12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 05-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 05/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 04/11 đến 10/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày nhận thấy Bạch Dương có thể sẽ phải chịu khá nhiều áp lực đến mức hoang mang không biết nên làm gì mới tốt. Bạn có xu hướng hành động tùy hứng không cân nhắc kỹ lưỡng.

Trong chuyện tình cảm bạn muốn nửa kia của mình phải có lời hứa cho mối quan hệ hai người. Tuy nhiên điều này khiến nửa kia của bạn muốn thoát ra hơn. Tình cảm là xuất phát từ hai phía, chẳng thể nào gượng ép được.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc vui vẻ vì tỉ lệ chốt lãi của bạn khá cao. Hãy tích cực đưa ra những nhận định đúng đắn và mạnh dạn bày tỏ quan điểm đối với cấp trên. Bạn luôn là cánh tay phải đắc lực của lãnh đạo vào đúng thời điểm.

Chuyện tình cảm của bạn không được thuận lợi lắm khi Kim Ngưu rất bận rộn, thường ít kiên nhẫn với đối phương khiến nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Bạn có vẻ là người tham vọng lớn về tiền bạc mà cơ hội thì không nhiều nên ở thời điểm này bạn ưu tiên công việc lên trước. Tuy nhiên dù bận đến mấy cũng cần dành thời gian cho người ấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Hôm nay là một ngày khá nhẹ nhàng đến với Song Tử. Sự nhiệt tình và sôi nổi đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đây cũng là điều giúp chòm sao này thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới.

Song Tử còn độc thân hãy thử mở lòng mình và đón nhận ai đó mà bạn có tình cảm từ trước nhé. Tuy nhiên nếu bạn đang xác định để bắt đầu một mối quan hệ thì bạn nên nghiêm túc bỏ công sức ra để vun vén chân thành.

Tình hình tài chính trong hôm nay của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Cự Giải là một người rất tốt bụng, thân thiện và hết lòng vì người khác. Do đó bạn cũng được rất nhiều người quý mến. Trong cuộc sống, Cự Giải được biết đến là một người đáng tin cậy bởi bạn có cái nhìn đúng đắn về mọi việc. 

Công việc hiện tại của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá suôn sẻ. Bạn có cơ hội thể hiện bản thân trong hôm nay và chắc chắn Giải Giải sẽ không đánh mất cơ hội “ghi điểm” với cấp trên như này.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Sư Tử có vẻ căng thẳng quá mức, bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý vì bạn quá lao tâm đối với công việc. Đừng quá đặt nặng tâm lý của mình cho công việc chỉ khiến cho bạn cảm thấy áp lực hơn mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn đang khá tốt, Sư Tử cũng rất thích khoe khoang hạnh phúc của bản thân mình để người khác âm thầm ngưỡng mộ và ghen tị. Tuy nhiên bạn cần nên nhớ rằng cần tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào của cả hai, vun đắp cho mối quan hệ bền vững và tránh gây ấn tượng màu mè lại phản tác dụng đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Xử Nữ có hứng thú đặc biệt với những nhiệm vụ đòi hỏi có sự hoạt động của cả trí óc và tay chân. Khi được làm công việc như vậy bạn mới có cảm giác được phát huy khả năng một cách vượt trội.

Xem bói tình yêu  nhận thấy khi bắt đầu một mối quan hệ mới, việc trò chuyện cùng nhau cũng là một điều vô cùng cần thiết. Đây cũng chính là cách để cung hoàng đạo này và đối phương hiểu nhau và gắn kết hơn. Bạn hãy cố gắng bày tỏ cá tính của mình để biết được người ấy có thực sự phù hợp với bạn hay không. Các cặp tình nhân cũng có một tình cảm rất tốt đẹp. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Thiên Bình là chòm sao có khả năng sáng tạo vượt trội và năng lực làm việc tuyệt vời vượt trội và năng lực làm việc tuyệt vời. Bạn hiếm khi để thời gian trôi qua lãng phí, thay vào đó bạn sẽ trân trọng mỗi giây, mỗi phút để phấn đấu không ngừng nghỉ.

Thiên Bình hoàn toàn có thể đạt được những điều mà mình muốn. Chỉ cần bạn đặt ra cho bản thân một kế hoạch cụ thể với những mục tiêu được xác định rõ ràng. Trong hoàn cảnh nào chòm sao này cũng biết cách để thể hiện điểm mạnh của bản thân, vì vậy nên bạn cũng sẽ nổi bật hơn đối với những người khác.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Tình yêu là những trải nghiệm vô cùng có ý nghĩa của Bọ Cạp. Bạn hi vọng người mình yêu sẽ luôn hết lòng, tận tụy, tôn trọng và thậm chí là sùng bái cả tâm hồn lẫn thể xác của bạn. Chòm sao này có thể là người bạn, người yêu tuyệt vời nhất nhưng một khi trở mặt, bạn cũng có thể trở thành người đáng sợ vô cùng. Đó là lý do bạn dễ bị người khác nhận xét là có tính cách cực đoan.

Tuy nhiên trong công việc bạn lại có một năng lực làm việc độc lập và thái độ nghiêm túc đáng nể. Bạn hiếm khi làm việc gì đó vô nghĩa, tất cả những thứ bạn làm đều chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho không chỉ bạn mà cả người khác. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Nhân Mã cũng đã biết nắm bắt thời cơ, tập trung cao độ, chấn chỉnh thái độ của mình mà dốc hết sức vì mục tiêu đã đề ra và cũng được cấp trên ghi nhận. Tinh thần phấn chấn, quyết tâm khiến bạn cũng đã gặt hái được nhiều thành công.

Tài chính trong hôm nay của chòm sao này không mấy ổn. Những người theo nghiệp kinh doanh đừng quá vội vàng mà đầu tư hoặc xin vay vốn quá nhiều, bạn nên tỉnh táo biết đâu là hợp lý.

Sức khỏe tràn trề, tinh thần phấn khởi, bạn thể hiện sự nhiệt tình ra bên ngoài một cách rõ ràng. Nhưng đừng quên là thời tiết đang tiến vào mùa đông lạnh rồi đấy, đừng ăn mặc phong phanh.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Ma Kết cần phải điều chỉnh tâm lý của bản thân mới có thể đi đúng quỹ đạo và giải tỏa bớt những áp lực nặng nề. Bạn đang sai lầm khi định giá chính mình quá cao và đặt mục tiêu quá xa vời.

Về phương diện tình cảm, điều làm bạn cảm thấy mệt mỏi bởi không biết làm thế nào để nắm giữ trái tim người mình yêu. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là đừng quá gấp gáp vội vàng, sẽ dọa đối phương sợ đấy. Bạn cứ từ từ, từng bước tìm hiểu và thể hiện sự chân thành thì hạnh phúc sẽ đến với mình thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Bảo Bình có thể sẽ được cấp trên giao cho một số nhiệm vụ quan trọng trong hôm nay. Đây là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình với lãnh đạo.Việc bạn cần làm là chuẩn bị một tâm lý vững vàng, không ngại đối mặt với thách thức, tất cả rồi sẽ được giải quyết đâu vào đấy mà thôi.

Về tình hình tài chính, việc bạn mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 05/11/2019

Song Ngư có thể phải đối mặt với một vài khó khăn và chuyện khiến bạn mệt mỏi. Trong ngày này, những chú Cá bỗng cảm thấy mình khó có thể hòa nhập với tập thể. Bạn thấy mình quá khác biệt với mọi người, bạn bè.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Những bạn đã có nửa kia vẫn đang hưởng thụ tình yêu ngọt ngào của mình. Bạn cũng nên chủ động để đi kiếm một nửa của mình thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC