12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28-04-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28-4-2019 nhằm ngày 24 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Ất Mùi, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 22/4 đến 28/4/2019 

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi cung Bạch Dương Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Xét về mặt tôn trọng tự do cá nhân, Bạch Dương luôn đứng đầu danh sách đó. Do vậy, vào một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn không thể chấp nhận được việc người khác cứ can thiệp vào sự riêng tư của mình, kể cả bố mẹ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28-04-2019 

Bố mẹ lúc nào cũng muốn những điều tốt nhất đến con cái của mình. Tuy nhiên, chính sự đi quá xa khiến con cái cảm thấy khó chịu về điều đó. Dù sao cũng lớn cả rồi, bạn tự biết phân biệt điều gì là nên và không nên cơ mà!

Tử vi cung Kim Ngưu Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Ngày cuối tuần mang đến những điều thuận lợi, thoải mái, dễ chịu cho chòm sao Kim Ngưu. Sẽ không có nhiều vấn đề khiến bạn phải quan tâm nên bạn có thể dành thời gian để tránh xa những ồn ào hàng ngày và có cho mình một ngày thật bình yên. Tuy nhiên, bạn nên dành sự quan tâm hơn đến những thành viên trong gia đình mình nữa nhé. Họ cũng cần nhận được sự giúp đỡ từ phía bạn nữa đấy.

xx

Tử vi cung Song Tử Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Xem lịch âm 2019 cho thấy hôm nay là ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim. Tuy nhiên, Song Tử này không muốn ngày hôm nay đến một chút xíu nào. Bạn nhận thấy bản thân mình cũng có thể chấp nhận thỏa thuận, suy nghĩ của bố mẹ mình. Tuy nhiên, có vẻ như bố mẹ bạn vẫn chưa đứng trên lập trường của bạn để thấu hiểu.

Bạn cảm thấy không thoải mái, tâm trạng ủ rũ, u sầu, uất ức, đè nén. Cảm xúc này phát sinh mong muốn đóng cửa, không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai. Bạn không muốn tiếp tục tranh cãi với bố mẹ nữa. Thật đáng tiếc là bạn lại chẳng có kế hoạch ra ngoài gì vào ngày hôm nay cả. 

Tử vi cung Cự Giải Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Ngày cuối tuần mang đến tin vui cho những chàng trai, cô gái trong ngôi nhà Cự Giải. Rất có thể ngày hôm nay ước mơ bấy lâu của bạn sẽ được hoàn thành đó nha. Với sự hỗ trợ của những vị thần hộ mệnh, chắc chắn bạn sẽ đạt được những điều mà trước nay chưa từng có đấy.

Tử vi cung Sư Tử Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Sư Tử có thể khiến mọi người cảm thấy bạn là một người vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy. Sư Tử vẫn vậy, vẫn luôn độc đoán, chuyên quyền, tự ý quyết định mọi chuyện mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh.

xx

Có vẻ như Sư Tử đã phản ứng thái độ quá đà trước những lời khuyên, lời gop ý của người khác rồi. Nếu nhận ra những lời góp ý ấy hoàn toàn xuất phát từ ý tốt thì trước tiên, bạn nên yên lặng lắng nghe đã. Còn thực ra, việc có sửa đổi hay không thì vốn tùy thuộc vào bạn mà.

Tử vi cung Xử Nữ Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Xử Nữ vô cùng hài lòng với những việc mình làm trong ngày cuối tuần này. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng để thực hiện những công việc trong ngày hôm nay và hoàn thiện tốt chúng. Điều duy nhất mà bạn nên lưu ý ngày hôm nay đó là chớ nên gây áp lực quá lớn cho người đối diện mỗi khi trò chuyện với một ai đó bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28-04-2019 

Tử vi cung Thiên Bình Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Thiên Bình bẩm sinh đã là một nhà ngoại giao giỏi. Bạn rất biết cách để xây dựng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 72 độ. Bạn chẳng muốn tranh cãi với ai cả và gần như luôn sẵn sàng là người nhượng bộ.

xx

Tuy vậy, bạn cần có chính kiến của mình. Không phải lúc nào cũng muốn làm theo ý nguyện của người khác nếu như không muốn trở thành kẻ ba phải. Nếu có ý kiến của riêng mình, bạn nêu bày tỏ và thảo luận với mọi người để tìm ra phương án thống nhất chứ không phải là lẳng lặng gật đầu.

Tử vi cung Bọ Cạp Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Bọ Cạp tự cho phép mình lười nhác để thư giãn trong ngày cuối tuần này. Bạn đã dành quá nhiều năng lượng cho việc luyện tập rồi. Tuy nhiên, sau khi kết thúc ngày nghỉ, hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần bạn nhé, nếu không, bạn sẽ không thể nào theo kịp tiến độ của một tuần làm việc mới đâu.

Tử vi cung Nhân Mã Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Tử vi 2019 nhận thấy Nhân Mã quyết định dành toàn bộ thời gian ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 45 độ vào sở thích của mình. Nếu như bạn tự tạo cho mình thêm nhiều thử thách, cuộc sống sẽ trở nên thú vị hơn.

Có vẻ như niềm yêu thích của bạn không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của bố mẹ. Do vậy, bạn phát sinh cảm giác cáu bẳn, dễ nổi nóng với bố mẹ của mình. Nếu sở thích của mình không hề gây hại cho bất cứ ai thì tại sao bố mẹ lại cứ phải can thiệp nhiều như vậy?

xx

Tử vi cung Ma Kết Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Ma Kết nhận thấy bạn đời đang có sự thay đổi. Bạn cảm thấy khó chịu với những thay đổi đó. Họ sẽ chỉ trích bạn về những việc bạn làm mà không đúng ý họ, hoặc làm bạn tổn thương bằng những lời nói nặng nề và gay gắt. Bạn không nên gắt gao với họ trong thời điểm này đâu. Cách thông minh là cho người đó khoảng thời gian riêng tư để bình tĩnh lại. Sau đó, Ma Kết mới nên giải quyết những khúc mắc giữa cả hai người nhé.

Tử vi cung Bảo Bình Chủ Nhật ngày 28/4/2019

Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 72 độ. Bảo Bình muốn được làm những điều mà mình thích trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy rất khó chịu khi có ai đó xuất hiện cản trở mình hoặc khuyên ngăn mình đừng nên làm như vậy.

Bạn cho rằng mình sẽ làm được nhiều chuyện hay ho nếu như phát huy được hết khả năng sáng tạo của mình. Bạn mong có thể tìm được một người có tiếng nói chung với mình, thế nhưng việc này khá là khó thì phải.

Tử vi cung Song Ngư Chủ Nhật ngày 28/4/2019

xx

Song Ngư luôn tin rằng cuộc sống tương lai sau này sẽ tươi sáng, ngọt ngào, êm đẹp hơn. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn làm bất cứ điều gì mà mình mong muốn. Đừng ngần ngại tích lũy thêm thật nhiều kinh nghiệm và mở ra cho mình những chân trời mới mẻ bạn nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC