12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 04-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 04/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Ba ngày 04/06/2019

Xem tử vi ngày mới cho thấy cuộc sống Bạch Dương có chút muộn phiền, u sầu, buồn bã trong ngày hôm nay. Lẽ ra, bạn có thể để bình yên hưởng thụ cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu. Thế nhưng, những lỗi lầm bạn vô tình phạm phải khiến bạn không thể vui vẻ trong suốt cả ngày. Mọi lỗi lầm đều chỉ cần có thể nhận thức và sửa chữa được thì đều có thể được bỏ qua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 04-06-2019 

Lỗi lầm bạn vô tình phạm phải trong ngày hôm nay có thể khiến bạn nhận vô số lời chỉ trích. Tuy nhiên, người ấy vẫn luôn ở bên cạnh an ủi và động viên bạn. Điều đó bạn cảm thấy nhẹ lòng và ấm áp. Nhưng tối nay bạn sẽ rất khó ngủ rồi đấy nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Ba ngày 04/06/2019

Những muộn phiền trong chuyện tình cảm vẫn khiến Kim Ngưu bận lòng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đã lạc quan hơn rất nhiều. Một lời khuyên tên dành cho chòm sao cần mẫn này là nên tin tưởng và yêu thương người ấy nhiều hơn . Kim Ngưu độc thân cần cho mình thêm thời gian để bình tĩnh cũng trang bị sẵn sàng để bắt đầu một tình yêu mới. Tuy nhiên, bạn vốn kỹ tính nên chọn lọc rất kỹ đối tượng để gặp gỡ.

Vận trình tài chính của Kim Ngưu vẫn thuận lợi. Tuy nhiên, bạn không nên tiêu xài hoang phí quá nhé. Bạn nên cân nhắc dành ra một khoản tiền tiết kiệm. Kinh doanh hoặc đầu tư vào một lĩnh vực nào đó đó sẽ giúp dòng tiền của bạn ổn định hơn. Có như thế bạn mới tận dụng được sức mạnh của việc tiền đẻ ra tiền.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Ba ngày 04/06/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy hôm nay Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương. Điều này tác động lên bản chất tốt bụng của Song Tử. Bạn cảm thấy yêu thương và muốn giúp đỡ người khác nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thoải mái quá lại không tốt vì đó là lúc bạn dễ bị người khác lợi dụng nhất.

Song Tử nên khắt khe hơn với sở thích mua sắm của mình. Bạn nên mua những món đồ cần thiết hơn là những món đồ mình thích. Học cách đầu tư tiền bạc sẽ mang lại nhiều giá trị lợi ích hơn cho bạn.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Ba ngày 04/06/2019

Tử vi thứ Ba cảnh báo Cự Giải nên để tâm hơn đến điều mà đối tác muốn để duy trì các mối quan hệ của mình. Bạn nên tìm hiểu xem mình nên làm những gì . Hoàn thành trách nhiệm của mình với những người thân thiết sẽ là một phần quan trọng trong ngày nay.

Sự tự tin hay những hành động trực tiếp không phải là điều nên làm trong ngày hôm nay. Bạn có thể để xuôi theo hướng đi của một vài vấn đề. Tuy nhiên đừng để những linh cảm mơ hồ gây ảnh hưởng quá nhiều lên bạn nhé.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Ba ngày 04/06/2019

Sư tử làm việc vô cùng hiệu quả trong ngày hôm nay. Bạn trở thành quân sư tư vấn cho những người bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn rất dễ nhìn ra lỗi lầm của người khác nhưng đôi khi lại không thể thấu những vấn đề mà bạn gặp phải.

Bạn lúc nào cũng hướng trái tim về phía người ấy. Vận trình tình cảm như một con sóng cuộn trào khiến bạn không thể cưỡng chế nổi cơn mê hoặc trong thời điểm hiện tại. Nhưng Cự Giải quên rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là hai người cùng nhìn về một phía, cùng nắm tay nhau trên một con đường.

Vận trình sức khỏe e đang ở điểm báo động trong ngày hôm nay. Những cơn đau đầu, nhức mỏi khiến bạn vô cùng căng thẳng, đuối sức. Tình trạng này sẽ càng tệ hơn nếu như bạn cứ nằm ở nhà cả ngày. Hãy đi ra ngoài vươn vai hít thở không khí trong lành và làm vài động tác nhẹ nhàng đảm bảo sẽ có tiến triển hơn đấy.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Ba ngày 04/06/2019

Xem lịch âm hôm nay cho thấy Xử Nữ cảm nhận được rõ hơn ai hết mình đang bị thử thách trong chuyện tình cảm. Người ấy bỗng dưng xuất hiện những dấu hiệu bất thường như những chuyến công tác xa. Bạn vẫn luôn cảm thấy nghi ngờ cho dù đã cố dặn lòng tiếp tục tin tưởng và yêu thương người ấy nhiều hơn. Thay vì mất thời gian ngồi đó nghi ngờ bạn nên tập trung chăm sóc bản thân nhiều hơn đi nhé.

Bạn là người có ý thức và tinh thần trách nhiệm trong công việc cao. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực nhiều hơn những người khác. Bạn hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa nhé. Bởi khi bạn nhận được những thành quả xứng đángcho những cố gắng mà bạn đã bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc rất nhiều đấy.

Vận trình tài chính khá thuận lợi trong ngày hôm nay, Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc hay chi tiêu. Tuy nhiên, đừng vì thế mà hoang phí tiền bạc bằng những món đồ quá xa xỉ.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Ba ngày 04/06/2019

Tử vi của những người thuộc cung Thiên Bình hôm nay được đánh giá là có khả năng sẽ có những chuyển biến tốt trong công việc. Sự tân tâm và chủ động giúp cho bạn có được công việc tốt, đầy hứng khởi và quan trọng kết quả thực tế rất tốt.

Vận trình tình cảm Thiên Bình trong ngày không được như ý. Bạn chỉ biết đứng xa nhìn người mình yêu thương hạnh phúc. Một vài Thiên Bình lại không tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Nhìn chung, nếu xét về tình cảm lứa đôi thì Thiên Bình hôm nay có một ngày đáng lo ngại.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Ba ngày 04/06/2019

Loading...

Bọ Cạp nên giữ cho vận trình công việc kinh doanh được ổn định theo tiến độ hiện tại trong ngày đầu tuần này. Bạn cũng cần giữ liên lạc với mọi người và đừng thay đổi các thói quen.

Bạn sẽ có một số cuộc thảo luận nghiêm túc cần thiết để sắp xếp mọi thứ. Thế nhưng đừng đi quá sâu vào một vấn đề nhé. Hãy để bản thân mình linh hoạt giữa các vấn đề và tìm ra phương hướng để duy trì tốc độ hiện tại.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Ba ngày 04/06/2019

Nhân Mã tiếp tục khối lượng công việc còn dang dở trong tuần trước. Điều này khiến bạn quay cuồng với chồng đống công việc. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Bạn bị cho là thô lỗ do thẳng thắn ấn chỉ trích lỗi Lầm của đồng nghiệp. Chuyện tình yêu cũng không có dấu hiệu tốt đẹp trong ngày hôm nay.

Vận trình tài chính khá thuận lợi. Bạn nên tự thưởng cho bản thân một món đồ yêu thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Ba ngày 04/06/2019

Ma Kết luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống sẽ xảy ra trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Ma Kết nên nhớ rằng, xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều những mối quan hệ khác như gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp,... Bạn đừng tuyệt đối hóa tình yêu quá nhé. Và điều quan trọng là bạn biết yêu thương bản thân mình.

Ma Kết là một người vô cùng nhạy cảm. Khả năng phán đoán của bạn chuẩn xác hơn bất cứ chòm sao nào khác. Bên cạnh cảm nhận cá nhân, hãy xem xét mọi thứ thật cẩn thận, sự thận trọng sẽ là yếu tố giúp bạn đạt được thành công rực rỡ trong những ngày tới.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Ba ngày 04/06/2019

Bản tính tò mò của Bảo Bình khiến chòm sao bị nhắc nhở trong ngày hôm nay. Bạn có góc nhìn đa chiều trên mọi vấn đề. Đặc biệt, bạn có điểm mạnh của bạn là luôn tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Hôm nay bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc.

Bảo Bình là chòm sao năng động, nhiệt tình, luôn quan tâm đến những người thân yêu. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều và khi bị phản bội và thất vọng thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc và đổ lỗi cho người ấy.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Ba ngày 04/06/2019

 Song Ngư có thể sẽ tìm thấy được chính mình khi ở bên cạnh bạn bè. Do vậy, hãy dành nhiều thời gian hơn cho họ nhé. Ra ngoài và tham gia các hoạt động vui chơi, bạn còn cảm nhận được nhiều hơn từ những người xung quanh.

Thứ Ba này là thời điểm thuận lợi để bạn cùng với bạn bè đồng nghiệp thảo luận những ý tưởng mới trong công việc. Nhờ sự động viên và lời khuyên của những người khác, bạn có thể để lên những kế hoạch tốt nhất dành cho công việc hiện tại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC