12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 19-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 19-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/1 đến 19/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay cũng rất cẩn thận đối với việc mình làm, nhưng cũng chính vì lý do này mà bạn cũng có phần hơi bảo thủ. Tình trạng bất ổn khiến cho công việc của bạn không được tốt. 

Bạch Dương độc thân cũng rất mong muốn tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá vội vàng mà hãy quan sát cho thật kỹ nhé. Những người có đôi có gặp cũng đang rất hạnh phúc trong cuộc tình của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Kim Ngưu cần kiểm soát trạng thái của bản thân tốt trong hôm nay, bạn cũng cảm thấy bản thân mình rất dễ mất điểm trong mắt mọi người. Trong công việc bạn cũng cần bình tĩnh hơn trong công việc và trong cuộc sống.

Sự thay đổi của bạn rất có thể sẽ khiến cho nửa kia không vui cho lắm. Nhưng trong cuộc sống nếu có chuyện gì bạn cũng nên nói rõ ràng với người ấy để không tạo ra những hiểu lầm không đáng có nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Song Tử hôm nay có khá nhiều sự thay đổi về mặt tinh thần. Bạn cũng nên thể hiện trách nhiệm của bản thân mình đối với gia đình sau khi bạn đã hoàn thành những kế hoạch công việc trước dự định.

Tài vận dù không dồn dập nhưng những gì mà bạn nhận được cũng đủ để làm hài lòng bạn rồi đấy nhé. Mối quan hệ tình yêu hôm nay của bạn có thể sẽ phát hiện được ra những bí mật không đến mức to tát nhưng bạn cũng không hề cảm thấy dễ chịu với điều này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Trong công việc, Cự Giải nên học cách kiên nhẫn để xử lý cũng như bạn biết lắng nghe những ý kiến của mọi người. Có thể bạn luôn cho rằng suy nghĩ của mọi người sẽ không bao giờ trùng với mình.

Về tình cảm, các cặp đôi rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau, vì vậy nên hôm nay bạn hãy cẩn thận kẻo đôi bên sẽ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh. Những Cự Giải độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân thông qua những bữa tiệc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Sư Tử nên chú ý đến sức khỏe của mình nhất là khi cơ thể đang vang lên chuông cảnh báo. Có thể những mâu thuẫn trong nội tâm của bạn dạo gần đây đang giằng xé khiến cho bạn đau đầu không biết phải lựa chọn ra sao.

Trong công việc, không thể phủ nhận chòm sao này có tài và cũng rất tham vọng, tuy nhiên điều này cũng không đồng nghĩa với việc bạn biết được tất cả mọi thứ, cũng không ai dám khẳng định mọi thứ mình làm sẽ không xảy ra rủi ro.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Xử Nữ cũng có nhiều toan tính trong công việc. Cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó cũng đã giúp cho bạn có một ngày cuối tuần không phải bận tâm về kế hoạch cũng như công việc của chính mình. 

Hôm nay bạn cũng có một ngày mà bạn cảm thấy khá hào hứng về chi tiêu. Nên bạn cũng đã mạnh dạn đề xuất điều này thay vì giữ ịm lặng khiến cho tinh thần của bạn bị ức chế. Bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để trao đổi trước nhằm tránh nảy sinh mâu thuẫn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Thiên Bình là người luôn cẩn trọng, bạn chẳng bao giờ là một người nổi bật trước đám đông, nhưng sự thông minh và nhẫn nại của bạn luôn khiến những ai biết bạn đều thấy ấn tượng về chòm sao này.

Xem bói tình yêu nhận thấy Thiên Bình cũng có vận đào hoa khởi sắc. Với người độc thân thì đây được gọi là một tin mừng. Những người có đôi có cặp nên thận trọng các mối quan hệ ngoài xã hội tránh bị hiểu lầm.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Bọ Cạp trở nên thiếu kiên định hơn, bạn dễ bị xao động. Trạng thái này đã khiến cho bạn dễ dàng đưa ra quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ thật kỹ càng dẫn đến nhiều sai sót. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc lại vấn đề, tính toán đến các mặt khả thi và rủi ro.

Về phương diện tình cảm nhận thấy dù cô đơn đã khá lâu nhưng bạn cũng không vì thế mà chọn bừa một người cho vơi đi nỗi cô đơn. Tình cảm của Bọ Cạp là chuyện nghiêm túc nên họ không thể “nhắm mắt vơ nhầm” được.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Hôm nay Nhân Mã cũng có khả năng có một hành trình không được thuận lợi. Khi bạn cảm thấy bản thân mình có thể dễ dàng xử lý các rắc rối trong công việc. Tuy nhiên trong các mối quan hệ giao tiếp bạn có thể sẽ gặp phải một số chuyện bất lợi.

Nhân Mã hôm nay không có vận tình cảm tốt và ngọt ngào như bạn vẫn mong ước nên nó đã tạo cho bạn cảm giác nhàm chán và muốn thay đổi. Điều này rất nguy hiểm bởi bạn có thể sẽ bị vướng vào cám dỗ đấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Sự nghiệp của Ma Kết cũng không ổn định nhưng bạn cũng đừng lo lắng vì đây chỉ là vấn đề tạm thời thôi. Tốt nhất trong thời điểm hiện tại bạn nên lặng lẽ làm việc của mình, sự bền bỉ và nỗ lực cũng không ngừng là minh chứng tốt nhất cho năng lực của bạn.

Đường tình duyên của bạn cũng đã bắt đầu khởi sắc, vì thế nên thay vì ở nhà thì bạn nên chủ động ra ngoài giao lưu với mọi người. Với những bạn đã có nơi có chốn thì hôm nay cũng sẽ là ngày tình yêu giữa 2 người được khẳng định một cách mạnh mẽ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Bảo Bình luôn biết cách tỏa sáng bản thân mình ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân đến. Bạn cũng chẳng ngại ngần thể hiện điểm mạnh của mình cho tất cả mọi người biết. Do đó, bạn cũng luôn nhận được sự chú ý đến mọi người.

Vận tình cảm của bạn sẽ có chiến tranh lạnh xảy ra khiến cho bạn và nửa kia chẳng ai dễ chịu. Cho nên bạn nên cố tình để tìm cách tháo gỡ vướng mắc càng sớm càng tốt để có thể hàn gắn được mối quan hệ này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 19-01-2020

Hôm nay, Song Ngư sẽ có nhiều điều để bạn vui mừng khi mà bạn tạm gác được những bận rộn trong công việc để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình, các mối quan hệ xã giao, bạn bè.

Thêm vào đó, tài lộc ào ào đổ đến giúp bạn có thêm tài chính và thoải mái chi tiêu hơn trước. Nếu xét về tình cảm thì Song Ngư đang có một ngày khá ngọt ngào khi bạn không thực sự có nhiều quan tâm tới người ấy nhưng lại biết cách để bù đắp những sai lầm và tạo tình huống vô cùng tình cảm để xoa dịp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC