháng mà số tiền trong ví chẳng còn lại bao nhiêu. Nếu bạn cứ vung tay như này thì có khi sẽ phải vay mượn để sinh sống qua ngày đó.

Tử vi Chủ Nhật cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 18/11/2018

Sức khỏe ở mức hơi báo động vì bạn làm việc khá nhiều, lại thêm những công việc gia đình cần giải quyết nên bận rộn suốt cả tuần. Mệt tới mức này rồi còn bôn ba gì nữa, mau mau nghỉ ngơi dưỡng sức thôi, kiếm tiền quan trọng nhưng thân thể còn quan trọng hơn đấy.

Ma Kết thích đọc sách nhưng vì thường ngày bận nên ít có thời gian nghiền ngẫm, vừa hay hôm nay cuối tuần, hãy chọn một cuốn sách hay và tận hưởng. bạn có thể trao đổi sở thích này với bạn bè hoặc tham gia diễn đàn dành cho người thích đọc, có thể kết nối thêm với những người bạn mới.

Cần mang theo bên mình cuốn sổ ghi chép nho nhỏ, ghi lại những điều phải làm hoặc đơn giản là ghi điều thú vị mà mình đọc được, thấy được. Đó sẽ là niềm vui nho nhỏ mà Kết Kết tự thưởng cho mình, xem lại cảm thấy cuộc sống thật có ý nghĩa và vui vẻ.

Tử vi ngày 18/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật

Xem tử vi online ngày 18/11/2018 Bảo Bình có nhiều cảm hứng, thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống, vì thế hãy chuẩn bị một chuyến đi ngắn ngày, không nhất thiết là phải đi xa mà chỉ cần lang thang trong chính thành phố mình đang sống cũng rất thú vị đấy.

Trong tình yêu chòm sao này giống như một kẻ ngốc, lúc nào cũng chậm hơn người khác nên bỏ lỡ mất người mình thường. Nhưng chẳng thể trách bạn được bởi bản tính ngây thơ và vô tư bẩm sinh như vậy, có lẽ là do duyên số chưa tới nên cũng đành chịu thôi.

Tình hình tài chính không khả quan trong khi Bảo Bình lại dễ bị lôi kéo, rủ rê chơi bời. Với số tiền hiện có, bạn sẽ không đủ khả năng để chi trả cho những cuộc vui vẻ, tụ tập hẹn hò đâu, vì thế hãy học cách từ chối khi được mời mọc đi nhé.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 18-11-2018

Ngày 18/11/2018 Song ngư nên giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc của mình một cách khéo léo.

Ngoài ra bạn cũng gỡ rối được những mối quan hệ xấu, giúp công việc càng thuận lợi và dễ dàng hơn. Ngư nhi cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình bởi bạn hoàn toàn nắm quyền điều hành cuộc chơi trong tay của mình. Đây cũng là điều mang lại cảm giác vô cùng thú vị cho chòm sao này.

Tuy nhiên tình cảm là chuyện của hai người, chẳng ai hơn ai cả nên Song Ngư phải thận trọng hơn nhé. Chúng ta hoàn toàn bình đẳng với nhau, nếu cán cân giữa hai người không còn cân bằng nữa thì sẽ có những chuyện không hay xảy ra mà bạn không lường trước được.

Tử vi 2019

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC