12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 8-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 8-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/3 đến 8/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương tự cho phép bản thân được lười biếng sau bao ngày làm việc vất vả. Nuông chiều bản thân, đi shopping, mua sắm và ăn uống thả ga khiến tâm trạng của chòm sao này thoải mái hơn hẳn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý bởi tình hình tài chính của bạn hiện tại không khả quan chút nào đâu. 

Trong công việc bạn là một con người nghiêm túc nhưng trong cuộc sống hàng ngày bạn là người hài hước và năng động. Bạn dễ dàng tạo niềm vui cho người khác, biết quý trọng bạn bè, người thân và những phút giây bên cạnh họ. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Kim Ngưu vốn là người thông minh, nhanh trí nhưng đôi khi bốc đồng và vội vàng nên dễ phạm những lỗi nhỏ không đáng. Nhớ cẩn thận hơn và đừng quên xem xét lại toàn bộ những gì đã làm trước khi chuyển cho người khác.

Tạo cho nhau không gian riêng cũng là cách để duy trì hạnh phúc. Đừng hỏi han hay quan tâm quá mức, bạn chỉ đang làm đối phương thêm căng thẳng mà thôi. Hãy tạo cho nửa kia khoảng không để họ thoải mái nghỉ ngơi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Song Tử là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không toan tính những cái lợi trước mắt mà nghĩ đến những chuyện trong tương lai xa xôi hơn, nhờ vậy mà bạn được nhiều người tin tưởng.

Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ những suy nghĩ sáng tạo của mình. Bạn thậm chí có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Bạn đang ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Cự Giải có vận trình công việc thuận lợi. Có vẻ bạn đang có một khởi đầu tốt đẹp hơn. Mặc dù vẫn có một chút vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhưng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa thôi, không có gì phải lo lắng cả. 

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi sẽ xảy ra nhiều chuyện hiểu lầm, tranh cãi không đáng có. Trong những trường hợp như này có lẽ bạn nên là người nhún nhường và bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa. Nếu cả hai đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thì rất dễ chuyện bé xé ra to. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử có cảm giác cô độc, bạn nửa muốn bày tỏ lòng mình, lúc lại không vì lo sợ sẽ không ai hiểu mình, còn gây ra những tác động tiêu cực khác.

Đừng xem thường tác dụng của những bữa ăn ngon vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình yêu. Bạn có thể trổ tài xuống bếp, làm một vài món ngon sẽ giúp tinh thần hai người thêm vui vẻ, thoải mái hơn là việc phải ngồi im lặng không biết nói gì.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau vì một vấn đề nho nhỏ nào đó. Trước khi kết tội cho người ấy, hãy trò chuyện với người ta để hiểu rõ ngọn ngành mọi chuyện. Sự thẳng thắn cũng giúp tình yêu bền lâu hơn.

Xử Nữ có vẻ khá hào phóng trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn tiêu tiền khá mất kiểm soát. Đừng để đồng lương mình làm cả tháng mới có được tiêu tan trong nháy mắt nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Hôm nay, Thiên Bình mở rộng cảm xúc, quá hào phóng, bạn nên tránh đầu tư tài chính trong hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng sống thờ ơ và buông xuôi mọi việc, một chút hiểu lầm nhỏ với gia đình có thể làm cho tình cảm của hai bên bị tổn thương. Xách ba lô lên và đi dạo đâu đó sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn. 

Trên phương diện tình cảm, lại là một ngày khá ảm đạm, thậm chí bạn còn chẳng buồn nghĩ nữa mà chỉ muốn hít thở không khí trong lành để đầu óc thư thái. Nhìn chung thu nhập ổn định, tuy nhiên để tài chính vững vàng thì vẫn nên có ngân sách cụ thể cho chi tiêu, đừng vì nuông chiều bản thân mà tiêu xài không kiểm soát.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Chuyện tình yêu không luôn màu hồng như Bọ Cạp vẫn nghĩ. Đừng để sự mộng mơ khiến bạn dễ lạc lối, mù quáng trong tình yêu, đôi khi cần lý trí một chút để bạn bớt bị tổn thương hơn.

Chắc chắn bạn sẽ khó chịu khi đang nói chuyện về điều gì đó với một số người mà bị người khác chen ngang. Vì thế, đừng chen ngang vào giữa một cuộc trò chuyện khi mà đối phương đang nói.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Trong công việc, bạn thích học hỏi và khám phá, chính vì vậy mà bạn chẳng ngại khi được giao một công việc mới toanh. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra quyết định lựa chọn, bạn lại khá băn khoăn và do dự. Lựa chọn luôn là điểm yếu của bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi. Chính vì vậy mà chưa chắc bạn đã tìm được người ưng ý.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Vận tình duyên của Ma Kết khá ảm đạm. Những người còn độc thân nên tập trung vào những việc khác có ý nghĩa hơn là chuyện tình cảm. Vận tài lộc cũng không được như ý. Bạn rất muốn chi tiêu cho bản thân và cảm hứng mua sắm lên cao, có vẻ bạn đang không thể cưỡng lại những chương trình giảm giá cho ngày quốc tế phụ nữ sắp tới. 

Trong bất kể trường hợp nào, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm cũng không nên hành động vội vàng, hấp tấp. Hãy suy nghĩ thật kĩ và làm việc chăm chỉ, đồng thời cung hoàng đạo này có thể sẽ được quý nhân phù trợ nên chỉ cần thận trọng một chút thì sẽ được như ý. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Bảo Bình cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Những lời nói tưởng như vô thưởng vô phạt của bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Vận trình tình duyên tốt đẹp, cũng là lúc thuận lợi vô cùng cho những ai độc thân. Nếu bạn có thể làm cho ai đó cảm thấy mình đặc biệt, chắc chắn rằng người đó sẽ muốn gặp bạn nhiều hơn. Thực tế, bạn đặc biệt khi là chính mình, đừng vì ai đó mà bỏ đi cá tính của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 8-3-2020

Song Ngư trở thành một người khá cực đoan. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời của mình. 

Về phương diện tình cảm, Song Ngư có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia trò chuyện với bạn bè khác giới. Trước khi trách móc người ấy, hãy thử nghĩ xem những cảm xúc của mình có đúng đắn không, mình có đang hiểu lầm điều gì không.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC