12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 03-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 03-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 2/12 đến 08/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Bước sang ngày mới Bạch Dương có vận trình công việc đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn đã làm rất tốt vai trò của mình và cũng nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp trong cơ quan.

Chuyện tình cảm của bạn lại không được như ý. Giữa các cặp đôi luôn xảy ra nhiều xung đột với nhau mà chưa thể giải quyết được. Vì vậy bạn và người ấy hãy kéo khoảng cách gần nhau thêm nhé, đừng để khoảng cách ngày càng xa sẽ không tốt cho chuyện tình của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy công việc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay rất tốt. Bạn cũng đã hoàn thành phần công việc của mình một cách xuất sắc. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh nên bạn không lo lắng gì cả, hãy cảm ơn họ một cách chân thành nhé.

Tình cảm hôm nay không được tốt cho lắm, bạn không dám tiến tới với người mà mình có cảm tình. Những người có đôi có cặp cũng hay cãi nhau về những chuyện không đâu nên tình cảm của họ cũng gặp rất nhiều xích mích.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Vận trình ngày mới của Song Tử khá tốt, bạn được nhiều người yêu thích vì lối sống giản dị của mình, cuộc sống của bạn cũng vì thế mà trôi qua êm ả, không có nhiều vướng mắc trong các vấn đề của mình.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, hai bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước đối phương, đôi bên đều tôn trọng đối phương nên bạn và người ấy đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Công việc của Cự Giải đang tiến triển rất thuận lợi, bạn có tinh thần cầu tiến và hào hứng hơn với những điều mới lạ, vì vậy nên bạn cũng đã khám phá được nhiều điều thú vị.

Vận tình cảm của bạn không tốt, bạn quá tập trung vào công việc nên cũng vô tình tạo cơ hội cho người thứ 3 có chỗ chen chân. Bạn hãy biết quan tâm đến người ấy nhiều hơn để xác định tình cảm của cả 2 người nhé.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, bạn quá tập trung vào công việc mà lơ đãng chăm sóc bản thân của mình. Hãy quan tâm hơn đến chế độ sinh hoạt hàng ngày cũng như chế độ dinh dưỡng cho hợp lý nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Hôm nay công việc của Sư Tử không được tốt cho lắ,. Dù bạn đã có được một ngày khá vui ve nhưng áp lực công việc cộng thêm khối lượng công việc nhiều nên đã khiến cho bạn cảm thấy rất mệt mỏi.

Xem bói tình yêu  nhận thấy phương diện tình cảm của bạn hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn đang lừa dối bản thân để tự bảo vệ chính mình nhưng đây lại là một lựa chọn sai lầm đối với bạn.

Sức khỏe hôm nay của bạn không được tốt lắm, tâm trạng bạn không tốt nên bạn cảm thấy chán nản không thiết ăn uống gì. Do chuyện tình cảm không tốt nên bạn cũng không muốn quan tâm đến sức khỏe của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Xử Nữ mong muốn được thể hiện bản thân trước cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên mọi thứ lại không giống như bạn nghĩ. Bạn có tài nhưng môi trường này không đủ để phát triển năng lực của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn không mấy thuận lợi. Dường như bạn vẫn đang có sự bốc đồng của tuổi trẻ, nên cơ hội tình duyên của bạn cũng đã bị giảm đi trông thấy. Những người có đôi có cặp thì nên thận trọng hơn với lời nói của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Trong công việc, Thiên Bình cũng đã thể hiện được năng lực của bản thân mình, bạn có khá nhiều tham vọng nên mong muốn thực hiện được rất nhiều điều trong tương lai.

Tình cảm của bạn cũng đã gặp một chút mâu thuẫn. Nếu cảm thấy mối quan hệ của mình không được như mong muốn thì cũng đừng nói lời gì để làm tổn thương đối phương.

Sức khỏe của nhiều biến động, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi và tư thế để làm việc đúng cách, tránh bệnh đau vai gáy và xương khớp nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Trong công việc, bạn luôn cảm thấy thiếu đi sự tự tin của chính mình. Bạn luôn có suy nghĩ rằng mình sẽ không làm được. Tuy nhiên thì bạn hãy tin vào năng lực của bản thân mình, bạn có thể sẽ làm tốt hơn người khác nhiều lần.

Chuyện tình cảm cũng có những cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Bạn luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm và muốn người ấy quan tâm đến mình nhiều hơn nhưng cuối cùng lại không như mong đợi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Trong công việc, Nhân Mã có quý nhân phù trợ. Mọi việc đều thuận lợi theo đúng kế hoạch từ trước. Bạn cần cố gắng hơn nữa để ghi điểm với cấp trên nhé, đây chính là cơ hội của bạn.

Về tình cảm, bạn cũng được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu bạn còn độc thân thì đây cũng chính là một cơ hội tốt với bạn. Có những cặp đôi yêu nhau thì sẽ tận hưởng bình yên và hạnh phúc.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Hôm nay vận trình của Ma Kết cũng không có gì nổi bật. Công việc của bạn cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng, Ma Kết cũng có những ưu điểm riêng nhưng vì chưa biết cách phát huy nên không tạo được đột phá.

Vận tình cảm của bạn sẽ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, nếu bạn không tỉnh táo sẽ phá vỡ hạnh phúc đang có. Vì vậy bạn đừng tự lừa dối bản thân mình để cuối cùng mình sẽ gánh chịu nhiều hậu quả.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Hôm nay, vận trình của Bảo Bình không thật sự tốt. Bạn có điềm báo bị tiểu nhân quấy phá nên chưa được ghi nhận đúng với công sức của bản thân bỏ ra.

Phương diện tình cảm, tình yêu không có nhiều tiến triển khi người độc thân cũng chưa tìm được người nào phù hợp. Quá khứ của bạn do một số vướng mắc mà bạn chưa thể vượt qua.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 03-12-2019

Song Ngư có một ngày may mắn. Bạn được người khác chủ động liên hệ ký kết hợp đồng làm ăn, tăng doanh số một cách bất ngờ. Nhờ điều này mà cả ngày bạn đều cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Phương diện tình cảm cũng đang gặp chút khó khăn, dường như Song Ngư đang gánh trên vai quá nhiều áp lực nên cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để chống đỡ như vậy, cuối cùng chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC