12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 08-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 08/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/10 đến 13/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương có xu hướng xử lý hết mọi việc theo cảm tính hơn là lý trí. Bạn trở nên bốc đồng hơn và thiếu suy nghĩ cẩn thận. 

Bạch Dương là người luôn có ham muốn là người cầm đầu nên việc phải thỏa hiệp theo ý kiến của người khác, điều này thật sự làm khó Bạch Dương. Chính bản thân bạn cũng không muốn điều này xảy ra.

Căng thẳng trong công việc khiến cho Bạch Dương trở nên mệt mỏi, dễ giận dữ và không kiềm chế được cảm xúc nóng nảy của chính mình. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà trút giận nên những người xung quanh nhé vì như vậy bạn sẽ vô tình làm tổn thương đến người bên cạnh. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Kim Ngưu là chòm sao luôn có mục tiêu rõ ràng và sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện cho bằng được, bạn sẽ phát huy được ưu điểm chăm chỉ của mình trong hôm nay. Khi bạn được giao một công việc gì đó bạn luôn dành tối đa sự tập trung tinh thần cao độ của mình trong ngày hôm nay. Bạn cũng đã chủ động tìm tòi và khám phá ra những cách làm việc hiệu quả nhằm đẩy nhanh tiến độ. 

Trong tình yêu, bạn đề cao sự chung thủy và coi đó là nền tảng căn bản để duy trì một mối quan hệ. Bạn cũng yêu cầu nửa kia của mình phải làm được như vậy, vậy nên đôi khi bạn trở nên đa nghi khi thấy một số biểu hiện khác thường của đối phương. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Hôm nay Song Tử đã có những chiến lược cụ thể để phát triển sự nghiệp của mình, bạn đang dậm chân tại chỗ cũng quá lâu rồi đấy. Thay vì trông chờ vào người khác bạn hãy tự mình đề ra các phương pháp và cố gắng hành động bằng chính năng lực của mình. Nếu như muốn sự nghiệp của mình ổn định hơn thì cần phải chủ động hơn trong các tình huống nhé. 

Chuyện tình cảm trong hôm nay khá ổn, Song Tử đi đâu cũng có người để ý, giúp đỡ. Nếu như bạn còn độc thân thì đây chính là cơ hội để làm quen với nhiều người, lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp nhất. Đối với những người có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng kẻo nửa kia hiểu lầm với những mối quan hệ khác nhau xung quanh mình đấy. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Cự Giải hôm nay có vẻ ngoài khá nhẹ nhàng nhưng bên trong của họ lại khá nóng nảy. Có những chuyện nhỏ nhặt cũng đã khiến cho bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác. Tuy nhiên bạn cũng đừng nhạy cảm quá với mọi việc nhé, cứ từ từ tất cả vấn đề sẽ được giải quyết.

Đôi khi chòm sao này khá cố chấp, bướng bỉnh cho nên một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì đến cùng dù đúng hay sai. Tuy nhiên điều này cũng dễ dàng có thể khiến bạn mắc không ít sai lầm. 

Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, Cự Giải cũng sẽ có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên có thể đầu tư vào những hạng mục tốt hoăc dự án có tiềm năng. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Hôm nay Sư Tử có thể sẽ gặp phải những căng thẳng do phải đối mặt với một loạt vấn đề xảy ra không được như ý. Khi đó sự kiêu ngạo không chịu thỏa hiệp vốn là bản tính trời sinh để có thể khiến Sư Tử hướng những hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và dễ phản ứng quá lên để bảo vệ quan điểm của mình. 

Ngày hôm nay, Sư Tử cũng nên tự mình cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đừng chủ quan cho rằng mình có thể làm mọi việc chỉ vì vẫn còn đang trẻ khỏe.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ với Xử Nữ khi mà mọi thứ đang rối tinh rối mù lên. Đối với những chuyện mà bạn tưởng rằng mọi người đã làm đúng và đang tràn đầy tự tin thì bạn cần phải bộc lộ những vấn đề khiến bạn đang cảm thấy hoang mang và lo lắng vô cùng. 

Bạn hãy biết cách để giải quyết từ tốn từng bước một những rắc rối đang phát sinh. Dũng cảm đối mặt, tạo dựng cho mình bản lĩnh đương đầu mọi thách thức sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng Thiên Bình khá bối rối khi đang phải cân nhắc giữa những lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn nên hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Bạn hãy nghe theo trái tim và cảm xúc của mình nhé.

Hôm nay bạn làm việc kém hiệu quả hơn, nếu bạn cảm thấy không thoải mái thì thay vì cố gắng chịu đựng bạn nên đi ra ngoài để thư giãn cũng như hít thở không khí trong lành rồi về làm tiếp tục những việc còn dang dở. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Hôm nay Bọ Cạp hãy mở lòng với tất cả mọi người, đừng tự thu mình vào trong vỏ bọc riêng của bản thân. Hãy dùng thái độ niềm nở để đáp lại lời bắt chuyện của người khác hoặc chủ động chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao của mình. 

Chòm sao này luôn cảm thấy hứng thú với những công việc nghiên cứu độc lập chứ không thích làm việc theo nhóm. Khi nhận được nhiệm vụ phù hợp với mình, bạn sẽ làm việc bằng tinh thần dồi dào, sức sáng tạo tuyệt vời và mang lại hiệu suất cao. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Nhân Mã sẽ có một ngày khá bình yên và tốt lành. Ngày mới tràn đầy hứng khởi cũng khiến cho tâm trạng của bạn khá thoải mái. Hôm nay nụ cười luôn thường trực trên môi bạn, và bạn cũng khá hài hước trong hôm nay.

Do có tinh thần khá lạc quan nên càng thúc đẩy năng lực sáng tạo trong công việc của bạn khiến tiến độ được đẩy nhanh thấy rõ. Khi tập trung trong công việc bạn tỏa ra rất nhiều sức hút nên vận đào hoa của bạn đang khá nở rộ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Ma Kết hôm nay giữ được đầu óc cực kỳ minh mẫn và thái độ nghiêm túc cho công việc. Mỗi khi bạn muốn tập trung cho việc gì thì rất hiếm khi bị phân tâm vì ngoại cảnh. Đây cũng là ưu điểm và cũng là nhược điểm dành cho bạn.

Với chuyện tình cảm, bạn nên lắng nghe con tim mình thường xuyên hơn nữa, vấn đề tình yêu tình báo không chỉ dùng đầu óc suy nghĩ đúng sai là được đâu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Bảo Bình trở nên khá phóng khoáng, vui vẻ, hay cười nói nhưng đôi khi hơi thiếu kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Khi trò chuyện với ai đó không đồng quan điểm và suy nghĩ với mình là bạn sẵn sàng tranh luận tới cùng, có thể dẫn tới cãi vã gay gắt nữa.

Chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc, bạn và người ấy không còn quan tâm, chia sẻ với nhau thân mật như trước nữa. Có lẽ hai người cần gặp gỡ và thẳng thắn nói chuyện về vấn đề này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 08/10/2019

Chuyện tình cảm của Song Ngư diễn ra thuận lợi đúng như mong muốn. Người nào có ý định cầu hôn hay tỏ tình thì nên tận dụng cơ hội tốt này. Còn ai đã có gia đình thì nên ôn lại kỷ niệm cũ để hâm nóng tình cảm. Bạn và nửa kia có thể lên kế hoạch một buổi hẹn hò lãng mạn bên cạnh nhau nhé.

Song Ngư nên dành thời gian và tiền bạc để đầu tư cho bản thân, mở rộng tri thức bằng cách mua sách hoặc tham gia vào các khóa học mới. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC