12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 01-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 01/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/9 đến 06/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng ngày hôm nay trong công việc, Bạch Dương nên chú ý đến thái độ làm việc của chính mình. Hôm nay là ngày đầu tiên bạn bắt đầu tại một môi trường mới. Bạn nên nhớ rằng trong công ty điều quan trọng nhất là sự tự tin và biết cách cư xử sao cho đúng đắn. 

Vận trình tình cảm rất tốt. Bạn có cơ hội tìm được người trong mộng của mình. Nhưng đừng rụt rè nhé, nếu cơ hội đi qua bạn sẽ rất tiếc đấy.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, bản mệnh cần bổ sung thêm rau xanh trong thực đơn hàng ngày của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Trong sự nghiệp Kim Ngưu sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người khác, bạn luôn cảm thấy rằng bản thân thật may mắn khi xung quanh bạn luôn có những người tốt, họ giúp bạn đi lên mà không đòi hỏi bất cứ điều gì từ bạn. 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng là rất tốt lành khi nó ngày càng trở nên mặn nồng và bền chặt. 

Bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau để cùng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Sự chân thật giúp cho cảm xúc của hai người có được sự tin tưởng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Song Tử trong ngày hôm nay sẽ gặp rất nhiều may mắn, điều này giúp cho công việc của bạn đạt được nhiều kết quả tốt. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để bạn tăng nguồn tài chính của mình.

Bạn nên biết cách để mở rộng các mối quan hệ, điều này có thể sẽ giúp bạn tăng nguồn tài chính trong tương lai. Ngoài thời gian làm việc bạn cũng nên dành cho bản thân mình một chút thời gian để vui chơi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Công việc của Cự Giải đang tiến triển rất thuận lợi và tốt đẹp vì bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng đã được thể hiện tốt nhất. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan mọi việc đang tốt mà bốc đồng làm những chuyện không suy nghĩ kĩ. 

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và người ấy vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm và cử chỉ quan tâm đặc biệt.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Sư Tử có vận trình may mắn trong công việc trong ngày hôm nay. Bạn cũng đã được cấp trên cất nhắc giao cho nhiều nhiệm vụ mới. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không như ý khi nó đang đứng trước nguy cơ tan vỡ. Bạn luôn nghĩ rằng đối phương yêu mình thì dù bạn có đối xử ra sao họ vẫn ở bên mình, cho đến khi bạn nhìn thấy họ được một người khác quan tâm chăm sóc.

Sức khỏe của bạn hôm nay không tốt lắm đâu. Bạn phải tự lượng sức mình mà làm chứ không phải vùi vào công việc để quên đi buồn bã trong tình cảm. Bạn nên suy nghĩ tích cực hơn, quan tâm đến bản thân bởi không có sức khỏe thì chẳng thể làm gì được.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Với tính cách lạc quan, vui vẻ của bạn được rất nhiều người yêu mến, bạn vẫn cảm thấy thất vọng về bản thân khi công việc không được như ý. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn hụt hẫng vì những kết quả không được như mong đợi. 

Dù có thất bại cũng không được chán nản, đây cũng là điều giúp cho tương lai của bạn tốt hơn. Bạn biết rằng mình còn nhiều thứ muốn thực hiện, hãy dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình vào làm việc chứ phí thời gian đắm chìm vào trong những suy nghĩ tiêu cực nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Hôm nay là ngày khá may mắn với Thiên Bình.  Sự bình tĩnh và kiên định giúp bạn xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Chuyện phát sinh là điều khó tránh khỏi nhưng hôm nay bạn đã giải quyết những vấn đề đó rất tốt. 

Chuyện tình cảm là thứ muốn cưỡng cầu cũng không được, tình yêu chưa đến không phải là nó sẽ không đến. Nhưng hôm nay với sức hút, quyến rũ của mình bạn đã thu hút rất nhiều sự chú ý và ánh nhìn của nhiều người khác giới đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Trong công việc, Bọ Cạp nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác. Bạn và luôn làm những điều tuyệt vời để có thể hoàn thành mục tiêu mình đã đề ra.

Trong tình yêu bạn không mấy may mắn, bạn đang áp đặt những suy nghĩ chủ quan trong chuyện tình cảm. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, chưa chắc người ấy đã muốn có được điều tốt nhất đó đâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Nhân Mã cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kì vọng cao hơn ở bản thân mình. Thực sự thì bạn đã làm tốt việc của mình, cũng được mọi người đánh giá cao. Đừng nghiêm khắc và tạo áp lực cho bản thân quá bởi nó vô tình sẽ kìm hãm bạn đấy

Sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng không ít. Có lẽ lúc này bạn cần không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tâm lại.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Ma Kết có một ngày với toàn điều may mắn xung quanh mình. Chuyện tình yêu vô cùng êm đẹp, người ấy đem lại cho bạn nhiều cảm xúc yêu thương, quan tâm, chăm sóc bạn rất chu đáo. Nguồn năng lượng dồi dào được đến từ tình yêu tác động cũng khiến cho bạn có thể làm nên nhiều điều hay ho trong công việc của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Hôm nay Bảo Bình khá cố chấp, cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ lời khuyên bảo góp ý nào của mọi người. Ngay cả bản thân bạn cũng chẳng thể hiểu được tại sao mình lại bảo thủ như thế và cái giá phải trả cũng chẳng hề rẻ chút nào.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của Bảo Bình không hề tốt chút nào, sẽ có lúc người ấy không còn sức chịu đựng và rồi sẽ ra đi, nhất là khi bạn không chịu thay đổi bản thân, áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác nhưng lại không nghĩ đến cảm nhận và liệu có phù hợp với họ hay không.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 01/10/2019

Trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách mới. Nhờ thế, vị thế của bạn trong công ty cũng được tăng lên rõ rệt. Về vận trình tài chính, bản mệnh có được nguồn thu đáng kể từ công việc của mình. 

Sức khỏe có nhiều điểm đáng chú ý. Bản mệnh thường xuyên đi ngủ muộn gây ảnh hưởng tới tâm trạng. Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe hàng ngày. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC