12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 03-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 03/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 02-09 đến 08-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày nhận thấy rằng ngày hôm nay bạch Dương trở nên dè dặt hơn rất nhiều, bạn luôn cảm thấy xung quanh mình có nhiều điều không đáng tin, không thoải mái để khi bạn thể hiện cảm xúc của chính mình. 

Tuy nhiên không nên nghĩ rằng tiết kiệm tiền là phải từ bỏ đi cuộc sống xã hội của mình, như vậy thật sự sẽ cắt giảm được chi tiêu nhưng bản thân bạn sẽ cảm thấy khá buồn chán. Và cách tiết kiệm này cũng không khiến cho tài sản của bạn tăng lên được.

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Kim Ngưu có xu hướng thể hiện cho mọi người thấy rằng cuộc sống của mình rất khuôn mẫu và đều đặn. Do tính điềm đạm và khá kiên nhẫn nên cuộc sống của bạn cũng không dễ bị tác động nhiều, đây cũng chính là lý do để người khác hỗ trợ bạn trong công việc. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang gặp một số vấn đề do sự bướng bỉnh và không chịu nghe lời khuyên của ai cả. Bạn cho rằng những hành động này là từ kinh nghiệm riêng của mình mà ra. Tuy nhiên sự cố chấp của bạn lại khiến các mối quan hệ ngày càng căng thẳng. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Song Tử trở nên hiếu động hơn thường ngày trong hôm nay. Bạn không có sự tập trung nên sẽ rất nhanh chán, cảm xúc của bạn sẽ thay đổi đột ngột và không thể làm trọn vẹn được việc gì. Ngày hôm nay bạn đừng nên làm việc gì quá quan trọng để tránh sai sót nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý nên sẽ có những rắc rối nảy sinh. Nếu như bạn nhanh chóng biết dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc và không ảnh hưởng thái quá thì tâm trạng của bạn cũng đã bị ảnh hưởng khá nhiều. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Cự Giải hôm nay trở nên vội vàng hơn khi quyết định mọi việc nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Bạn cần tập trung hơn vào các chi tiết quan trọng để tránh bỏ sót những điểm quan trọng. 

Cự Giải nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tính toán chi tiết về khả năng tài chính thực tế của mình. Đừng chạy theo thói quen mua sắm vượt quá sức lực của mình. Có thể bạn sẽ sở hữu được những thứ đáng mơ ước như nhà cửa, xe cộ, nhưng nó cũng trở thành ác mộng nếu phải dành hết thu nhập hàng tháng để trả nợ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Xem bói tình yêu nhận định rằng tình yêu của Sư Tử trong ngày hôm nay không tốt khi tâm trí của bạn đã đặt quá nhiều vào công việc của mình nên sẽ không có thời gian để dành cho nửa kia. 

Bạn là một người khá thông minh nên khi giải quyết các vấn đề trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nhưng đối với những kẻ yếu thế hơn nên cần giải quyết công việc một cách đúng đắn.

Với cách kiếm tiền khôn ngoan, Sư Tử dễ dàng khám phá được ra nhiều cách kiếm tiền hơn. Có thể nói đây là một trong những cách chi tiền thông minh nhất trong thời buổi nhiễu nhương nhà.

Để tốt cho sức khỏe và tỉnh táo hơn vào buổi sáng, bạn nên dậy sớm hơn một chút để tập luyện thể dục thể thao. Đây cũng là một vấn đề giúp cho tinh thần của bạn tốt hơn rất nhiều đấy nhé. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Hôm nay sẽ là một ngày không mấy may mắn đối với Xử Nữ trong  chuyện tình cảm. Bạn đang cảm thấy khá bối rối vì những mâu thuẫn với người yêu, bạn đời hoặc chuyện tình cảm không được gia đình chấp nhận. Vì vậy bạn cần xác định mục tiêu của chính mình xem bản thân mình sẽ làm gì nếu bạn ở trong tình huống này. 

Nhiều người do đang làm một công việc quá lâu nên thường thiếu chủ động và sáng lập trong công việc của mình. Vậy nên họ vẫn sẽ tìm mọi cách để tận dụng thời gian nhiều nhất có thể.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Tuy Thiên Bình là một chòm sao không có nhiều tài năng hay những mối quan hệ có lợi cho công việc nhưng bạn luôn là người rất hiểu chuyện, bạn biết cách lắng nghe và nỗ lực để cải thiện bản thân của mình trong công việc. 

Về sức khỏe Thiên Bình nên cẩn thận với các vấn đề về dạ dày do thời gian này ăn uống khá thất thường. Bạn hãy thử bổ sung dinh dưỡng cho mình từ các loại cá xem sao nhé, biết đâu nó sẽ rất tốt cho bạn đấy. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Hôm nay Bọ Cạp sẽ làm việc rất chăm chỉ, tận tụy và còn truyền được cảm hứng đó đến với những người làm việc chung với mình. Rất có thể thời gian này bạn sẽ được đề bạt thăng chức, tăng lương và có tin vui sẽ đến. 

Về phương diện tình cảm không được như ý khi có dấu hiệu của sự xa cách ở đây. Vì ai đó phải đi xa nên có thể xa mặt cách lòng, nhưng chẳng mấy mà hai người lại hội ngộ trong hạnh phúc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Nhân Mã cần tập trung cao độ để không bỏ qua những điểm quan trọng, kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực bạn sẽ nhận được những thành tích mà bạn đang cố gắng. 

Bạn cần quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình hơn để có được một cơ thể khỏe mạnh. Cần bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ hơn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Hôm nay Ma Kết rất dễ xúc động, tâm trạng của bạn bồn chồn hơn thường lệ nên người khác có nói gì bạn cũng đừng nên suy diễn theo những chiều hướng tích cực nhé. Bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình.

Khi bạn tự tin với vẻ bề ngoài cũng là lúc bạn đánh dấu được thương hiệu cá nhân, nó sẽ khẳng định giá trị của bạn và cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Hôm nay Bảo Bình sẽ tỏa sáng hơn những ngày khác. Bạn muốn được quan tâm chú ý, mong sự sự yêu chiều, nâng niu từ đối phương, nhưng bạn lại không dám nói ra. Bạn cũng cần phải tiết kiệm tiền bạc nhiều hơn để cuối năm có một khoản tiền kha khá để tiêu nhé. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 03/09/2019

Hôm nay Song Ngư rất dễ nhạy cảm, bạn dễ hành động theo cảm tính của mình chứ không phải hành động theo lý trí. Cũng chính vì vậy mà Song Ngư có niềm tin vào chuyện tâm linh và có xu hướng muốn tìm hiểu những điều huyền bí này.

Công việc hôm nay vẫn như vậy không gặp sự cố nào quá lớn. Nếu có thể bạn hãy sắp xếp lại kế hoạch làm việc trong tuần mới của mình để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC