12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 07-2020


Xem tử vi tháng 07/2020 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 07 năm 2020 này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 07/2020

Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đao cho thấy Bạch Dương trải qua quãng thời gian khá suôn sẻ, êm đềm nếu bạn luôn cố gắng hết sức mình trên mọi phương diện của cuộc sống. Bạn cũng có thể nhận ra rằng những mục tiêu thực tế sẽ có ích hơn cho tương lai của mình.

Đối với những Bạch Dương còn độc thân dường như không ôm quá nhiều kỳ vọng. Bạn cảm thấy rằng mình hoàn toàn có thể sống một mình mà chẳng cần yêu đương gì cả. Tử vi hàng ngày nhận thấy. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp vẫn duy trì tình cảm ổn định. 

Công việc tháng này có vẻ không được suôn sẻ cho lắm, đây chính là lý do làm cho bạn luôn thấy buồn rầu và chán nản. Tuy nhiên bạn cũng đừng vội chán nản và lơ là công việc, hãy cố gắng hết mình, có như vậy bạn mới thu được về cho bản thân những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Xét về tài chính có thể sẽ có một vài cơ hội đầu tư đáng giá sẽ xuất hiện trước mắt bạn, nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có một tháng chi tiêu khá phóng khoáng. Bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn, tránh ngồi máy tính quá lâu hoặc vận động quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến thân thể của bạn.

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 07/2020

Kim Ngưu đang ấp ủ một kế hoạch hay ho mới. Còn lo ngại gì mà không bắt tay vào thực hiện, mặc dù khả năng thành công không chắc chắn nhưng nếu may mắn mỉm cười, bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận lớn. Hơn nữa, vận may cũng sẽ ở bên cạnh bạn, hãy tận dụng cơ hội tốt này.

Cung hoàng đạo này đã có đôi có cặp sẽ nảy sinh một chút hoài nghi và lo lắng trong mối quan hệ của hai người. Có vẻ bạn đang muốn xây dựng một gia đình ổn định, êm ấm, nhưng người ấy lại quá mức thờ ơ với vấn đề này. Khiến cho bạn vô cùng buồn bực và bất mãn.

Xem bói tình yêu nhận thấy những Kim Ngưu độc thân dường như vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh quá khứ, để có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn thường có tư tưởng so sánh người mới với người cũ. Điều này khiến bạn rất khó để có thể tìm được tình yêu cho mình, vì không ai thích bị so sánh với khác cả.

Tình hình sức khỏe trong tháng này khá tốt, tuy nhiên cần cải thiện nó hơn nữa bằng việc khắc phục những triệu chứng nhẹ như đau lưng, cảm lạnh chẳng hạn. Đừng chủ quan dù là những biển hiện nhỏ nhất nhé. Lời khuyên dành cho bạn là chăm chỉ rèn luyện thể thao hơn.

3. Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 07/2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Song Tử sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, nhờ thế mà mọi chuyện đều diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi. Công việc đang trong giai đoạn quan trọng cuối cùng, chính về hãy tập trung thật cao độ để làm việc nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những thành quả xứng đáng.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định nhờ sự cẩn trọng trước mỗi quyết định chi tiêu. Bạn không có dự định mua sắm gì quá nhiều trong tháng này. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng nên lập kế hoạch tiết kiệm để phòng ngừa cho những trường hợp cấp bách.

Người độc thân đã xây dựng được hình mẫu lý tưởng cho mình, chính vì thế mà bạn dường như khá kén chọn và khó rung động với bất cứ ai. Nếu đã có nửa kia, bạn cảm thấy rằng nửa kia càng lúc càng ỷ lại mình hơn. Điều này khiến bạn càng cảm thấy tự tin và mạnh mẽ khi đối diện với khó khăn.

Chòm sao này cần chú ý bổ sung nước cho cơ thể để hoạt động tối ưu và tránh tình trạng mất nước. Điều này khá là quan trọng trong cái nắng gay gắt của những ngày hè. Một số người có thể mắc bệnh cảm, cúm do đó bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình.

4. Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 07/2020

Công việc của Cự Giải có tiến triển hay không tất cả đều phụ thuộc vào khả năng, năng lực của bạn. Nếu có thể nâng cao khả năng giao tiếp, chắc hẳn bạn sẽ có trong tay những cơ hội tốt. Nếu bạn đang có ý định chuyển đổi thì đây chính là thời điểm thuận lợi nhất cho bạn.

Về phương diện tài chính của bạn trong tháng này cũng khá tốt. Nhờ sự chăm chỉ cùng cố gắng hết hình trong công việc mà bạn sẽ nhận được thành tựu nhất định. Mặc dù sẽ có một thời gian gặp trục trặc, nhưng đừng lo lắng quá bởi gia đình và bạn bè thân thiết sẽ hỗ trợ hết mình.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Những người đã có đôi thì khá hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và tốt đẹp. Chòm sao này độc thân cũng khá hài lòng với cuộc sống tự do, vấn đề tình cảm không ảnh hưởng đến bạn quá nhiều.

Tuy sức khỏe khá ổn trong những tuần đầu, tuy nhiên tuần cuối cùng của tháng sức khỏe lại có dấu hiệu giảm sút. Một trong những công việc bạn cần thực hiện hằng ngày để duy trì sức khỏe và giữ vóc dáng chính là luyện tập thể dục chăm chỉ và đều đặn.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 07/2020

Sư Tử co một tháng rất căng thẳng và áp lực. Bạn sẽ dồn toàn bộ tinh thần và sức lực cho công việc, và hầu như không còn thời gian rảnh dành cho gia đình, bạn bè. Tuy nhiên khả năng bạn sẽ nhận được khen thưởng và một kì nghỉ ngắn hạn sau những nỗ lực của mình.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo về cơ bản là ổn định nhưng lại không như mong đợi, chỉ đủ để cho bạn chi trả các khoản chi tiêu nhưng khoản dư ra còn khá ít để có thể tiêu xài cho những thứ không cần thiết. Vì thế, hãy sáng suốt trong việc chi tiêu bất cứ thứ gì.

Chòm sao này độc thân dần dần có quan hệ thân thiết hơn với người khác phái, có vẻ đây sẽ là một mối tình rất triển vọng đây. Hãy thoải mái thể hiện bản thân mình nhé. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy bắt đầu biết suy nghĩ nhiều hơn cho đối phương, tình cảm càng lúc càng bền vững.

Bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi và uể oải trong thời điểm này. Có lẽ bạn cần phải chú ý tập luyện và ăn ngủ đúng giờ hơn. Ngoài ra bạn cần chú ý chăm sóc đôi mắt của mình, không ngồi quá gần màn hình máy tính hay sử dụng liên tục để tránh gây khô và nhức mỏi mắt.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 06/2020

Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 chòm sao, Xử Nữ có một tháng tài chính khá dồi dào, số tiền dư dả cho phép bạn tiêu xài thoải mái với những thứ mình muốn mà không phải lo nghĩ hay đắn đo quá nhiều. Công việc cũng vô cùng suôn sẻ và không vướng phải bất cứ rắc rối nào.

Cung hoàng đạo này cảm thấy cực kỳ hài lòng khi hoàn thành tất cả công việc còn đang dang dở từ tháng trước. Và khoảng thời gian cuối tháng, bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình nhận được. Không những thế, bạn có thể sẽ đạt được vị trí cao hơn trong thời gian sắp tới.

Có vẻ như đã lâu rồi bạn chưa tham gia vào những cuộc vui chơi, tụ tập bạn bè. Đây chính là thời điểm thích hợp, một buổi ăn chơi thả cửa cùng bạn bè hay đơn giản hơn là một bữa ăn thịnh soạn cùng gia đình người thân cũng sẽ giúp bạn phần nào gắn kết được những mối quan hệ đấy.

Nếu như tháng trước chòm sao này quá mệt mỏi vì bệnh hay căng thẳng vì công việc thì trong tháng này, sức khỏe sẽ được cải thiện rõ rệt. Điều quan trọng là bạn phải cố gắng giữ tinh thần lạc quan và quan tâm và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, đây là lời khuyên dành cho bạn trong tháng này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tháng 07/2020

Bói bài Thiên Bình có một tháng khá bận rộn. Bạn có nhiều dự án cần phải hoàn thành, nhưng bạn không cần phải quá áp lực về nó bởi với tài trí cùng với sự nhanh nhạy của mình, bạn hoàn toàn có thể làm tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói với đồng nghiệp và cấp trên.

Để đạt được thành công chòm sao này nên nghĩ đến chuyện thay đổi phong cách làm việc. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn thấy phấn chấn hơn và tinh thần cũng hào hứng hơn. Tài chính cũng không để lại được nhiều vì trong tháng bạn chi tiêu quá nhiều cho chuyện mua sắm, do đó bạn cần phải kiềm chế lại đi nhé.

Về phương diện tình cảm không mấy tốt đẹp. Người còn độc thân vẫn chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những đối tượng mới hoặc nếu có gặp cũng chỉ là xã giao bình thường. Đối với các cặp đôi, bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí hai người dần nghĩ đến ý định chia tay.

Tình trạng sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi. Bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng đau đầu hoặc chóng mặt. Những lúc như vậy, đừng gượng ép bản thân phải làm việc, thay vào đó bạn cần phải nghỉ ngơi và thư giãn. Có như vậy cơ thể mới nạp lại năng lượng và hồi phục được.

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 07/2020

Bọ Cạp sẽ gặp khó khăn trong công việc, thậm chí bạn phải nghĩ đến ý định thôi việc và chuyển sang một hướng khác. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định này, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ bởi tháng này cơ hội đổi công việc của bạn cũng không cao đâu.

Nếu bạn đã quyết định nghỉ việc, đừng vội lao đầu ngay vào công việc mới, hãy dành thời gian đi du lịch đó đây để cho đầu óc và tinh thần thoải mái. Từ đó chòm sao này cũng sẽ có khoảng tĩnh để suy nghĩ về những mong muốn và mục tiêu mà mình sẽ thực hiện trong tương lai.

Nếu muốn nhanh chóng thoát cảnh cô đơn thì bạn cần phải mở rộng mối quan hệ của mình, có thể chủ động tìm kiếm chứ đừng thụ động ngồi chờ đợi. Bạn đừng vội nản lòng, hãy tham gia các bữa tiệc hay các buổi đi chơi cùng bạn bè để biết thêm và gặp gỡ được nhiều đối tượng, biết đâu trong số đó sẽ có người phù hợp.

Cung hoàng đạo này đang yêu có một tháng ngập tràn hạnh phúc với những lời nói yêu thương cùng những buổi hẹn hò lãng mạn. Tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm, vì thế hãy cố gắng vun đắp cũng như luôn hâm nóng mối quan hệ bằng cách riêng của mình nhé.

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 07/2020

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã hãy quan sát thật kĩ, đừng để vụt mất bất cứ thời cơ nào. May mắn cũng sẽ ghé thăm bạn. Công việc nhờ thế mà nhanh chóng tiến triển và thăng tiến mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên về phương diện tiền bạc thì phải hết sức thận trọng.

Tình hình tài chính không được ổn cho lắm bởi thói chi tiêu hoang phí và sự hào phóng của bạn. Nếu cung hoàng đạo này muốn lúc nào cũng có tiền trong túi thì phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, không nên thích gì mua nấy mà không biết chúng có thực sự cần thiết với mình hay không.

Về phương diện tình cảm, có vẻ bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới trong tháng này. Có thể bạn sẽ gặp được nửa kia trong hoàn cảnh vô cùng bất ngờ hoặc trúng tiếng sét ái tình của đối phương. Và để bạn trông thu hút hơn, hãy chú ý đến vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn nhé.

Đối với những người đã có đôi có cặp, tháng này đôi bên có thể sẽ xảy ra một vài cuộc tranh luận nhỏ và chính tính bảo thủ của bạn càng làm cho xung đột bị đẩy lên cao trào. Vì thế nếu cứu vãn cuộc tình của mình, bạn cần phải thận trọng trong lời nói và cách suy nghĩ của mình.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 07/2020

Ma Kết sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tháng 7. Dường như mọi kế hoạch, dự định bạn đề ra đều thu về kết quả tốt mà không vấp phải bất cứ chướng ngại vật nào. Sức sáng tạo cùng với sự giúp đỡ của quý nhân đã góp phần giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành tốt mọi kế hoạch của mình.

Chính vì thành quả bạn mang về cho công ty nên chắc chắn sẽ được cấp trên tín nhiệm và phân phó cho nhiều dự án quan trọng hơn. Nhờ thế mà tài chính tháng này sẽ khá vừa lòng. Với khoản tiền bạc có được nếu bạn biết chi tiêu hợp lí, chắc hẳn bạn sẽ có một khoản tiền để tiết kiệm tương đối ổn đó.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển êm đẹp. Cung hoàng đạo này còn độc thân cơ hội sẽ tìm đến khi bạn đến với môi trường làm việc mới, biết đâu một người đồng nghiệp nào đó sẽ lọt vào mắt xanh của bạn thì sao. Hãy thử trò chuyện và cởi mở hơn để tìm hiểu xem sao nhé.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của chòm sao này và nửa kia khá ổn định, cả hai đều cần dành nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để ở bên đối phương, cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Một số người sẽ đưa đến một quyết định quan trọng để gắn kết cuộc đời mình với ai đó.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 07/2020

Tử vi 12 con cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình có ý định thay đổi công việc trong tháng này thì hãy bạn bắt tay vào tìm kiếm dần đi nhé bởi đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khám phá những chân trời mới. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý những chi tiết nhỏ trong công việc để tránh sai sót không đáng có nhé.

Ngoài vấn đề chuyển đổi công việc, bạn cũng cần phải chú tâm nhiều hơn đến gia đình và người thân của mình. Nếu bạn có kế hoạch đi cùng gia đình, hãy cố gắng tiết kiệm và vạch ra một kế hoạch rõ ràng nhé. May mắn về tiền bạc sẽ đến với bạn vào khoảng đầu tháng đấy.

Nhờ sự nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực học hỏi mà bạn đã đúc rút ra được vài kinh nghiệm trên lĩnh vực đầu tư. Chuyện kinh doanh hứa hẹn bùng nổ trong tương lai. Song đừng nên chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà vội vàng dồn tiền nhé. Khi đưa ra quyết định nào cũng phải suy tính kĩ càng.

Cung hoàng đạo cần phải học cách hâm nóng mối quan hệ của hai người bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như cùng nhau đi ăn tối dưới ánh nến lung linh hay đi xem một bộ phim yêu thích. Điều quan trọng, bạn cần phải sớm xác định tình cảm của hai người nếu như muốn tiến xa hơn.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 07/2020

Song Ngư hứng thú với các lĩnh vực nghệ thuật như vẽ tranh, chụp ảnh hay làm phim, bạn muốn tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ và độc đáo. Bạn tìm thấy nguồn cảm hứng từ chính những gì gần gũi nhất, hoa cỏ hay bờ biển, cảnh hoàng hôn, hay những người xung quanh.

Chòm sao này muốn dành những gì tốt nhất cho nửa kia. Bạn cũng mong người ấy sẽ đáp lại những điều tương tự, nhưng bạn cần hiểu rằng mỗi người đều có cách thể hiện tình yêu khác nhau. Có thế đối phương là người dè dặt hơn, dù cố gắng nhưng sẽ không được mạnh dạn như bạn.

Nếu tháng trước trôi chảy bao nhiêu thì bước sang tháng này, chuyện tình cảm của bạn lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến sự việc đơn giản trở nên nghiêm trọng.

Hãy tận hưởng cuộc sống và dành nhiều thời gian cho những sở thích của mình. Bên cạnh đó, lời khuyên dành chòm sao này này là siêng tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lí để đảm bảo cơ thể của bạn luôn tràn đầy năng lượng. Có như vậy bạn mới làm mọi việc một cách tốt nhất được.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC