12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 30-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 29/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

1.Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Bạch Dương là một cung hoàng đạo luôn năng động và tràn đầy nhiệt huyết, luôn đi tiên phong trong công việc và bạn bè. Nên ngày hôm nay đối với Bạch Dương là một ngày vô cùng may mắn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì bạn đạt được trong ngày.

Thức dậy vào buổi sáng bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi để sắp xếp lại công việc trong tuần của mình nhé. Bạn sẽ đưa ra cho mình một phương án khá là phù hợp trong ngày. Vì vậy nên trong ngày hôm nay bạn đạt được một tinh thần vô cùng thoải mái và công việc bạn cũng sẽ hoàn thành xuất sắc.

2.Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Với bản tính của Kim Ngưu thì ngày hôm nay cũng là ngày vô cùng may mắn dù có đôi khi bạn làm cho bố mẹ không thực sự sự hài lòng, nên với Kim Ngưu của tuổi đang đi học thì bạn nên tập trung nhiều vào việc học hơn. 

Trong ngày hôm nay, bạn sẽ có rất nhiều lời mời đi chơi của bạn bè nhưng bạn nên biết cách từ chối khéo léo. 

Bạn cũng có rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày nhưng bạn phải biết cách đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Vào buổi tối bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Xem lịch âm dương 2019 cho thấy rằng Song Tử có rất nhiều áp lực học hành trong ngày hôm nay. Nếu như bạn thiếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì bạn dễ dàng có thể vượt qua mọi khó khăn đó. 
Có nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày nên ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn một không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Ngày hôm nay Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống của bạn có rất nhiều thử thách nếu như bạn dễ dàng vượt qua được thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

Tuy nhiên hôm nay bạn cũng nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình nhé, bạn đang có một vài biểu tượng sức khỏe không tốt cần được chú ý kịp thời. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Tử vi 12 chòm sao cho thấy trong ngày hôm nay Sư Tử chịu quá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm đi sự tự tin và nhiệt huyết làm việc của bạn. 

Bạn hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, vì vậy nên bạn hãy chứng tỏ bản thân mình qua kết quả công việc nhé. 

Vào thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, có nhiều mối quan hệ mới được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Xem lịch vạn niên 2019 cho thấy tình cảm của Xử Nữ đang gặp nhiều trục trặc khi ngày hôm nay bạn và người ấy có thể sẽ khổ sở vì những tin đồn không mấy chính xác. Cũng theo đó cho thấy mối quan hệ của bạn với mọi người trong gia đình sẽ có vài vấn đề căng thẳng nhỏ xảy ra nên bạn cần chủ động để giúp mọi người làm hòa với nhau.

Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Ngày hôm nay của Thiên Bình không mấy tốt vì bạn có những lỗi lầm mà chưa thể giải quyết được, nhưng bạn cũng không nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại.

Đây cũng là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Bạn hãy chứng tỏ năng lực của bản thân mình cho mọi người thấy nhé. Nếu bạn đạt được thành công, không ai có thể chê cười bạn được.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Nguồn lực trong ngày có hạn nên bạn hãy cố gắng chọn lựa ra một phương pháp làm việc sao cho phù hợp.

Ngày hôm nay, Bọ Cạp chính là cầu nối để gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt ra mắt bạn bè hay một bữa tiệc gia đình sẽ rất là hợp lý đấy. Tuy nhiên, bạn cũng biết cách để dành thời gian ra đặt mục tiêu cho tuần mới nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Chủ Nhật, Nhân Mã sẽ vất vả một chút, tính bảo thủ của bạn đã gây ra nhiều bất lợi cho bạn, nếu như bạn biết cách cố gắng khắc phục tình hình này thì cuối ngày sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

Bạn hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trau dồi thêm chuyên môn nhé. Hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc hay xem phim cũng là một ý kiến không tồi đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Ngày hôm nay Ma Kết sẽ cảm thấy hơi ngợp vì có nhiều lời góp ý tương đối nặng. Tuy nhiên điều này cũng không quá nghiêm trọng đối với bạn, khi bạn đã có ý định nghiêm túc và luôn biết cách nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Ngày hôm nay Bảo Bình không có nhiều sự lựa chọn, do đó bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào ngày hôm nay, bạn hãy tham gia vào những hoạt động mà mình yêu thích.  Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 30/06/2019

Song Ngư là người nhiệt tình và tốt bụng nên mọi người xung quanh sẽ yêu quý bạn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng không nên hoạt động quá sức vào ngày hôm nay đâu nhé.

Tài chính của bạn cũng sẽ gặp một số khó khăn trong ngày hôm nay mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC