12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 24-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ nhật ngày 24-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi 12 com giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 24-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 24-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Theo tử vi 12 chòm sao thì tài chính của Bạch Dương có nhiều biến động. Chòm sao này đã lên kế hoạch bỏ ra một khoản tiền để đi du lịch với bạn bè tuy nhiên có vài vấn đề phát sinh trong chuyện nhà cửa nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Sức khỏe của Bạch Dương hôm nay rất tốt. Chòm sao này cảm nhận được năng lượng tràn đầy trong mình. Tinh thần vô cùng phấn khích, sẵn sàng cho mọi kế hoạch. Ngày cuối tuần này Bạch Dương quyết định làm những điều ý nghĩa nhưng đừng chủ quan với thời tiết nắng nóng khắt nghiệt như thế này nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Vận trình tình cảm hôm nay của Kim Ngưu rất êm đẹp. Chòm sao này và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi hơn. Cả hai sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau cùng đi chơi, đi xem phim, đi ăn… Ngày cuối tuần này vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đối với Kim Ngưu.

Tuy nhiên Kim Ngưu nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình với những người xung quanh để tránh bị soi mói, bắt lỗi. Mặc dù tính cách của chòm sao này không ôn hòa, nhưng ít nhất hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh và đừng bận tâm nếu như có người cố tình châm trọc mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn tẻ nhạt, nhàm chán vì thế nên ngày cuối tuần này Song Tử muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ.  Chòm sao này có thể lựa chọn một nơi gần với mình nhất mà không phải đi quá xa.

Song Tử từng coi tình yêu là tất cả nhưng khi phải chịu nhiều đau khổ thì bây giờ chòm sao này đã trưởng thành hơn. Song Tử nhận ra mình cần biết cách yêu thương bản thân mình hơn, quan tâm đến những người thân và bạn vè xung quanh mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Chủ nhật này, Cự Giải không có kế hoạch gì đặc biệt. Cung hoàng đạo này quyết định dành cả ngày hôm nay để ngủ nướng trên chiếc giường của mình, thư giãn và xem một bộ phim yêu thích. Cự Giải cảm thấy thời gian trôi nhanh và cần phải nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể mình.

Chuyện tình yêu của Cự Giải hôm nay khá đều đều, không có nhiều biến động. Cả hai không xảy ra nhiều mâu thuẫn hay cãi vã nào quá lớn. Đôi bên hiểu rằng tranh cãi chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi, hơn thế nữa cũng không giải quyết được vấn đề gì.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Bói tình duyên cho thấy Sư Tử đã lên kế hoạch hẹn hò cùng với người yêu của mình. Mặc dù chòm sao này có một tuần làm việc khá mệt mỏi và áp lực nhưng vẫn muốn dành thời gian bên cạnh đối phương. Hai người đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, trở ngại nên rất trân trọng những giây phút bên nhau.

Tình hình tài chính trong ngày của Sư Tử có dấu hiệu tăng tiến. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực mà chòm sao này nhận được thành quả vô cùng xứng đáng với công sức mà Sư Tử đã bỏ ra. Hôm nay chòm sao này có thể mua sắm, chiều chuộng sở thích của bản thân thoải mái mà không phải lo lắng gì nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Xử Nữ vẫn phải tăng tốc hoàn thành nốt công việc còn tồn đọng của mình trong tuần qua dù hôm nay là ngày nghỉ. Nhiệm vụ của chòm sao này rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ kế hoạch nên hãy thật cẩn thận nhé, sai một lỗi nhỏ thôi là có thể phá hỏng một quá trình đấy.

Mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ nảy sinh nhiều bất đồng. Dường như chòm sao này đã quá mải mê công việc nên mà bỏ quên một nửa của mình. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những trận cãi vã vô cùng căng thằng giữa hai người. Có lẽ Xử Nữ nên quan tâm và dành thời gian cho nửa kia nhiều hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Thiên Bình đang nhận được tín hiệu tích cực từ ai đó đấy. Tình cảm có chút tiến triển. Chòm sao này khá lo lắng liệu đối phương có thích hay để ý đến mình không thì bây giờ đã có câu trả lời rồi. Hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé, tuột tay là Thiên Bình sẽ phải hối tiếc đó.

Về phương diện sức khỏe không được ổn cho lắm. Cơ thể của Thiên Bình đang có những dấu hiệu kiệt sức, chòm sao này nên nghỉ ngơi, thư giãn ngày hôm nay. Ở trong một không gian bí bách lâu và Thiên Bình cần phải ra ngoài hít thở không khí trong lành đi thôi. Gượng ép bản thân quá chỉ khiến chòm sao này mệt mỏi hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Bọ Cạp có một ngày không được như ý. Công việc của chòm sao này đột nhiên phát sinh những tình huống bất ngờ khiến bản thân Bọ Cạp hoang mang, lo lắng. Mặc dù đã lên kế hoạch đi chơi, giải tỏa căng thăng nhưng cuối cùng chòm sao này cũng phải gác lại toàn bộ để xử lý những vấn đề rắc rối này.

Dường như thần tình yêu vẫn chưa ghé thăm Bọ Cạp dù chòm sao này đang rất nóng lòng muốn có được một nửa phù hợp với mình. Tình trạng độc thân, tự do đã quá lâu khiến Bọ Cạp cảm thấy nhàm lắm rồi. Cung hoàng đạo này muốn có được một người để yêu thương, để nhớ nhung và quan tâm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Nhân Mã có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ và thú vị trong chuyện tình cảm.  Chòm sao này nhận được lời tỏ tình của người bấy lâu nay vẫn luôn quan tâm, chăm sóc mình. Thật ra trong lòng Nhân Mã cũng đã có tình cảm với đối phương và chờ đợi ngày này lâu lắm rồi.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã đang có những dấu hiệu tích cực. Chòm sao này cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, làm gì cũng thấy thoải mái nhẹ nhàng. Nhân Mã nhận ra luyện tập thể dục thể thao thường xuyên rất quan trọng và giúp cơ thể của chòm sao này khỏe mạnh hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Ma Kết đang có một câu chuyện tình yêu đẹp. Cả hai yêu nhau một thời gian khá dài, cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Đôi bên cũng có những dự định mới về tương lai của hai người và có thể sẽ thực hiện điều đó sớm thôi.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này cũng đã cải thiện hơn rất nhiều. Ma Kết biết quan tâm bản thân mình và hơn thế nữa là nhờ sự chăm sóc chu đáo của đối phương mà cơ thể của chòm sao này dường như lấy lại được năng lượng tối đa bằng những món ăn vô cùng bổ dưỡng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất êm đẹp. Cả hai ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Tuy đối phương có những lúc làm Bảo Bình tổn thương nhưng chòm sao này vẫn chẳng thể nào mà giận dỗi lâu được.

Về phương diện tài chính đang có dấu hiệu chuyến biển tích cực. Bảo Bình có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra tăng lương vào tuần tới đấy. Kết quả chắc chắn sẽ tốt thôi, thu nhập của chòm sao này cũng được tăng đáng kể và thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 24-5-2020

Song Ngư cảm thấy vô cùng áp lực vì công việc vẫn còn tồn động khá nhiều. Cung hoàng đạo nàycũng không còn đủ tỉnh táo, dễ dàng nổi nóng với bất cứ ai. Nếu cứ như vậy không những Song Ngư không giải tỏa được căng thẳng mà còn khiến chòm sao này thêm khó chịu mà thôi.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi hôm nay là một ngày khá yên bình. Cả hai có chuyến đi chơi vui vẻ cùng nhau. Đây cũng là cơ hội để hai người chia sẻ, tâm sự những muộn phiền trong lòng, động viên và an ủi lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC