12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 5-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ nhật ngày 5-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 6/4 đến 12/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 5-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 5-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Theo tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương hay quyết định mọi việc quá nhanh nê dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Thêm vào đó nếu chòm sao này chỉ suy nghĩ về những thất bại và so sánh bản thân với người khác rồi biện ra những lý do để tự trách cứ chính mình thì sẽ chẳng bao giờ tốt lên được.

Thời gian qua Bạch Dương rơi vào cảnh túng thiếu và phải vay mượn ai đó, không ít thì nhiều nên sau khi nhận lương chòm sao này bắt đầu tiết kiệm nhưng trước đó họ phải kiểm tra lại các khoản và thanh toán hết các món nợ còn tồn đọng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Kim Ngưu tromg ngày cuối tuần này đang tồn tại những suy nghĩ mâu thuẫn, lúc muốn làm việc này nhưng lại thấy nên làm việc kia trước. Hãy lắng nghe trực giác và làm theo nếu Kim Ngưu thấy quá khó.

Bên cạnh đó Kim Ngưu chớ nên bỏ quên những mối quan hệ xung quanh mình. Thành công chỉ là một phần của hạnh phúc nên cung hoàng đạo này không nên cắm đầu làm cho bằng được rồi khi nhìn lại hành trình mình đi qua, nhận ra mình đã phá hoại nhiều mối quan hệ như thế nào.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử muốn chi phối người khác nhất là trong chuyện tình cảm. Cảm xúc của họ đôi khi bộc lộ một cách gay gắt khiến người ấy cảm thấy bị tổn thương dù đó là cách chòm sao này thể hiện tình yêu nhưng là hơi quá nên hãy điều chỉnh lại cách thể hiện nó ra ngoài.

Song Tử cũng gặp khó khăn về tài chính do phải chi một khoản tiền không nhỏ cho các sự kiện bất khả kháng. Dù đã tiêu tốn không ít tiền nhưng Song Tử đừng quên tiết kiệm một khoản để phòng cho những tình huống cấp bách cần dùng đến sau này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Tử vi ngày mới của Cự Giải cho thấy chòm sao này cảm thấy lạc lõng, chán nản khi những ý tưởng của mình không được mọi người công nhận. Tuy nhiên Cự Giải chớ nên buồn bã vì điều đó, cũng đừng chờ đợi ai đó chấp nhận mà nên coi đây là động lực để giúp bản thân phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn. 

Để thay đổi cái nhìn của người ấy về mình thì trước hết Cự Giải cần thay đổi cách hành xử của mình đã. Đôi lúc chỉ cần trò chuyện thẳng thắn với đối phương về những cảm xúc thật của bản thân thôi thì cũng đủ để khiến họ cảm thấy hạnh phúc rồi. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Sư Tử sẽ gặp được nửa kia trong mộng mà họ vẫn luôn tìm kiếm trong ngày chủ nhật này. Đừng cố gắng thể hiện bản thân quá mức, hãy cứ là chính mình thôi. Nếu cảm thấy có cảm tình với ai thì cứ mạnh dạn bật tín hiệu cho người ấy.

Ngoài ra chòm sao này nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống. Sư Tử nên nhớ các mối quan hệ có vai trò rất quan trọng vì chúng là động lực để mọi người đạt được mục tiêu, hoàn thành những dự định trong cuộc sống của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Xử Nữ có xu hướng hành động bốc đồng, liều lĩnh và đó là lý do chòm sao này mắc phải những sai lầm khá nghiêm trọng. Chính sự thiếu suy nghĩ, nóng vội đã khiến Xử Nữ tốn thêm rất nhiều thời gian để sửa chữa thế nhưng cuối cùng kết quả chẳng đâu vào đâu.

Chòm sao này nên biết rằng trên đời này không có thứ gì là hoàn hảo cả, vì vậy đừng tỏ ra khắt khe quá mức với mọi điều diễn ra xung quanh. Ngoài ra cảm hứng mua sắm của Xử Nữ sẽ lên cao và bới tài chính của họ lúc này thì có thể thoải mái mua những thứ mình thích.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Thiên Bình dễ bị thu hút bởi một đối tượng khác giới nào đó. Nếu đã kết hôn thì nên nhắc nhở bản thân, đừng thả trôi cảm xúc đi quá xa mà khiến mối quan hệ vợ chồng có nguy cơ tan vỡ. Còn các Thiên Bình đang độc thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, làm quen này nhé.

Cung hoàng đạo này nhận ra rằng số tiền mình tiết kiệm được quá ít so với con số mà mình vẫn tính. Có lẽ Thiên Bình nên xem lại cách cân đối của mình, có thể là do bạn chưa cân bằng được khoản cần chi và khoản để dành nên đã bị thâm hụt ngay từ lúc đầu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Bói tình duyên cho thấy Bọ Cạp không thể nào yêu cầu người thương dành hết thời gian cho mình vì ngoài công việc, đối phương cũng có những mối quan hệ xã hội cần duy trì hay đơn giản là họ cần một khoảng không gian cho riêng mình.

Chòm sao này đang có một nguồn tài chính ổn định chưa kể đến việc đượcngười lớn hỗ trợ thêm vào đó nữa. Trong công việc, giữa Bọ Cạp và đồng nghiệp rất dễ xảy ra bất đồng. Nếu cung hoàng đạo này cứ nhất nhất đúng ra đúng, sai ra sai thì chỉ khiến mâu thuẫn càng trầm trọng hơn mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Nhân Mã cảm thấy mất phương hướng trong sự nghiệp nhưng may mắn thay nhờ công việc vẫn tiến triển đều đều nên chòm sao này ngay lập tức lấy lại tinh thần để tiếp tục cống hiến. Khi tranh cãi với ai đó, Nhân Mã đừng cố phải phân rõ ràng thắng thua làm gì và cũng càng không nên đánh giá phiến diện về đối phương trong lúc tâm trí không đủ tỉnh táo và sáng suốt. 

Bữa ăn sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nhưng bữa trưa cũng quan trọng không kém.  Ăn trưa sẽ giúp ổn định lại cơ thể và quá trình trao đổi chất hoạt động trở lại nên Nhân Mã đừng bỏ bữa trưa nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Tử vi chủ nhật cho thấy Ma Kết rụt rè, ái ngại khi có quá nhiều thứ lạ lẫm và đây là lúc có người cho rằng chòm sao này không đủ năng lực.  Ma Kết nên học cách thích nghi với hoàn cảnh, với sự thay đổi của cuộc sống vì thực tế không có ai lường trước được điều gì đang chờ đón phía trước cả.

Ngoài ra giữa Ma Kết và nửa kia có những xung đột không thể giải quyết ngay được. Đừng e ngại nếu như bản thân là người xuống nước làm lành vì đó chỉ là một động thái cho thấy Ma Kết không trân trọng đối phương cũng như mối quan hệ của hai người thế nào thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Bảo Bình hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng giận kẻo lại tự chuốc họa vào thân trong hôm nay. Người ta không quan tâm tới quá trình ra sao mà chỉ nhìn vào kết quả nên chòm sao này có đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác đi chăng nữa cũng vô ích cả thôi.

Nguồn tài chính không vững vàng và nhiều khoản chi phí phát sinh khiến Bảo Bình chẳng còn tâm trí đâu mà nghiên cứu lĩnh vực đầu tư hay thương mại nữa. Chòm sao này nên hết sức thận trọng và cần quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 5-4-2020

Xem bói tình duyên cho thây tâm trạng của Song Ngư rất dễ thay đổi khiến đối phương cũng phải chóng mặt để chiều theo cảm xúc của bạn. Điều này về lầu dài sẽ tạo ra sức đè nén lên người ấy đồng thời dẫn đến việc nảy sinh mâu thuẫn.

Tình hình tài chính trong ngày về cơ bản là vẫn ổn định. Tuy nhiên chòm sao này cũng nên có kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư hợp lí để làm giàu cho bản thân.  Như vậy Song Ngư cũng hạn chế được những khoản chi ngẫu hứng theo cảm xúc và thấy được sự cải thiện rõ rệt khi có một kế hoạch hợp lý đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024