12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 02-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 02-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 02-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 2/10/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương có đầu óc phán đoán rất tốt, làm chủ được mọi tình huống và ứng phó khịp thời với những sự cố bất ngờ xảy ra. Điều này đã giúp cho bạn tránh được không ít tổn thất cho bản thân và còn được đánh giá cao về năng lực.

Chòm sao này vốn hiếu động, thích khám phá những điều mới mẻ nên không mấy khi ngồi yên một chỗ hay làm việc cố định trong một thời gian dài. Nếu lựa chọn những công việc tự do, cần đi lại nhiều hơn hoặc làm việc có tính thử thách thì sẽ phát huy được khả năng của mình.

Dù bạn hoạt ngôn thật đấy nhưng đừng nên thao thao bất tuyệt Bạch Dương nhé, thay vào đó hãy lắng nghe, chia sẻ, đối thoại với mọi người một cách từ tốn thôi. Bởi có những thứ mà bạn hào hứng nhưng người khác thì không, vì thế nên quan tâm tới thái độ của người đối diện để điều chỉnh cho phù hợp.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Xem tử vi ngày mai cung Kim Ngưu có xu hướng thích sự an toàn và những việc có tính ổn định. Trong bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng đều mong muốn hành động thận trọng, kỹ càng, nhưng vì thế mà cũng hơi bảo thủ và bị chậm hơn người khác, thành quả thu được cũng không nhiều.

Chòm sao này thích chăm sóc, chẻ chở người khác, quan tâm tỉ mỉ như những người cha, người mẹ vậy. Đây cũng là lý do khiến bạn được nhiều người yêu quý nhưng đôi khi vì hành động hơi thái quá, quan tâm quá mức vào chuyện của người khác nên cũng khiến mọi người e ngại đó.

Vì khá nhạy cảm nên nếu bị ai đó chỉ trích vì quan tâm quá đà là Kim Ngưu sẽ rất buồn, khó chịu trong lòng. Có lẽ lòng tốt không được thể hiện đúng cách của bạn cũng không được hoan nghênh đâu, nên hãy bớt việc lo lắng cho người khác đi, thay vào đó và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Xem bói ngày 2/10/2018 Song Tử có nhu cầu muốn thể hiện bản thân mình rất cao. Chính vì vậy bạn làm gì cũng rất phô trương, muốn gây được tiếng vang, nổi trội hơn người khác, nhưng vì thể hiện quá mà thành lố, làm trò cười cho người khác chứ không như bạn nghĩ đâu.

Bên ngoài bạn vẫn thể hiện mình sôi nổi, vui vẻ là thế nhưng nội tâm thì lại cô đơn biết bao. Bạn cố làm nhiều việc như vậy cũng chỉ là được mọi người quan tâm, chú ý hơn. Nhưng có lẽ Tử nhi nên xem lại phương pháp của mình đi nhé, đừng chỉ nên chú trọng số lượng bạn bè, nếu ít mà tốt thì vẫn đáng quý hơn nhiều.

Sự nỗ lực của Song Tử đã mang lại hiệu quả công việc vô cùng thuận lợi. Đôi lúc bạn hơi làm quá nhưng về cơ bản năng lực của bạn thì không ai phủ nhận được. Nhờ chăm chỉ và ý chí cao nên bạn hoàn thành được hầu hết mọi nhiệm vụ, tạo ấn tượng tốt với cấp trên, củng cố địa vị cho mình.

Loading...
Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 3 này sẽ là một ngày bình an,hạnh phúc của Cự Giải. Bạn sống đơn giản, không có nhiều tham vọng nên chỉ muốn cố gắng làm tốt mọi việc trong vòng trách nhiệm của mình để rồi được tận hưởng những thú vui riêng tư.

Phương diện công việc khá thuận lợi, không cần phải ganh đua với người khác mà vẫn gặt hái được thành công. Nhờ vậy nên tài lộc cũng khá dồi dào, bạn kiếm được tiền, thỏa mãn với những gì đạt được, dù so với người khác vẫn chưa nhiều nhưng cũng khá ổn rồi.

Tuy nhiên cũng vì an nhàn quá mà Cự Giải có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt, không có phương hướng rõ ràng. Bạn yên phận quá nên làm việc chỉ bình bình, không có ý chí phấn đấu mạnh, về lâu về dài thì sẽ bất ổn vì cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng như này đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Tử vi ngày hôm nay 2/10/2018 tiết lộ Sư Tử có những suy nghĩ rất thông minh và khác biệt. Bạn phóng khoáng nhưng không tự do, buông thả, vẫn tinh tế, thanh lịch và truyền cảm hứng được cho người khác. Bất cứ ai tiếp xúc với bạn hôm nay đều cảm thấy thích thú và yêu đời hơn.

Trong công việc chòm sao này rất khéo léo, thận trọng, giao tiếp cởi mở, biết tiến biết lui nên có không ít người hỗ trợ. Nếu đang công tác trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, quan hệ công chúng thì chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công, gia tăng thu nhập cho mình.

Tuy nhiên cũng vì quá bận rộn mà bạn đang lơ là sức khỏe của mình, ăn uống qua loa, sinh hoạt không điều độ, ốm đau cũng không chăm sóc chu đáo. Sư Tử nên dừng lại một chút và xác định lại những giá trị bạn đang hướng tới, thành công mà không có sức khỏe thì cũng chẳng vui vẻ gì.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Tử vi ngày hôm nay ngày 29/9/2018 dự báo chuyện tình cảm của Xử Nữ xảy ra khúc mắc do bạn và người ấy có những tranh cãi, bất đồng không nhỏ. Thực ra nguyên nhân không phải là do vấn đề của hai người mà là bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác khiến người này khó chịu về người kia. Thế nhưng bất cứ thông tin gì cũng nên được nhìn nhận từ nhiều phía.

Một phần là do hai bạn chưa đủ tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau nên mới dễ dàng mất lòng tin ở đối phương như vậy. Bạn nên nhớ tình yêu rất mong manh, nếu người trong cuộc lúc nào cũng sẵn sàng buông tya thì làm sao có thể chống đỡ trước những sóng gió được?

Dẫu sao hôm nay cũng là cuối tuần rồi, Xử Nữ hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn và suy nghĩ tích cực lên nhé. Có thể chuyện giữa bạn và người ấy chưa giải quyết ngay được nhưng cũng đừng vì thế mà giam mình trong nhà, hãy ra ngoài chơi cùng bạn bè thì tâm trạng của bạn sẽ tốt lên đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Theo tử vi phương tây thứ 3 này Xử Nữ trở nên nóng nảy, suy nghĩ không thấu đáo trong mọi việc. Bất cứ ai thân quen cũng sẽ nhận ra bạn hiếm khi mắc nhiều sai lầm đến như vậy. Nguyên nhân là do tinh thần yếu kém, hành động cố chấp không mang đến hậu quả mà ra.

Tâm trạng bất ổn không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn khiến chuyện tình cảm giảm sút nghiêm trọng. Chòm sao này gặp ai cũng gắt gỏng, không ai muốn lại gần để mà trò chuyện, chia sẻ cả, thậm chí cả người yêu của bạn cũng không muốn tới gần nữa.

Xử Nữ nên bình tĩnh lại và xử lý khủng khoảng cảm xúc của bạn đi chứ đừng trút giận lên người khác. Bạn có thể tự giải tỏa và cân bằng cho mình bằng cách chơi các môn thể thao để xả stress hoặc tập luyện yoga, ngồi thiền để tĩnh tâm.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Ba ngày 02-10-2018

Bói tử vi ngày mới cung Bò Cạp trở nên nhạy cảm và hay buồn phiền vì những tác động bên ngoài. Bạn bị động trong chuyện tình cảm, khi bị người khác phản đối thì quay ra do dự, thái độ không dứt khoát làm đối phương bị tổn thương, mối quan hệ của bạn có nguy cơ tan rã rất cao vì sức ép từ bên ngoài.

Chòm sao này có đam mê, tham vọng và muốn tỏa sáng nhưng không gặp may trong hôm nay. Bạn càng cố gắng thì càng gặp nhiều trở ngại và không đạt được thành tích như mong muốn. có lẽ là do bạn chưa đủ chín chắn, làm nhiều nhưng không tính toán chu đáo.

Lời khuyên dành cho Bò Cạp là nên ngừng việc so sánh bản thân với người khác mà nên tự hoàn thiện mình. Mục tiêu của bạn là địa vị nhưng mục tiêu cao hơn phải là năng lực, khí chất, những thứ thuộc về riêng bạn, giúp bạn đứng vững lâu dài.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Xem tử vi online ngày 2/10/2018 Nhân Mã có hứng thú với những cách thể hiện mới mẻ, trực quan, khoa học. Bạn sẽ không vội tin những điều mà mình chưa tận mắt thấy tai nghe, bạn muốn trải nghiệm, tự cảm nhận và đánh giá thật chân thật, khách quan.

Cũng nhờ vậy nên trong công việc hay tình yêu, chòm sao này đều rất năng động, xông xáo và cở mởi. Bạn không ngại những nhiệm vụ khó khăn hay phải bắt đầu một mối quan hệ không an toàn. Bạn tin rằng chỉ cần mình xác định đúng đường hướng thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi.

Nhân Mã không muốn ngồi yên một chỗ, bạn có máu phiêu lưu, thích du lịch, thích thay đổi địa điểm chỗ ở, vui chơi… Chính vì thế mà buổi tối bạn sẽ dành thời gian để lang thang đây đó tìm một chỗ thật hay và thú vị cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Ba ngày 02-10-2018

Tử vi thứ 3 của Ma Kết dự báo sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, hay ốm vặt và thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Dù ngồi một chỗ cũng không thấy thoải mái, làm việc kém tập trung do không đủ thể lực. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi và chăm sóc để tăng cường sức đề kháng.

Trong chuyện tình cảm, bạn là người nghiêm túc, chu đáo, muốn tiến tới hôn nhân nhưng lại khá bảo thủ, kỹ tính nên đôi khi người ấy cảm thấy rất ngột ngạt. Kết Kết luôn đưa ra kế hoạch, đề nghị nửa kia tuân thủ nhưng điều này không công bằng đâu nhé.

Khả năng quản lý công việc của Ma Kết rất tốt và nó đã được chứng minh bằng thành công mà bạn đạt được. Nhưng tình cảm không phải nhiệm vụ, bạn không nên áp đặt đối phương phải làm theo ý mình mà nên có sự chia sẻ, đồng ý từ cả hai bên.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết Bảo Bình cả thèm chóng chán, không tập trung làm việc gì vì đầu óc lơ ma lơ mơ, dễ phạm phải sai lầm bị cấp trên phê bình, khiển trách. Thậm chí có người còn bị điều chuyển công việc tới vị trí khác vì không hoàn thành được nhiệm vụ.

Đôi khi Bảo Bảo thích nói về cảm xúc của mình, gặp chuyện gì cũng muốn kể cho bạn bè, người thân nghe. Người khác cũng bị thu hút bởi tính cách vui vẻ, nhí nhảnh của bạn nhưng đừng nói quá nhiều nhé kẻo lại thành dông dài, mất thời gian.

Thứ 3 này khi ra đường Bảo Bình nên chú ý trước sau để tránh gặp tai nạn. Nếu va chạm với người khác thì nên bình tĩnh, đừng gây sự mà mất hòa khí, kéo thêm phiền phức rắc rối vào người.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 02-10-2018

Xem bói hàng ngày cung Song Ngư cảm thấy khá thoải mái, thích tận hưởng thay vì phấn đấu, bạn chỉ làm cho xong nhiệm vụ rồi về nhà nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi thôi. Nhìn chung chẳng có tham vọng hay mưu tính sâu xa gì cả. Ngư nhi cân bằng được cái tôi và cảm xúc cá nhân, biết cách thể hiện bản thân nhưng không quá lố.

Khi yêu bạn chân thành nhưng không vồn vã, giữ mình trong một thế giới đầu màu sắc và phong phú, hôm nay bạn thự sự làm chủ được bản thân mình. Thế nhưng đôi khi Song Ngư quá thờ ơ với cuộc sống xung quanh, chẳng quan tâm tới ai ngoài bản thân cả.

Thậm chí có những người ngay sát cạnh bạn cũng chẳng biết, người thân ốm đau, gặp khó khăn cũng không để ý. Đừng sống ích kỷ như vậy nhé vì bạn sẽ rất cô độc nếu cứ ôm vỏ ốc sống một mình.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC