12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 27-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 21/10 đến 27/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng công việc của Bạch Dương gần đây không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy dành ngày cuối tuần để điều chỉnh lại cho phù hợp nhé, như vậy bạn cũng sẽ nhanh chóng để hoàn thành mọi việc nhanh hơn.

Hãy tập trung từ việc nhỏ nhất, đừng bỏ qua chi tiết vì những điều tưởng không quan trọng đó có khi lại là trọng điểm, khái quát được vấn đề giúp bạn đưa ra được phương án tốt nhất.

Bạn cần phải học cách để quản lý tài chính, đầu tư vào tài sản cố định hay gửi tiết kiệm, đây được coi là hướng đi phù hợp nhất của bạn trong thời điểm này. Bạn cũng nên giảm thiểu tối đa các chi tiết chi tiêu trong ngày nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Kim Ngưu dễ dàng bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà bạn vung tiền mua sắm không hề suy nghĩ. Tuy nhiên mua xong bạn không biết dùng cho việc gì nên chưa đến cuối tháng đã hết tiền mất rồi.

Tinh thần kém tập trung nên cung hoàng đạo này dễ mắc sai lầm, đó là lý do bạn bị người khác phê bình và chỉ trích. Cung hoàng đạo này chớ nên lười biếng, cuối tuần nhưng vẫn phải kiểm tra công việc cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm. Tình hình tài chính của trong ngày cũng khá thuận lợi. Những món nợ cũ bỗng dưng được trả lại.

Chuyện tình duyên ổn định khi bạn có cơ hội để gặp gỡ nhiều người và biết đâu điều này cũng sẽ khiến bạn tìm được ý trung nhân ưng ý. Các cặp đôi cũng kết thúc chiến tranh lạnh và lại vui vẻ bên nhau.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Hôm nay Song Tử cảm thấy mình rất có hứng thú đối với văn học. Có thể bạn sẽ dành cả một ngày nghỉ ngơi để đắm chìm vào thế giới của những con chữ. Nếu đọc hoặc xem được điều gì thú vị, bạn có thể ghi chép lại, như vậy bạn sẽ ghi nhớ được lâu hơn nhiều. 

Những bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy có khi chuyện yêu đương quá phức tạp và đem lại cho mình nhiều cảm xúc tiêu cực hơn là niềm vui ấy chứ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Cự Giải hôm nay cũng trở nên rất thân thiện đối với mọi người. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù người ta có chủ động nhờ vả bạn hay không nhờ vậy bạn cũng đã nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Hãy giữ trạng thái tích cực này không chỉ trong hôm nay mà còn trong tất cả những ngày về sau nữa nhé. Bạn sẽ cảm thấy thế giới trở nên tươi sáng hơn nhiều. Khi có chuyện buồn, bạn cũng hãy tâm sự với mọi người, đừng nên giấu kín trong lòng.

Xem bói tình yêu nhận thấy tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển một cách rất tốt đẹp. Bạn luôn chăm sóc người ấy và quan tâm xem người ta thích gì, ghét gì. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình sẽ luôn luôn tốt đẹp được như bây giờ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Những thử thách là thứ đang đón chờ Sư Tử vào hôm nay. Bạn sẽ khá vất vả khi phải chống chọi và vượt qua quá nhiều điều xui xẻo. Có một vài dự án sẽ không thể diễn ra đúng như kì vọng nên đừng lo lắng quá nhé.

Tài chính bất ngờ đem đến cho bạn những nguồn lợi hấp dẫn, giúp cho chòm sao này có những nguồn thu tuyệt vời. Tuy không phải là dồi dào nhưng cũng đủ để cho bạn rủng rỉnh hầu bao và tiêu thoải mái.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Xử Nữ sẽ có một ngày khá hấp dẫn và thú vị. Bạn cũng sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ và thử thách mới trong công việc vì các dự án hiện thời đều đã đạt tới kết quả đúng như kì vọng. Bạn cũng biết sắp xếp các hạng mục ưu tiên theo đúng mức độ cần thiết nên được cộng sự tin tưởng và cấp trên đánh giá cao.

Tài chính của cung hoàng đạo này khá cẩu thả và không cẩn trong. Bạn cũng thật sự cần phải chấn chỉnh lại bản thân mình, chớ nên tiêu xài hoang phí để khôn còn tái diễn tình trạng ném tiền qua cửa sổ.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ và người ấy khá êm đẹp. Hai người luôn chịu khó lắng nghe và thấu hiểu đối phương nên tình yêu luôn được hâm nóng kịp lúc. Một buổi hẹn hò cuối tuần với người ấy vừa giúp tình cảm thêm gắn kết, mặn nồng vừa giải tỏa tinh thần sau những ngày làm việc mệt nhọc và vất vả.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Thiên Bình luôn là người có mối quan hệ rộng. Mọi khi, bạn thường tự hào về điều này, và bạn cũng thấy mối quan hệ của mình khá rắc rối.Có lẽ bạn nên loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian xã giao. 

Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay, tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn nên tiêu xài hoang phí đâu nhé. Dù có ra ngoài chơi với bạn bè, bạn cũng nên chi tiêu có kế hoạch nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Bọ Cạp là người rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn cũng tự đặt ra được những yêu cầu cao và nếu không thực hiện thành công, bạn cảm thấy thất vọng với chính mình. Đừng quá hà khắc với bản thân mình, bạn sẽ không đạt được thành công đâu.

Tình cảm của bạn và nửa kia không được yên bình cho lắm. Bạn dễ cảm thấy tức giận và khó có thể tha thứ cho lỗi lầm của nửa kia. Nếu muốn tình cảm lâu bền, hãy học cách bao dung cho người ấy, giống như người ấy vẫn luôn bao dung cho bạn vậy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Chòm sao này là người tích cực, nhận được thành công trong công việc và có khoản tài chính tốt nên bạn rất hưng phấn và ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho những bước tiếp theo

Về phương diện sức khỏe trong ngày không ổn cho lắm, bạn vô tư và ham chơi nên chẳng chú ý gì tới những nguyên tắc cần thiết cả. Hơn thế nữa, Nhân Mã ăn uống vô tội vạ khiến cân nặng tăng lên đáng kể.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Ma Kết mất cân bằng trong cảm xúc, nửa muốn yêu nửa sợ yêu. Đó là dấu hiệu của sự do dự và mất phương hướng, bạn cần người yêu thương quan tâm nhưng cũng sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại, thật là khó nghĩ.

Chắc chẳng có ai lấy làm việc là niềm vui như bạn đâu, cũng ít có ai đạt được thành công tốt đẹp và có nguồn thu nhập cao như bạn nữa. Bạn cũng bớt đi một phần lo toan trong cuộc sống

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Bảo Bình tràn đầy tình yêu thương trong ngày hôm nay. Bạn nhiệt tình bắt chuyện với bất cứ ai mình gặp trên đường và cảm thấy tất cả mọi người xung quanh đều dễ mến.

Trong tình yêu, bạn là một người lãng mạn nhưng cũng vô cùng lý trí. Bạn có thể sẵn sàng tổ chức một chuyến dã ngoại, một bữa tối lung linh cho người ấy, tuy nhiên, bạn cũng đòi hỏi người ấy phải cho mình một khoảng không gian riêng tư.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 27/10/2019

Song Ngư luôn sống một cách khá thoải mái và tùy ý, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Nhưng cũng một phần vì lẽ đó mà bạn cảm thấy khá bối rối trong việc sắp đặt mọi thứ.

Tiền bạc của cung hoàng đạo này lên xuống khá thất thường, tất cả là vì bạn tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ chẳng hề có kế hoạch gì cả. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng rỗng túi đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC