12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 04-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 04-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 3/2 đến 9/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay xuất hiện một cảm giác khá lo lắng, có những suy nghĩ xáo trộn khiến cho bạn không rõ mong muốn của mình là gì. Tốt nhất bạn không nên nói ra điều gì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn có vẻ không mấy được như ý. Tâm tình của người ấy không được tốt lắm khiến cho bạn cũng đã bị vạ lây, dù bạn không làm gì thì đối phương cũng sẽ tìm cách để gây sự với bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Hôm nay vận trình của Kim Ngưu không được tốt, mới đầu năm gặp phải chuyện bực mình không mấy may mắn, bạn hi vọng những người đồng nghiệp xung quanh mình có thể bớt soi mói đi hay không.

Tài chính không mấy tốt, bạn cũng đang băn khoăn khá nhiều trước các lĩnh vực mà bạn có thể đầu tư, dù sao đây cũng được coi là những điều mới mẻ đối với bạn. Lúc này bạn nên tìm một người có kinh nghiệm, nhiều kiến thức để tham khảo ý kiến và thu thập những điều cần thiết.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Công việc của Song Tử hôm nay cho bạn cảm thấy rất chán nản. Dù bạn cũng đã rất cố gắng làm việc nhưng mọi việc vẫn chưa thể xong được, mức lương không xứng đáng với công việc mà bạn đang làm.

Hôm nay những mong muốn bất thường của bạn cũng sẽ xuất hiện, đây cũng chính là một trong những lý do mà bạn muốn làm những việc mà bản thân mình chưa từng làm. Bạn cũng cần phải học cách để nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng khác nhau.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Cự Giải hôm nay nên khiêm tốn một chút, kiên nhẫn vì bạn cũng đang phải trải qua rất nhiều lo lắng cho việc gì đó và bạn cũng dễ dàng có thể làm hỏng việc. Có thể bạn cũng sẽ trở nên nóng nảy không cần thiết, hãy biết cách điều chỉnh tâm trạng của bản thân sao cho tốt nhé.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải độc thân cũng sẽ có được cơ hội tốt trong việc tìm kiếm hay thực hiện kế hoạch để tán tỉnh ai đó. Đây cũng là một động thái khởi đầu năm mới tốt cho bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến người ấy một chút nhé, bạn thực sự có lòng nhưng bạn cũng chưa biểu hiện được ra ngoài. Vì vậy nên đối phương sẽ nghĩ bạn không quan tâm họ và tỏ ra giận hờn.

Có lẽ bạn cũng cần vận dụng hết khả năng của mình vào công việc và cũng nên chủ động trong công việc mới với mong muốn có được dấu hiệu đáng mừng. Hôm nay bạn cũng đừng nên so sánh với ai đó mà sinh ra lòng đố kị nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Xử Nữ cũng đôi khi quá phụ thuộc vào người ấy, bạn cũng cần tỏ ra độc lập một chút, cần tạo ra khoảng cách khiến cho họ phải tò mò về bạn hơn. Bạn nên biết nắm bắt những cơ hội xảy ra trong cuộc sống của chính mình.

Tình hình tài chính trong tuần này của bạn khá tốt, bạn cũng đã có ý thức kiểm soát được tiền bạc, bạn cũng cần lên kế hoạch cho việc chi tiêu tốt nhất. Với những người thuộc chòm sao này dường như bạn đang có một chút vấn đề về tình cảm.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Hôm nay Thiên Bình cũng đang cố gắng để thể hiện cảm xúc của bản thân mình và bạn cũng luôn cảm thấy khá phân vân. Đừng lựa chọn quá nhiều vì bạn cũng sẽ mất đi rất nhiều thời gian, hãy chọn theo cảm nhận của chính mình nhé.

Về tình cảm, trong quá trình tìm hiểu nhau bạn cũng sẽ không tránh khỏi những phút giây giận hờn nhưng quan trọng nhất vẫn là biết thông cảm và nhường nhịn lẫn nhau. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Bọ Cạp hôm nay sẽ vô cùng bất ổn. Bạn cũng rất khó để tập trung vào công việc, vì thế mà hiệu suất làm việc của bạn không mấy cao. Nếu như bạn muốn gỡ lại tình hình thì bạn hãy sớm xin cấp trên nghỉ phép và bàn giao công việc cho đồng nghiệp không mọi chuyện sẽ tệ hơn rất nhiều.

Sức khỏe của bạn không được tốt, hãy ăn đủ bữa và tập luyện thể thao mỗi ngày. Đây sẽ là một điều tốt nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được ngay. Bạn cũng phải mất đi thời gian để thay đổi những điều nhỏ nhặt nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Nhân Mã đôi lúc sẽ có những bất đồng đối với đồng nghiệp, tuy nhiên nếu như bạn thật sự bình tĩnh thì bạn có thể sẽ kiểm soát được cơn nóng giận của chính mình. Bạn cũng biết xử lý linh hoạt trong các tình huống sẽ giúp bạn trở nên chủ động hơn.

Chuyện tình cảm trong hôm nay có nguy cơ xấu sẽ xảy ra mâu thuẫn, nếu bạn có thể kiểm soát được cơn nóng giận của mình thì mọi chuyện sẽ được giải quyết trong êm đẹp thôi. Hòa khí cũng sẽ dễ dàng lấy lại được.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Ma Kết đang thất tình có thể sẽ rơi vào tình trạng chán nản và ủ rũ, suy nghĩ tiêu cực và bi quan. Vì vậy bạn hãy nhớ rằng xung quanh bạn cũng đang có rất nhiều ràng buộc khác nên bạn hãy cố gắng vượt qua chuyện này.

Trong quá trình làm việc bạn cũng không thể tránh khỏi việc tranh luận với người khác, điều này sẽ ảnh hưởng đến hòa khí của chính bạn. Bạn có hứng thú với công việc nhưng bạn lại thích làm việc độc lâp hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Hôm nay Bảo Bình đừng nên lãng phí thời gian quý báu của mình, bạn nên biết cách để nắm bắt được những cơ hội. Nếu như bạn biết tận dụng thì nó sẽ mang đến cho bạn những thành công thông minh.

Vận tình cảm hôm nay của bạn cũng khá may mắn, đối với bạn tất cả mọi thứ cũng đều sẽ êm đẹp, các kế hoạch chung của bạn cũng đã được thống nhất. Bảo Bình độc thân vẫn đang nuôi hi vọng để có được một mối quan hệ chính thức.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 04-02-2020

Song ngư cũng nên tránh xa những tiêu cực bằng cách nên hạn chế sử dụng mạng xã hội, cần tiếp thu những thông tin một cách chọn lọc nhất, bạn cũng tự tạo ra cho mình hạnh phúc. 

Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn hôm nay cũng khá ổn. Tuy nhiên vận may của bạn lại không tốt lắm, bạn cũng nên giữ cho ví tiền của mình tránh xa những trò chơi giải trí mang tính chất may rủi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC