12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 29-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 29-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 30/3 đến 5/4

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương được nhiều người yêu mến, nể trọng. Chòm sao này là người tốt bụng và sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. Sự vô tư của bạn thực sự được mọi người ghi nhận cho dù đôi lúc bạn có chút vô tâm, không để ý tới những vấn đề khác cho lắm 

Công việc phải thường xuyên đi lại, di chuyển nhiều khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Hãy cố gắng đảm bảo ăn uống đúng giờ giấc, lành mạnh, nếu chỉ vì muốn giảm cân mà bỏ bữa thì chưa giảm cân nào bạn đã đối mặt với rất nhiều nguy cơ bệnh tật đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Kim Ngưu hoàn thành tốt công việc được giao và đưa ra được những ý kiến đóng góp vừa nhanh chóng vừa hợp lý. Những người vốn coi thường bạn đã phải nhìn bạn bằng ánh mắt thán phục khác hẳn trước đây. 

Trên phương diện tình cảm, bạn cảm thấy khó chịu khi người ấy chẳng thể hiểu nổi cách diễn đạt của mình, vì thế mà bạn rất dễ nổi cáu. Trước khi khó chịu với người khác, hãy thử suy nghĩ lại xem cách nói của mình đã thực sự dễ hiểu chưa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Vận trình tình cảm khá ảm đạm do cả hai đều lao đầu vào công việc mà ít dành thời gian cho nhau, khiến tình cảm dần bị nguội lạnh.

Sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm tới da của mình, bởi thời tiết nồm ẩm dễ khiến các vi khuẩn nấm ngoài da phát triển gây cản trở tới sinh hoạt hàng ngày của Song Tử đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Cự Giải không muốn chia sẻ quá nhiều về vấn đề của mình vì lo lắng chúng sẽ là chủ đề mọi người bàn tán. Chính vì thế lúc này bạn chỉ muốn im lặng để mọi chuyện qua đi. Tuy nhiên bạn phải biết cách tháo gỡ những gì còn vướng bận trong lòng nếu không bạn sẽ không thể nào thoát ra khỏi sự tiêu cực đó. 

Khi môi trường sống của cung hoàng đạo này thay đổi, bạn buộc phải suy nghĩ theo từng ngày. Đừng tỏ ra quá khó chịu với điều đó mà hãy học cách thích nghi. Khi bạn quen với việc sẵn lòng cho bất cứ thay đổi nào bạn sẽ tự tin hơn với khả năng của chính mình. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Sư Tử giải quyết mọi việc một cách vô cùng nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể nhận ra được bản chất của vấn đề ngay khi vừa mới tiếp xúc. Điều này khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Trên phương diện tình cảm, Sư Tử bị thu hút bởi những người lịch sự và tao nhã, vì vậy mà những ai không phù hợp với tiêu chí trên sẽ bị bạn loại ngay từ vòng gửi xe. Bạn cởi mở hơn và hi vọng mình sẽ sớm tìm được một người ưng ý.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của bạn không có quá nhiều biến động, những người độc thân vẫn cứ chần chừ, không dám ngỏ lời yêu với người mình thầm thích bấy lâu nay. Các cặp đôi tuy không nảy sinh rắc rối, bất đồng nào nhưng tình cảm của cả hai dành cho nhau cũng chẳng được mặn nồng như trước.

Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này bởi bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều. Bạn có ý định tiết kiệm một khoản kha khá cho kế hoạch tương lai. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Thiên Bình biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn luôn quan sát xem đối phương có cần giúp đỡ gì không và chủ động lại gần để hỗ trợ khi cần thiết. Sự cởi mở, vô tư của bạn đôi khi lại là cái cớ cho kẻ xấu lợi dụng. Cho nên hãy tỉnh táo hơn và nên biết chọn ai để bởi bạn không có nhiều thời gian để giúp tất cả các lời yêu cầu. 

Về phương diện tài chính chỉ giữ ở mức ổn định, dù bạn cảm thấy hài lòng nhưng đôi khi vẫn muốn gia tăng nguồn thu nhập của mình hơn nữa. Tuy nhiên, đừng cố kiếm tiền nhanh bằng mọi giá, nhân quả luôn tồn tại, vì thế, hãy cẩn trọng với những suy nghĩ không tốt của mình. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Bọ Cạp cần phải đề phòng những kẻ chủ động tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy muốn nghỉ ngơi và nếu công việc không quá cần thiết, bạn có thể gác lại, nhưng nếu có việc cần hoàn thành trong ngày thì bạn hãy bắt tay giải quyết ngay.

Bạn không mấy quan tâm đến người ấy vì hai người đã ở bên nhau khá lâu, những cảm xúc mới mẻ cũng dần ít đi. Tuy nhiên, nếu vẫn còn trân trọng người ấy, bạn không nên khiến người ấy phải tổn thương. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Về tình cảm, nếu đang dành tình cảm cho ai đó thì hôm nay là thời cơ thích hợp để Nhân Mã bày tỏ thẳng thắn với người ấy.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống liên quan tới dạ dày, nếu thời gian gần đây bạn thường hay ợ chua và cảm thấy không ngon miệng thì nên đi khám nhé, có thể bạn đã bị trào ngược dạ dày rồi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Ma Kết đang ở trong tình trạng căng thẳng quá mức. Bạn nên nghỉ ngơi nếu không sẽ có xu hướng nói năng và hành động thiếu kiểm soát. Hãy giữ bình tĩnh, đừng quá để ý vào mọi việc quá chi tiết. Tâm tính sáng trong như mặt trời thì làm gì cũng tốt, việc nào cũng giải quyết được. 

Chòm sao này còn độc thân cảm thấy ghen tị với những người bạn đã lập gia đình. Thế nhưng hãy tự tin với cuộc sống tự do, thoải mái của mình. Nếu thật sự muốn xây dựng tổ ấm riêng, bạn nên hiểu rõ toàn cảnh về cuộc sống hôn nhân. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Bảo Bình bỗng trở nên nóng nảy một cách kỳ lạ. Bạn chẳng còn nhún nhường như mọi khi nữa mà sẵn sàng là người đứng lên tranh cãi, bảo vệ cho những quan điểm của mình.

Bạn cảm thấy khá cô đơn vì chưa tìm được người phù hợp với yêu cầu của mình. Thực ra làm gì có ai tìm được người phù hợp 100% với mình cơ chứ? Quá trình bên nhau chính là quá trình hai người thích nghi và dung hòa với nhau.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 29-3-2020

Sức khỏe của Song Ngư không được tốt lắm trong ngày hôm nay, gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc của bạn. Nếu cảm thấy quá mệt, tốt nhất bạn hãy xin nghỉ ở nhà, chớ gượng ép quá khiến sức khỏe càng tệ hơn. 

Về tình cảm, các cặp đôi vẫn mặn nồng, ân ái như trước, lúc ốm đau bạn mới biết được liệu người đó đối xử với bạn có thật tâm hay không.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC