12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 29-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 29/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-09 đến 29-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng Bạch Dương hôm nay đã bình tĩnh hơn trong các quyết định của mình, bên cạnh đó bạn cũng đã biết cách để xoa dịu, an ủi người khác nên sẽ có người tìm đến để xin lời khuyên hoặc tư vấn.

Trong công việc, chòm sao này khá tỉ mỉ nhưng lại hay coi trọng thái độ của người khác, họ hay bị ảnh hưởng bởi sự đánh giá từ bên ngoài. Bạn luôn muốn làm mọi việc tốt nhất, hoàn hảo nhất để ai cũng phải nhìn bạn với một con mắt khác.

Vận tình cảm Bạch Dương nhận thấy rằng bạn cũng đừng vì những lời nhận xét, đánh giá không hay của người ngoài mà vội kết luận về nửa kia của mình. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Kim Ngưu ngày hôm nay khá đáng tin và chân thành nhưng thể hiện ra bên ngoài quá lạnh lùng. Điều này có thể khiến cho người khác cảm thấy lo lắng không dám tới gần bắt chuyện với bạn, đánh mất nhiều cơ hội để gặp gỡ người tốt.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có sức cuốn hút đặc biệt bởi vẻ ngoài thân thiện, nhiều người khác phái muốn làm quen, mở ra những mối nhân duyên tốt đẹp và có thể tìm được đối tượng ưng ý.

Tài chính của Kim Ngưu nên biết cách tiết kiệm, đừng chỉ vì một buổi đi chơi mà tiêu quá nhiều tiền. Hãy biết cách giữ tiền hợp lý nhất có thể nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Song Tử thích đến những nơi đông đúc, sôi động như trung tâm thương mại hoặc các hoạt động tập thể. Tuy nhiên nếu bạn biết cách kết hợp giữa vui chơi và làm việc có ích thì sẽ tốt hơn.

Tính cách của bạn rất vui vẻ và lạc quan nên có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Tuy nhiên đối với những người kém may mắn nhưng lại có nghị lực sống mạnh mẽ, điều này cũng khiến cho bạn trân trọng hơn những điều đang có và có trách nhiệm hơn với cuộc sống của mình.

Buổi tối hãy nghỉ ngơi để có một sức khỏe thật tốt, điều này sẽ giúp cho bạn dễ ngủ hơn rất nhiều. Sau giấc ngủ bạn hãy ra ngoài để tận hưởng không khí một chút nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Cự Giải nên sống chậm lại trong ngày hôm nay, bạn hãy quan tâm đến tinh thần của mình nhiều hơn chứ đừng để bản thân mải mê chạy theo đám đông. 

Nếu không có hứng thú với những cuộc hẹn hò thì nên bỏ qua nó nhé. Hãy dành thời gian ở nhà hoặc đến một nơi nào đó yên tĩnh để dành nhiều thời gian cho bản thân mình.

Buổi tối Cự Giải hãy dành thời gian để hoạch định lại mục tiêu cho mình và đặt ra các kế hoạch cho tương lai một cách rõ ràng hơn. Có thể trong những ngày tới công việc sẽ không được suôn sẻ nữa nên bạn cần chăm chỉ và nghị lực hơn nữa nhé. Thành công sẽ đến với người luôn chăm chỉ và không ngừng hoàn thiện mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Sư Tử có tinh thần làm việc và muốn thay đổi, đạt được những thành tựu mới. Thế nhưng muốn đạt được như ý nguyện thì bạn nên bỏ thói quen làm việc bất quy tắc và cảm tính đi nhé. 

Tình hình tài chính khá ổn, cung hoàng đạo này rất chăm chỉ kiếm tiền dù là ngày nghỉ đi nữa. Các mối quan hệ xã giao của bạn rất tốt.

Sư Tử cần giữ khoảng cách, chừng mực trong các mối quan hệ của mình, đừng quá thân thiết với người khác giới mà khiến nửa kia của mình nảy sinh hoài nghi hay hiểu lầm. Nếu bạn còn độc thân cũng đừng qua lại với quá nhiều người cùng lúc vì cuối cùng người chịu thiệt thòi lại chính là bạn thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Xử Nữ nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, đừng tùy tiện nói ra điều gì nếu không muốn mất lòng người khác. Dù bạn không có ý xấu nhưng những suy nghĩ thẳng thừng quá mức cần thiết cũng khiến người nghe chạnh lòng.

Trong công việc bạn cũng chỉ muốn làm theo ý của mình, nếu là vấn đề đã được chuẩn bị trước thì sẽ đạt được thành công nhất định, nhưng nếu là vấn đề bộc phát thì lại lúng túng, không ứng phó kịp.

Xử Nữ hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé, đừng nóng giận vì nó không tốt cho tim và hệ thần kinh.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Thiên Bình tham công tiếc việc không chịu nghỉ ngơi mà cứ cố gắng làm hết cái này đến cái kia, thậm chí còn mang cả việc về nhà làm. 

Khi cảm thấy buồn phiền trong lòng, hãy cứ tìm tới bạn bè, những người mà mình tin tưởng nhất để mà chia sẻ, ngay cả là than vãn nhé vì họ là chính là điểm nương tựa mà. 

Cung hoàng đạo này trở nên rất nhạy cảm, dù chỉ một ánh mắt, cử chỉ của ai đó cũng đủ làm bạn rung động, hình như bạn đang để mắt tới ai rồi đó. Thế nhưng vì rụt rè mà bạn chưa dám tiếp cận đối phương, nếu không nhanh chân lên thì cơ hội sẽ vuột mất khỏi tay đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp vô cùng thú vị, ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng. Dường như giữa bạn và người ấy lúc này là bầu không lãng mạn đang được đẩy lên tới cao trào, dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng cố gắng làm tất cả những điều độc đáo khiến nửa kia phải bất ngờ.

Về phương diện công việc và tài chính có phần chững lại, điều này cũng khiến Bọ Cạp buồn phiền và thất vọng đôi chút. Nhưng vì hôm nay là ngày nghỉ nên bạn hãy cứ thả lòng mình đã, công việc lên xuống thăng trầm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Nhân Mã sẽ có một ngày nhiều mơ mộng, làm việc theo cảm hứng nên nếu hôm nay bạn muốn vào bếp thì cũng chẳng khó hiểu là mấy, hoặc cũng có thể sẽ cao hứng cùng bạn bè đi dã ngoại nào đó. Điều này không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn giúp gắn kết các mối quan hệ trở nên khăng khít và bền chặt hơn đấy.

Ngoài ra Nhân Mã cũng nên cẩn thận với túi tiền của mình, đừng đi đâu quên đó mà bị trộm cắp hay đánh mất nhé. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Ma Kết cần phải kiềm chế cảm xúc của mình kẻo sẽ dễ sinh sự, mâu thuẫn với người khác. Bình thường bạn không dễ bị kích động như vậy đâu, chẳng qua là do gặp phải chuyện không vui nên tâm trạng không được ổn định, dễ nóng nảy và cáu gắt thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Bảo Bình sẽ có một ngày chủ nhật vui vẻ, bạn thoải mái trong tất cả mọi chuyện. Nhờ tinh thần lạc quan, tích cực, phóng khoáng nên dù gặp phải những chuyện không như ý cũng không quá ủ rũ hay áp lực. Đối với chuyện tình cảm bạn cũng khá chủ động, luôn tạo bầu không khí thoải mái giữa hai người.

Trong công việc, Bảo Bình rất năng nổ và nhiệt huyết vì đang chuẩn bị cho những kế hoạch, dự án mới. Nhìn chung bạn khá là bận, nếu có thể tìm được người cùng hợp tác, chia sẻ bớt gánh nặng thì hiệu quả sẽ cao hơn là một mình đảm đương. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 29/09/2019

Song Ngư có nhiều hi vọng về mối quan hệ tình cảm của mình và bản thân bạn cũng khá may mắn trong chuyện này. Bạn và người ấy cùng cả thấy rung động và cảm xúc đặc biệt với đối phương. Chính vì thế mà nhanh chóng tiến tới. Bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại thật là dễ chịu và hạnh phúc.

Thế nhưng cung hoàng đạo này đừng mải yêu đương quá mà bỏ bê công việc nhé. Hãy nhanh chóng xốc lại tinh thần, làm việc một cách chuyên nghiệp đi nào.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC